x close

อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

 



Miss You Again (ไฟว์สตาร์)

กำหนดฉาย : 12 มีนาคม 2552
นำแสดง : ( ก้อย ) รัชวิน วงศ์วิริยะ, ( อาร์ตี้ ) ธนฉัตร  ตุลยฉัตร, (บอย) ธวัชชัย  เพ็ญภักดี, ( นะโม ) นะโม ทองกำเหนิด, (จีน) เกล้าแก้ว  สินเทพดล, วิกรม  สิทธิพลากุล,  ( ข้าวฟ่าง )  สมประสงค์  ศรีบัว, ( น้ำ ) ธิบดินทร์  สันทัดค้า, ( อาร์ม ) วุฒิกานต์  เต็งวงษ์วัฒนะ, ( เบลล์ ) นาตาชา  เบลค, ( ใบเฟิร์น )  พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์, ( ไมค ) ประจัญพล  วงษ์ดนตรี, ( นาว )  นิจชิตา  จารุวัฒน์, ( ปราง )  กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, ( เทป )  พิเชษฐ์  ประดับชนานุรัตน์
กำกับ : บัณฑิต ฤทธิ์ถกล

          ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น  ทำหนังเอาใจวัยรุ่นใน ความทรงจำในวัยเรียน ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม มิตรภาพและเสียงหัวเราะ 

          วัยเฮ้วในโรงเรียนมัธยม กินขนมในห้องเรียน เหล่หญิง โดดเรียน ลอกการบ้านเพื่อน แอบหลับ ท้าชก หลากหลายเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระหว่างเด็กสายวิทย์และสายศิลป์ แต่ไม่ว่าจะอย่างไร สุดท้ายคำว่า "เพื่อน" ก็ยังจะคงอยู่ 

          อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง  ภาพยนตร์แห่งความประทับใจของคำว่าเพื่อนและมิตรภาพในวัยรุ่น วัยเรียน ที่ทุกคนสัมผัสได้ ผลงานภาพยนตร์ โดย บัณฑิต ฤทธิ์ถกล 

เรื่องย่อ อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

          เล่าถึงโรงเรียนมัธยมวุฒิเวทวิทยา ที่กำลังจะถูกทุบทิ้งโดยนายทุนชาวต่างชาติ เพื่อจะไปทำเป็นห้างสะดวกซื้อ เมื่อเรื่องรู้ถึงหูคู่ไม้เบื่อไม้เมา  เด็กสายวิทย์ และสายศิลป์ ที่เพิ่งเป็นศิษย์เก่าจบไปหมาดๆ พวกเขาจึงกลับมาที่โรงเรียนของเขาอีกครั้ง ที่ๆ เต็มไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพ กลับมาร่วมกันต่อสู้เพื่อความคงอยู่ของโรงเรียนที่พวกเขารัก โดยการต่อสู้ของพวกเขาเต็มไปด้วยขวากหนามแห่งความสนุกสนานที่จะทำให้คุณหัวเราะบนความซาบซึ้ง


ประวัตินักแสดง

ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ

 


The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  รัชวิน วงศ์วิริยะ ( ก้อย ) รับบทเป็น ครูอุ๋ม 

          ศิษย์เก่ารุ่นพี่ กลับมาเป็นครูสอนชีวะ ดูเป็นเพื่อนมากกว่าครู ใกล้ชิดลูกศิษย์

          เกิดวันที่ 18 มกราคม 2527  การศึกษาปริญญาตรี  คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ผลงานภาพยนตร์ เรื่องรักสามเศร้า ทำให้ก้อยแจ้งเกิดอย่างงดงาม นอกจากนี้  ก้อยยังผ่านงานแสดงละครซิทคอม  เรื่องบ้านนี้มีรัก รวมไปถึงการแสดงใน  มิวสิควิดีโอ  และ งานโฆษณาอีกหลายชิ้น  เช่น โฆษณาออเร้นจ์, red bull extra, u - star, TOT, Scott, ทวิสตี้, ปัจจุบันเป็นดีเจ DJ 104.5 fat radio ออกอัลบั้ม School Of Lucks (Lucks Music999)  ผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมามี อาทิ เรื่อง รักสามเศร้า และเขาชนไก่ และล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

