x close

ลือสนั่น! บัวชมพู ตกเลือด พี่ช้าง หอบเข้าคลินิก

บัวชมพู,พี่ช้าง


ลือสนั่น!  บัวชมพู  ตกเลือด ช้าง หอบเข้าคลินิก (ทีวีอินไซด์)


          ออกมาลั่นระฆังวิวาห์กับสามีหนุ่มนอกวงการ "ช้าง-สมประสงค์ สหวัฒน์" เจ้าของธุรกิจไม้อัดรายใหญ่ ที่คบหาดูใจกันเป็นเวลากว่า 5 ปี สำหรับนักร้องสาวเสียงดี "บัวชมพู ฟอร์ด" พร้อมเข้าประตูวิวาห์หรูหราโรแมนติกไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยมีเพื่อนๆ แห่ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง นับเป็นบิ๊กงานวิวาห์ก็ว่าได้

          การแต่งงานแบบสายฟ้าแลบของ "บัว" ในช่วงที่ผลงานในวงการบันเทิงกำลังลื่นไหล อีกทั้งช่วงประกาศแต่งงานก็กำลังมีอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ รวมถึงเสื้อผ้าคอนเซ็ปต์ที่เป็นชุดเดรสผิดกับการแต่งกายในอัลบั้มที่ผ่านๆ อีกทั้งชุดราตรีหลวมโคลกจนผิดสังเกตที่ "บัว" สวมใส่ เมื่อครั้งควงสามี "พี่ช้าง" มาร่วมงานวิวาห์คู่ของ "ท็อป-แพม" ยิ่งเพิ่มความฉงนสงสัยเรื่องการตั้งครรภ์ของศรีภรรยาคนใหม่ชั่วข้ามเดือนได้ไม่น้อย

          โดย "บัว" เคยให้สัมภาษณ์เมื่อครั้งแถลงข่าวแต่งงาน พร้อมปัดกรณีวิวาห์สายฟ้าแลบไว้ดังนี้

          "ไม่แลบนะคะ เรื่องของงานแต่ง เตรียมเป็นปีแล้ว หลังแต่งงานก็ยังไม่คิดจะเปิดอู่ เรื่องลูกคงต้องรอไปก่อน ไม่ได้รีบ หลังจากเรื่องของงานเพลง จบปริญญาโทแล้วถึงจะคิด แต่จริงๆ ก็อยากมีเลย เพราะอยากเป็นคุณแม่ยังสาว" 

          ตอกย้ำการตั้งครรภ์ให้มีความเป็นไปได้ยิ่งขึ้น เมื่อมีคนเห็น "พี่ช้าง" พา "บัว" เข้าคลินิกหรู ย่านทองหล่อ โดยข่าววงในบอกว่า สาวเจ้ามีอาการเลือดออกทางช่องคลอด คล้ายอาการตกเลือด หากคำกล่าวนี้เป็นเรื่องจริง แสดงว่า ตอนนี้ "บัว" กำลังตั้งครรภ์ได้ระยะหนึ่ง และเป็น (ว่าที่)คุณแม่คนใหม่ หลังจากนี้ขึ้นอยู่ที่คนสองคนว่า จะพร้อมออกมาพูดหรือปฏิเสธเมื่อไหร่ เพราะไม่ว่าจะท้องก่อนแต่ง หรือแต่งแล้วค่อยท้อง คงไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะตอนนี้ทั้งคู่ได้ร่วมหอลงโรง เป็นครอบครัวสุขสันต์ประดับวงการบันเทิงไปแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Inn News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสนั่น! บัวชมพู ตกเลือด พี่ช้าง หอบเข้าคลินิก อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2552 เวลา 18:56:30 26,818 อ่าน
TOP