x close

คึกคัก!! งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต วันเดอร์ เกิร์ลส


ข้อมูลและภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

          หลังจากที่ปล่อยเพลง โนบอดี้ (Nobody) ฮิตเปรี้ยงปร้างดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองมานานส่งผลให้ "วันเดอร์ เกิร์ลส" (Wonder Girls) ประกอบด้วย ซอน มี, ซอน เย, เย อึน, โซ ฮี และยูบิน กลายเป็น เกิร์ลส กรุ๊ป ที่ฮอตที่สุดอยู่ในขณะนี้ จนทำให้ใครหลายคนอยากที่จะพบตัวจริงเสียงจริง ของ 5 สาวกันแบบใกล้ชิด ทำให้ในวันงานแถลงข่าว (27 กุมภาพันธ์) คอนเสิร์ต "วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์" ที่ 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส บินลัดฟ้ามาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด จนเกือบที่จะทำให้ลาน สยามดิสคัพเวอรี่ สถานที่จัดงานแทบแตกกันเลยทีเดียว

วันเดอร์ เกิร์ลส

วันเดอร์ เกิร์ลส


          โดยในวันงานแถลงข่าวมีแฟนเพลงที่ชื่นชอบ วันเดอร์ เกิร์ลส มายืนจับจองพื้นที่กันแบบแน่นเอี้ยดทุกตารางนิ้ว ซึ่งก่อนงานเริ่มก็มีการนำของรักของหวงของ 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส ที่เป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน ได้แก่ แจ็กเกตตัวเก่งของสาวซอนเยที่เธอใส่ทุกครั้ง หลังจากที่โชว์เสร็จและลงมาด้านหลังเวที, หมวกใบเก๋ของซอนมี ที่เธอเคยใส่แสดงมาแล้วบนเวที, ผ้าเช็ดตัวชายหาดของโซฮี ที่ใช้ห่มตลอดเวลาที่ไปทำงาน, หมวกใบโปรดของเยอึน ที่เธอเคยใส่แสดงมาแล้วบนเวที โดย วันเดอร์ เกิร์ลส มีความยินดีตั้งใจนำของมาให้ประมูเพื่อการกุศลกัน โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย และจะมอบให้แก่กองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ในพระบรมราชูปถัมป์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมากมาย จากนั้นต่อกันด้วยวง คัพเวอร์ แดนซ์ ที่ขนเพลงของ วันเดอร์ เกิร์ลส และ ทูพีเอ็ม (2PM) มาโชว์กันแบบสุดฝีมือ

วันเดอร์ เกิร์ลส

วันเดอร์ เกิร์ลส


          ต่อไปเป็นพิธีการบนเวที โดยมีการเชิญคณะผู้จัดคอนเสิร์ต ได้แก่ คุณสมมาศ เลิศวัฒนกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัทเซลส์ฟอซวัน จำกัด, คุณวิชย์ สุทธิถวิล กรรมการผู้จัดการ บริษัทไอ-เวิร์คส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ คุณเขมทัตต์ พลเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สำนักการตลาด บมจ.อสมท. ร่วมขึ้นพูดคุยถึงการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ 

วันเดอร์ เกิร์ลส



          ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ต "ทูพีเอ็ม" (2PM) 7 หนุ่มร่วมค่ายที่ฮอตไม่แพ้กัน เพราะทันทีที่ขึ้นเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่ม ซึ่งนี่ถือเป็นการมาโปรโมทที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกของ ทูพีเอ็ม จากนั้นพิธีกรก็สัมภาษณ์พูดคุยกันเล็กน้อย พอหอมปากหอมคอ ต่อด้วยการเชิญนักปั้นมือทอง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินชื่อดังมากมาย คุณปาร์ค จิน ยอง หรือ เจ วาย ปาร์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท JYP Entertainment ขึ้นพูดคุยสัมภาษณ์ถึงความสำเร็จของ วันเดอร์ เกิร์ลส

2PM

2PM

2PM

2PM

2PM

2PM

ทูพีเอ็ม

ทูพีเอ็ม

ทูพีเอ็ม



          จากนั้นเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง นั่นคือการเชิญ วันเดอร์ เกิร์ลส ขึ้นมาบนเวที และทันทีที่ 5 สาว ปรากฎตัวขึ้นบนเวที ทุกคนต่างส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับกับการมาของพวกเธออย่างอบอุ่น ส่งผลให้ วันเดอร์ เกิร์ลส ยิ้มแก้มแทบปริ จากนั้นพิธีกรก็สัมภาษณ์พูดคุยกับเธอเล็กน้อย ถึงการมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่เมืองไทย หลังจากที่การสัมภาษณ์เสร็จสิ้น ก็ได้มีการเชิญผู้ชนะการประมูลทั้ง 5 คน ขึ้นมารับของจากมือ วันเดอร์ เกิร์ลส พร้อมด้วยผู้สนับสนุนในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้... งานนี้กระปุกดอทคอมก็ไม่พลาดเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากเพื่อนๆ กันด้วยค่ะ

วันเดอร์ เกิร์ลส

วันเดอร์ เกิร์ลส

วันเดอร์ เกิร์ลส

วันเดอร์ เกิร์ลส

วันเดอร์ เกิร์ลส



          หลังจากงานแถลงข่าว วันเดอร์ เกิร์ลส มีกำหนดการในการขึ้นโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเธอ "วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์" ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17.00 น. ที่อินเดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก ใครที่ยังไม่มีบัตรอย่าพลาดโอกาสสุดท้าย ที่จะร่วมสนุกไปกับพวกเธอ โดยสามารถซื้อบัตรล็อตสุดท้ายได้ที่ ไทยทิกเกตเมเจอร์ หรือที่บริเวณหน้างานคอนเสิร์ต

วันเดอร์ เกิร์ลส

วันเดอร์ เกิร์ลส

วันเดอร์ เกิร์ลส

วันเดอร์ เกิร์ลส



วันเดอร์ เกิร์ลส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คึกคัก!! งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต วันเดอร์ เกิร์ลส อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 11:16:33 69,902 อ่าน
TOP