x close

ตำรวจรับผิด ตบหน้าเซลส์สาว อ้างผิดตัว

ตำรวจ


ตำรวจรับผิด ตบหน้าเซลส์สาว อ้างผิดตัว (ไอเอ็นเอ็น)

          พ.ต.ท.สุทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผกก. กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.ชลบุรี ชี้แจงกรณีชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด 10 นาย จู่โจมตรวจค้นรถของ น.ส.ณัฐชานันท์ สุขสันต์สมเจริญ อายุ 30 ปี ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาเพื่อสุขภาพ พร้อมทำร้ายร่างกายและทุบรถได้รับความเสียหาย ว่า การกระทำดังกล่าว ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติจริง เนื่องจากสืบทราบจากสายลับว่าจะมีการส่งยาเสพติดกันจริงบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัล บางนา ซึ่งรถที่สายลับแจ้งก็เป็นรถเก๋งสีน้ำเงิน และในจุดเกิดเหตุก็พบยาไอซ์ จำนวน 1 กิโลกรัม ตกอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุจริง และการทำงานคดีดังกล่าว ก็มีหลักฐานเชื่อมโยงทุกประการ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวบพยานหลักฐาน เพื่อมาประกอบสำนวนคดี และชี้แจงกับผู้เสียหาย 

          "ยอมรับว่าการกระทำดังกล่าว รุนแรงและสร้างความตกใจให้กับผู้เสียหาย และยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ส่วนรูปคดีก็เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ซึ่งหลังเกิดเหตุ ก็ได้เจรจาขอโทษแล้ว แต่ทางผู้เสียหายไม่ยินยอม และยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด" พ.ต.ท.สุทัศน์ กล่าว

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.30น. ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายจอดรถรอรับพี่ชายที่จุดเกิดเหตุ ก่อนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจอดรถประกบด้านข้าง ก่อนจะลงมาทุบรถให้ผู้เสียหายเปิดประตู และทุบกระจกรถขอเข้าตรวจค้น พร้อมตบหน้าผู้เสียหายที่เป็นสุภาพสตรี และรื้อค้นจนไม่พบยาเสพติด ก่อนจะบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้สร้างความตกใจและเข้าใจว่าโดนคนร้ายปล้น แต่สุดท้ายคือเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรับผิด ตบหน้าเซลส์สาว อ้างผิดตัว อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2552 เวลา 16:18:18 31,948 อ่าน
TOP