x close

ทาทา ชวนดู คูล มิวสิค เฟส เพลงรักแห่งวันวาน

ทาทา ยัง


ทาทา ยัง มั่นใจสะกดคนฟังอยู่หมัด คูล มิวสิค เฟส เพลงรักแห่งวันวาน (คูล มิวสิค)

          เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาร่วมคอนเสิร์ต COOL MUSIC FEST "Yesterday Love Song" กับคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ นักร้องหญิงจอมลีลา "ทาทา ยัง" มั่นใจจะสะกดคนดูอยู่หมัดด้วยดีกรีซุปเปอร์สตาร์หญิงอันดับ 1 ที่โชว์พลังเสียงและลีลาได้อย่างดึงดูด พร้อมพิสูจน์พลังเสียงในแนวเพลงรักซึ่งเป็นบทเพลงไพเราะของวันวาน

          "เป็นครั้งแรกที่ทาทามีโอกาสร่วมงาน กับ คลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมาพร้อมบอกถึงคอนเซปต์ของคอนเสิร์ตว่าเป็นทริปคอนเสิร์ตเพลงรักแห่งวันวาน ริมหาดตะวันรอน ทาทารู้สึกสนใจมากเพราะคอนเซปต์คอนเสิร์ตน่าสนใจ มีเพลงเพราะๆ มากมายในอดีตที่เรายังคิดถึงอยู่ รวมถึงสถานที่จัดคอนเสิร์ตก็ค่อนข้างพิเศษเป็นการสร้างบรรยากาศที่น่าสนใจ

          รวมถึงครั้งนี้ยังเป็นการพลิกโฉมการแสดงของทาทาด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าช่วงหลังๆ คอนเสิร์ตของทาทาจะเน้นที่ความสนุกสนานจนคนติดภาพทาทาไปในลักษณะของนักร้องเพลงแดนส์ไปแล้วก็ตาม แต่คอนเสิร์ตครั้งนี้ทาทาถือว่าเป็นอีกบทพิสูจน์ที่ทาทาจะได้โชว์พลังเสียงและนำเสนอการแสดงในรูปแบบที่แตกต่างและทาทามั่นใจว่าจะสามารถมอบความสุขและความเต็มอิ่มให้กับคนดูได้ไม่แพ้คอนเสิร์ตที่ผ่านมา

          นอกจากทาทาแล้วคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีศิลปินเสียงดีอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็นพี่อิน บูโดกัน, พี่เบน ชลาทิศ, วงลิปตา, วงแทคทูท คัลเลอร์ ซึ่งแต่ละคนล้วนเป็นศิลปินที่ดีมีคุณภาพทั้งนั้น นอกจากนี้ยังมีความเซอร์ไพรส์ของศิลปินรุ่นเก่าเจ้าของบทเพลงฮิตในอดีตอีกมากมายที่จะมาร่วมแสดง ทาทาคิดว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษมากเพราะศิลปินหลายคนทาทาเคยฟังเพลงของเค้ามาก่อน แต่วันนี้เราได้มีโอกาสนำเอาเพลงของเค้ามาร้องและได้ร้องเพลงบนเวทีเดียวกันอีกด้วยรู้สึกดีใจและปลื้มมาก และที่ทาทาชอบอีกอย่างก็คือเวทีคอนเสิร์ตจะตั้งติดกับริมทะเลซึ่งเป็นอะไรที่ทาทาคิดว่ามันคงมีความสุขกับการได้ร้องบนเวทีคอนเสิร์ตนี้อย่างมาก"

          สำหรับคอนเสิร์ต COOL MUSIC FEST "Yesterday Love Song" จะมีขึ้นในวันที่ 5 เม.ย. 52 ณ.หาดตะวันรอน โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา ราคาบัตร 1,000, 1,500, 1,800, 2,000 และ VIP Package 9,000 บาทสำหรับ 2 ท่านพร้อมห้องพัก 3 วัน 2 คืนที่โรงแรมราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์สปา พัทยา ผู้สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.cool93.net หรือ www.thaiticketmajor.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาทา ชวนดู คูล มิวสิค เฟส เพลงรักแห่งวันวาน โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 11:47:36 10,521 อ่าน
TOP