x close

พลอย ยอมรับ โทโมะ ให้ดอกไม้ กอล์ฟ ปัดน้อยใจ

พลอย - โทโมะ


พลอย ยอมรับ โทโมะ ให้ดอกไม้ กอล์ฟ ปัดน้อยใจ (สยามดารา)

          เรียกว่าเสน่ห์ยังเร่าร้อนไม่หยุด สำหรับดาราสาว ''พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" หลังจากที่ออกมาประกาศว่าห่างๆ กับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ''กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" จะมีก็แค่ส่ง SMS ไปอวยพรวันเกิด ก็มีข่าวว่านักร้องรุ่นน้อง ''โทโมะ-วิศว ไทยานนท์" วง K-Otic สังกัดอาร์เอส เอาดอกไม้ไปให้สาวพลอยในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยมี "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" น้องชายของหนุ่มกอล์ฟเป็นพ่อสื่อ ออกมาทันที 

          ซึ่งเรื่องนี้สาวพลอยได้ยอมรับว่า วาเลนไทน์ได้ดอกไม้เยอะมากค่ะ มีจากเพื่อนๆ ค่ะ วันนั้นพลอยจัดวาเลนไทน์ปาร์ตี้ เป็นแม่งาน ตามมารยาทแล้วคนที่มางานก็ต้องเอาดอกไม้มาให้เรา เป็นของขวัญ มีจากเพื่อนๆ น้องๆ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ยังรักกับการที่ตัวเองเป็นแบบนี้ ส่วน โทโมะ เขาเป็นเพื่อนกับ ไมค์ วันนั้นเขามาแฮปปี้วาเลนไทน์ แต่ว่าไม่เกี่ยวอะไรนะ เขามีแฟนอยู่แล้ว เราก็เหมือนเป็นพี่สาว เพราะพลอยสนิทกับที่บ้านเขา ไม่ได้มาจีบหรอก น้องเขามีแฟนอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันหมด คนที่มาจีบเขาถอยกันหมดแล้ว เขารู้ว่าพลอยไม่อยากมีแฟน แต่ก็ฝันอยู่ว่าอยากให้เป็น แทยัง จากวงบิ๊กแบง (หัวเราะ) ชอบมากนะ จะขอเป็นแฟนทันที ไม่อายใครเลย เป็นคนชอบหนุ่มตี๋ขาว สูง จมูกโด่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตรงสเปกเลย

          จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มกอล์ฟ ซึ่งดาราสาวบอกว่า ไม่ได้คุยกัน 2 เดือนแล้ว ถามพลอยก่อนแบบนี้พลอยก็แย่สิ พลอยก็คุยกับเขาได้อยู่แล้ว มันเป็นอย่างนี้อยู่แล้วนะ เราไม่ได้เป็นแฟน ถ้าจะห่างๆ มันก็ไม่แปลก มันก็ต้องมีห่างบ้าง

          ''ไม่ได้เสียดายอะไร จะเสียดายมากกว่าถ้าชีวิตนี้พลอยไม่มีความสุข พลอยรู้สึกว่ายังมีสิ่งดีๆ อะไรอีกเยอะ รู้สึกว่าถ้ามีแฟนแล้วทุกข์จะมีทำไม ถ้าเรามีแฟนเราก้ต้องมีความสุขสิ ใช่ไหม ตอนนี้มีความสุขไม่ต้องกังวล มีเวลาให้เพื่อนมากขึ้น ให้คนรอบข้างมากขึ้น รู้สึกดีนะชีวิตพลอยก็เปลี่ยนไปอีกแบบหนึ่ง สนุกดีค่ะ'' พลอย กล่าว


กอล์ฟ



          ทางด้านหนุ่มกอล์ฟ ที่เดินทางมาร่วมงาน ไนน์ เอนเตอร์เทน อวอร์ดส์ งานเดียวกับสาวพลอย ก็ถูกนักข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่า กอล์ฟ น้อยใจที่ พลอย ทำตัวห่างเหิน ซึ่งเรื่องนี้ กอล์ฟ ชี้แจงด้วยอารมณ์ที่ค่อนข้างขุ่นมัวว่า ผมไม่งอนนะครับ ไม่ต้องไปเขียนมากอล์ฟงอนนะ เพราะกอล์ฟไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น อย่างใน Hi5 ถ้าพี่ย้อนไปดูจะเห็นว่ากอล์ฟเขียนตั้งแต่เดือนธันวาคมแล้ว ตอนนี้ Hi5 กอล์ฟโล่งมาก ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ต้องเขียนว่างอนนะ ขอร้อง วันนี้ยังไม่ได้เจอกัน แต่ไม่หลบหน้าครับ ถ้าเจอกันก็ปกติ ทักทายกันปกติ วันนี้เห็นแวบๆ เดินผ่าน ผมไม่ได้น้อยใจอะไร พลอยเขาเพื่อนเยอะ ถามว่าเราจบกันไม่ค่อยดีหรือเปล่า ผมว่าไม่นะ เพราะเราไม่ได้บอกว่าเป็นแฟนกันเลย 

          นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่า ได้รับ sms พลอย ที่ส่งไปอวยพรวันเกิดหรือไม่ กอล์ฟ กล่าวว่า ไม่แน่ใจครับ ไม่เห็น sms ด้วยนะ ส่งให้กอล์ฟเหรอ ไม่แน่ใจเพื่อนกอล์ฟส่งมาเยอะมากครับ


ไมค์



          ส่วนน้องชาย ''ไมค์-พิรัชต์'' ก็บอกว่า ผมสนิทกับทางบ้านโทโมะเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ไปที่นั่นบ่อยมากครับ เวลาออกไปไหนมาไหนเจอดาราก็แนะนำให้เค้ารู้จัก เขาไม่ได้จีบพี่พลอยนะ คือโทโมะเป็นน้องผมอีกนะ ส่วนพี่กอล์ฟเขาไม่ได้มีอะไรกับพี่พลอยนะ เป็นแค่เพื่อนกันตั้งแต่ตอนคอนเสิร์ตไมค์ก็สนิทกับพี่พลอย ไม่ได้คิดเป็นกาวใจให้พี่กับพลอยด้วย คือว่าเรื่องของความรักกอล์ฟ-ไมค์ ต่างคนต่างรับผิดชอบกันเอง โตๆ กันแล้ว ไม่จำเป็นต้องเข้าไปยุ่ง เขาเป็นเพื่อนกับพี่พลอย ผมก็เป็นเพื่อนกับพี่พลอย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดย Kapook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ยอมรับ โทโมะ ให้ดอกไม้ กอล์ฟ ปัดน้อยใจ อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2552 เวลา 18:14:41 31,287 อ่าน
TOP