          "บทในเรื่องนี้  เล่นเป็น  ครูอุ๋ม  ซึ่งมีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้น  ตอนแรกเราก็คิดว่า เราจะดูเด็กไปหรือเปล่า จะต้องทำตัวให้ดูแก่ขึ้น ให้เข้ากับคาแร็คเตอร์มั้ย  แต่อาบอกว่าไม่จำเป็น  คือเป็นรุ่นพี่นี่แหละ แต่เข้ากลมกลืนกับรุ่นน้อง ก็ตื่นเต้นมาก ที่ได้ร่วมงานกับอาบัณฑิต ดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มาร่วมงานกับอา แล้วก็มีการไปสืบก่อนว่าอาดุมั้ย พอได้มาเจอกับตัวจริง อาน่ารักมาก" 

          "ก้อยคิดว่า อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง เป็นหนังที่ทำให้คนดูรู้สึกดี ทำให้เราย้อนกลับไปคิดถึงอดีตวันวานเก่าๆสมัยเรียน เป็นหนังที่ดูแล้วไม่มีความเครียด ดูแล้วมีการช่วยลุ้นตัวละคร เพราะในเรื่อง โรงเรียนกำลังจะถูกยุบ เชื่อว่าทุกคนเคยผ่านชีวิตวัยนี้ มีการแกล้งกัน การสนุกสนานแกล้งคนนู้นคนนี้ แล้วเรื่องนี้ คือการที่เราได้กลับมาอยู่กับเพื่อน อยู่กับโรงเรียน มันก็เหมือนกับว่า ทำให้คุณได้ย้อนกลับไปช่วงชีวิตเมื่อก่อน ดูแล้วยิ้ม หัวเราะ ดูแล้วสบายๆ มีความสุข"



อาร์ตี้  - ธนฉัตร  ตุลยฉัตร





The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ธนฉัตร  ตุลยฉัตร ( อาร์ตี้ ) รับบทเป็น "เต้"

          จิตรกรรมปีหนึ่ง  เริ่มเซอร์  เป็นเหมือนหัวโจกของกลุ่ม ขาดเพื่อนไม่ได้

          เกิดเมื่อ วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2533 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน ก้าวเข้ามาสู่วงการภาพยนตร์  ด้วยภาพยนตร์เรื่อง บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู ซึ่งจากบทบุญโชค ทำให้อาร์ตี้แจ้งเกิด เป็นที่รู้จักของวงการ  และปัจจุบันบท "โจ๊ก", ในภาพยนตร์เรื่อง "บีฟอร์ วาเลนไทน์" ก่อนรัก...หมุนรอบตัวเรา ด้วยความที่อาร์ตี้ เป็นเด็กที่น่ารักมาตั้งแต่แรกที่เข้าวงการภาพยนตร์ จึงทำให้เขาได้รับบทเด่นอีกครั้ง  ในภาพยนตร์ เรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง  

          "ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับอาบัณฑิต ได้กลับมาทำงานกับทีมงานที่เคยทำงานด้วยกันมา รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในหนังเรื่องนี้ ตี้รับบทเป็นเต้ เป็นเด็กกิจกรรม ออกเซอร์ๆ ชอบมากได้เล่นเป็นตัวเองมาก ได้ไว้หนวดเครา”

          "อนึ่งฯ เนี่ย เป็นหนังที่ทำให้คนดูนึกถึงอดีต เมื่อเราเรียนอยู่ ม.ปลาย กับเรื่องนี้ แม้จะเป็นเรื่องที่ 3 แล้ว ก็มีที่โดนดุบ้าง เพราะผมจะเล่นเยอะเกิน แต่คำว่าคำติของอา ก็เหมือนกับพรที่จะทำให้เราทำงานดีขึ้น"

          "วันแรกที่มาเข้ากอง รู้สึกเหมือนเรามาถ่าย บุญชู ไอ-เลิฟ-สระ-อู เพียงแต่แค่บทเปลี่ยนไปเท่านั้น บรรยากาศการทำงาน อะไรทุกอย่างในกองเหมือนเดิม"

