x close

ควงกันมาเปิดตัว กบ- กอฟ รับดูใจ

กบ พิมลรัตน์ กอฟ อัครา


ควงกันมาเปิดตัว กบ- กอฟ รับดูใจ (สยามดารา)

          ควงกันมาร่วมงานไนน์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อวอร์ดส์ 2009 ''กบ-พิมลรัตน์'' ควง ''กอฟ-อัครา'' ยอมรับแล้ว กำลังคบหากัน ติดใจหลังมีโอกาสได้สัมผัสกันมากขึ้น ตอนประชันซูเปอร์สตาร์ ปัดสร้างกระแส

          ทำเอาสื่องงกันเป็นแถว อยู่ๆ ก็ควงกันมาร่วมงานประกาศรางวัล ไนน์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อวอร์ดส์ 2009 เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา แต่ดาราสาวหน้าหวาน ''กบ-พิมลรัตน์ พิศลยบุตร" ที่ตีปีกออกจากสังกัดช่อง 3 แล้ว ก็ไม่ปล่อยให้สื่องงอยู่นาน ออกมายอมรับเต็มปากเต็มคำแล้วว่า กำลังคบหาดูใจกับ ''กอฟ-อัครา อมาตยกุล" เจ้าของตำแหน่งเดอะ วินเนอร์ ซูเปอร์สตาร์

          ทั้งนี้กบกล่าวว่า อันที่จริงเธอกับพระเอกหนุ่มนั้นรู้จักกันมาร่วม 10 ปีแล้ว แต่ต่างคนต่างยุ่ง มีภารกิจต้องรับผิดชอบ จึงไม่ค่อยมีโอกาสได้พบปะกันเท่าไหร่ แต่เมื่อมีโอกาสได้มาร่วมแข่งขันรายการซูเปอร์สตาร์ร่วมกันแล้ว ทำให้มีเวลาได้สัมผัสกันมากขึ้น และต่างคนต่างมีความประทับใจซึ่งกันและกัน จึงตัดสินใจลองคบหาดูใจกันในที่สุด

          ''รู้จักพี่กอฟมาตั้งนานแล้วค่ะ ก็เกือบ 10 ปีแล้ว คือช่วงก่อนหน้านั้น ต่างคนต่างยุ่งนะค่ะ หลังจากซูเปอร์สตาร์ เราก็ได้มาเจอกันอีกรอบหนึ่ง หลังจากนั้นมาเราก็อยากที่จะรู้จักกันมากขึ้น คุยแล้วเข้าใจกัน คือเราไปไหนมาไหนด้วยกันก็รู้สึกว่าสนุกดี ไปทานข้าว บางทีก็ไปกับเพื่อนๆ บ้าง เป็นเพราะโสดทั้งคู่หรือเปล่า หรือจะพัฒนาไปมากกว่านี้อีกไหม อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ที่เป็นอยู่ก็รู้สึกดีค่ะ พี่กอฟ ก็เป็นพี่ที่ดี อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ว่าแต่ละคนจะนิยามยังไง แต่ว่าที่เป็นอยู่มันก็เป็นเท่าที่เห็น แต่ว่าจะพัฒนาหรืออะไรยังไง มันก็คงเป็นเรื่องของอนาคตค่ะ''

          ขณะเดียวกันทางด้าน ''กอฟ'' ที่มาด้วยกันก็กล่าวคำหวานหยอดดาราสาวผ่านสื่อด้วยว่า กบเป็นผู้หญิงที่น่ารัก เวลานี้เมื่อมีปัญหาอะไรตนทั้งคู่ก็จะปรึกษาซึ่งกันและกัน พร้อมกันนี้ ''กอฟ'' ยืนยันด้วยว่า การที่ตนคบหาดูใจกับดาราสาวในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความประทับใจจริงๆ ไม่คิดที่จะสร้างกระแสโดยเด็ดขาด

          ''น้องกบเขาน่ารัก คือมีไรก็คุยกัน ปรึกษาหารือกัน ฉะนั้น มันก็เป็นสิ่งที่ดี ตอนนี้ก็มีความสุขกันดี น้องกบเขาก็ทำงานของเขา รู้สึกตอนนี้น้องกบเขาก็เพิ่งถ่ายหนังสือดิฉันไป ก็เป็นครั้งแรกที่น้องกบถ่าย เซ็กซี่หน่อย ก็ต้องไปดูกันครับเราไม่ได้สร้างกระแสอะไรนะ เป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าเราคบหากัน ไปไหนด้วยกัน ตอนนี้ ก็เดี๋ยวอาจจะมีงานร่วมกัน เพราะว่าจริงๆ แล้วตอนนี้ก็มีโปรดิวเซอร์ต่างประเทศที่เข้ามาเมืองไทย ก็แคสติ้งอยู่ ทางน้องกบก็เรียกไปคุย อาจจะได้เล่นหนังด้วยกันหรือเปล่าก็ต้องดูครับก็ถือว่าเราก็คบๆ กัน ก็ดูกันไปครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ควงกันมาเปิดตัว กบ- กอฟ รับดูใจ โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13:46:44 20,524 อ่าน
TOP