x close

แก๊งสกปรก!! ยกเค้า ทาวน์เฮาส์ของฝรั่ง ปล่อยอึขนทรัพย์สิน

ข่าวอาชญากรรม


แก๊งสกปรก - ยกเค้า ทาวน์เฮาส์ของฝรั่ง ปล่อยอึขนทรัพย์สิน (ไทยรัฐ)

          เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.บดิน ร้อยพรหมา หัวหน้าสายตรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 580/207 (บ้านอุ้มทอง) ซอยโพธิ์ปั้น 14 ถนนอโศก - ดินแดง แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น รุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท. ชวลิต รักการค้า พงส. (สบ 2) สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและกองพิสูจน์หลักฐาน 

          ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น พบ น.ส.พรรณี สายบัว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/8 บ้านแดน ต.สำโรง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี เจ้าของบ้าน ผู้เสียหาย ยืนรอเจ้าหน้าที่แล้วพาไปตรวจสอบร่องรอยที่คนร้ายงัดประตูกระจกเลื่อนชั้นล่างจนพังเพื่อเข้าไปโจรกรรม โดยข้างประตูด้านนอก พบกองอุจจาระที่คนร้ายถ่ายปลดทุกข์ทิ้งไว้ส่งกลิ่นเหม็นหึ่ง ส่วนภายในห้องรับแขก พบข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายตามจุดต่างๆ ได้เป็นจำนวนมาก 

          น.ส.พรรณี สายบัว เจ้าของบ้านเหยื่อโจร ให้การว่า เมื่อค่ำวานนี้ เข้านอนหลับพักผ่อนกับสามีนักธุรกิจชาวออสเตรเลียบนห้องนอนชั้น 2 ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ เมื่อตื่นมาตอนเช้าถึงกับตะลึง เมื่อพบว่าสิ่งของภายในห้องรับแขกชั้นล่างถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ลิ้นชักโต๊ะทำงานถูกงัดแงะ ตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไป ประกอบด้วยเงินสด 70,000 บาท เงินดอลลาร์ออสเตรเลีย 90,000 เหรียญ กล้องถ่ายภาพ 1 ตัว กล้องวีดิโอ 2 ตัว นาฬิกาข้อมือ 2 เรือน เครื่องเล่นเอ็มพี 3 จำนวน 2 เครื่องและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง มูลค่ารวมประมาณ 2,500,000 บาท จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 

          พ.ต.ท.ชวลิต รักการค้า พงส. (สบ 2) สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า จากการตรวจสอบคาดว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน งัดประตูกระจกเลื่อนชั้นล่างเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินต่างๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับประวัติคนร้ายที่กองทะเบียนประวัติอาชญากรได้เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ อยู่ระหว่างตรวจสอบแก๊งหัวขโมยที่มักก่อเหตุลักทรัพย์แล้วถ่ายทุกข์เพื่อเอาเคล็ดไม่ให้ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ ซึ่งเคยก่อเหตุในกรุงเทพฯมาแล้วหลายครั้ง รวมทั้งตรวจสอบคนงานก่อสร้างที่อยู่ละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งสกปรก!! ยกเค้า ทาวน์เฮาส์ของฝรั่ง ปล่อยอึขนทรัพย์สิน อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2552 เวลา 17:23:18 15,572 อ่าน
TOP