          "อนึ่งฯ ก็ทำให้เราได้ร่วมงานกับเพื่อนกลุ่มใหม่ ซึ่งก็สนิทกันเร็วมากครับเพราะก่อนหน้านี้  ก็ไปทำ Work  Shop ก็ได้คุยกัน บางคนที่ยังไม่เคยเล่น เราก็มีบ้างที่จะสอนเรื่องมุมกล้อง กับคนที่เขายังไม่เคยผ่านงานแสดง  ประมาณว่าพี่ๆ เอียงหน่อยบังมุมกล้อง  อะไรประมาณนี้  เราก็ไม่กล้าสอนอะไรมาก ประสบการณ์เราก็ไม่เยอะเท่าไหร่"

          "มีโอกาสกลับไปโรงเรียนเก่า  อยากกลับไปแก้ไขเรื่องการเรียน แล้วก็กลับไปบอกรักผู้หญิงที่เราแอบชอบ"



บอย - ธวัชชัย  เพ็ญภักดี





The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ธวัชชัย  เพ็ญภักดี (บอย) รับบทเป็น "โต้ง"

          จิตรกรรมปีแปด รุ่นพี่ เรียนช้า แต่มีน้ำจิตน้ำใจ เป็นที่รักของน้องๆ ชอบทำกิจกรรม

          จบการศึกษา  ปริญญาตรี  บริหารธุรกิจ เอกการตลาด จากรั้วพ่อขุน มหาวิทยาลัยรามคำแหง บอยเริ่มงานในวงการ โดยการเป็นนายแบบ เดินแบบ ถ่ายแบบโฆษณา ก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดไฟว์สตาร์ ประเดิมงานแสดงภาพยนตร์ ในบท "เผ่า" นักมวยที่สู้เพื่อมวย   ไชยา ที่ทุกคนจดจำภาพยนตร์เรื่อง ไชยา ผลงานกำกับของ ก้องเกียรติ โขมศิริ นอกจากนี้ เขาติด 1 ใน 7 ของการประกวด Thailand Perfect Man บอยเคยมีผลงานการแสดงละครเวที(เรื่อง  "อติรูป" ในเทศกาลละครเวทีกรุงเทพ) และการกลับมาอีกครั้งของบอย กับภาพยนตร์เรื่อง   อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

          "ในเรื่องรับบทเป็น รุ่นพี่โต้ง เรียนอยู่ที่ศิลปกร เป็นรุ่นพี่ของสายศิลป์ เรียนไม่จบสักที่  ชอบมาอยู่กับน้องๆ เพราะมันสนุกดี ดูเป็นคนเซอร์ๆ ไม่ค่อยชอบอาบน้ำ เป็นคนที่จะต้องคอยดึงน้องๆ เพราะในเรื่อง น้องๆซนมากครับ" 

          "ในการร่วมงานกับอาบัณฑิตเป็นครั้งแรก ยากมาก เพราะยังจับจังหวะไม่ได้ ว่าอาเค้าต้องการแบบไหน เคยเล่นดราม่า แอ็กชั่น พอมาเจอหนังตลกก็เครียดเหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่ทางที่เรามา แต่พอเล่นมาเล่นไปก็สนุก อาศัยสังเกตที่น้องๆ เค้าเล่น ก็มีความสุขดีครับ ข้อดีของการเล่นหนังเรื่องนี้คือ รู้สึกว่าเราเด็กลง"



นะโม - นะโม ทองกำเหนิด



The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  นะโม ทองกำเหนิด ( นะโม ) รับบท "แห้ง"

          เรียนวารศาสตร์ ออกเฮี้ยวๆ โก๋ๆ จอมปัญหา จอมทำลาย ชอบขีดเขียนไปทั่ว  เขียนบอร์ด เขียนกระดาน

          เกิดเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2530 อายุ 22 ปี การศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ ชั้นปีที่ 3 เป็นหนึ่งในนักแสดงในสังกัดไฟว์สตาร์ ผ่านงานภาพยนตร์มาไม่น้อย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง ลองของ 1 และ2, ภาพยนตร์เรื่องแฝด (2007) และภาพยนตร์เรื่อง ผีจ้างหนัง นะโมเป็นคนที่มีความสามารถหลายด้าน ใฝ่เรียนรู้ ในภาพยนตร์เรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง เขาจะได้แสดงความสามารถ ในบทที่แปลกไปจากภาพยนตร์ที่เคยแสดงมาอีกครั้ง

          "ผลงานที่ผ่านมา เคยเล่นมาแต่หนังผี ซึ่งก็จะซีเรียส แต่พอมาเล่นหนังวัยรุ่น สนุกๆ  อย่างเรื่องอนึ่งฯ ตอนแรกๆ ก็รู้สึกว่า ต้องปรับตัวเหมือนกัน เพราะตัวผมเอง ยังติดมาดขรึมๆ นิ่งๆอยู่ แต่พอถ่ายไปได้วันแรก ก็รู้สึกสนุกมาก สนุกกับการที่ได้มาทำงานกับนักแสดงน้องใหม่  และทุกคนน่ารักมาก"

          "กับบทบาทในเรื่องนี้ ก็มีบางส่วนที่คล้ายกับชีวิตช่วงที่เราเรียนหนังสือ เพราะในตอนที่เรียนอยู่ที่วชิราวุธ ผมก็เล่นรักบี้ มาในเรื่องนี้ก็มีบทที่ต้องเล่นรักบี้ด้วย" 

          "ทำงานกับอาบัณฑิตเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกว่า อามีความเข้าใจในเรื่องของวัยรุ่นมาก เชื่อแน่ว่าเมื่อถ่ายทำเสร็จ จะเป็นหนังที่สนุกมากเรื่องหนึ่ง"



จีน - เกล้าแก้ว  สินเทพดล





The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  เกล้าแก้ว  สินเทพดล (จีน) รับบทเป็น "กระติก"

          สมัยมัธยมใส่แว่นตาและเหล็กดัดฟัน หน้าตาดูไม่ได้ พอเข้ามหาลัย  เรียนเภสัชฯ ถอดเหล็กดัดฟัน ใส่คอนแทคเลนส์ ดูสวยผิดหูผิดตา แต่นิสัยยังนิ่มเหมือนเดิม

          สาวหมวยสวยน่ารักคนนี้ เป็นนักแสดงน้องใหม่ ที่มีแววแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ เกิดวันที่ 20 มีนาคม 2534 เป็นบุตร นายชาญชัย และ นางศิริพร สินเทพดล มีน้องสาวหนึ่งคน ชื่อคล้ายจันทร์  

          การศึกษา เรียนอยู่ชั้นมัธยม ปีที่ 6 ร.ร. มัธยมวัดนายโรง (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) ด้วยความสวยใสน่ารัก มีแมวมองทาบทามให้ก้าวเข้ามาสู่หน้าจอโทรทัศน์ ด้วยการเป็นนางแบบ  ให้กับโฆษณามากมายหลายชิ้น ผลงานที่ผ่านมา โฆษณา Focusโคโลญจน์, Watson, แคร็กเกอร์นิชชิน, ฟูจิ, Pocky จุ๊บุ จุ๊บุ, มิวสิควีดีโอ เพลง No one - เพชร โอสถานุเคราะห์, ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ - Basher, Album Project Teen, Spirit เพลง คนรักสัตว์ และ ฉันต้องขอตัว

          ด้วยความน่ารักน่าชัง มีบุคลิกที่เตะตาคนทั่วไป เดินเล่นอยู่ดีๆโปรดิวเซอร์ของบริษัทมิวสิค บั๊กส์ เกิดเห็นแวว ก็เลยชักชวนให้ไปเป็นนักร้อง ซึ่งจีนเองก็เคยเรียนร้องเพลงมาตั้งแต่ตอนอายุ 5 ขวบ เลยตกปากรับคำเข้าห้องอัด จนมีผลงานเพลงอัลบั้ม Girl Talk ในสังกัด มิวสิค บั๊กส์  ออกมาวางบนแผง เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จากการเป็นนักร้อง ดวงจะได้เป็นดาราหนัง เมื่อบริษัทไฟว์สตาร์เปิดแคสติ้ง ภาพยนตร์เรื่อง Before Valentine จีนจึงถูกโมเดลลิ่งพามาแคสฯที่ไฟว์สตาร์ และด้วยความน่ารักและความตั้งใจ ที่ถูกตาต้องใจเหล่าผู้กำกับ จีนก็ได้มาเป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง Before Valentine และจีนเป็นเด็กที่น่ารัก และตรงกับคาแรคเตอร์ที่ผู้กำกับต้องการ จีนจึงได้กลับมาเล่นหนังให้กับสังกัดไฟว์สตาร์อีกครั้ง กับภาพยนตร์ เรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

          "ดีใจมากค่ะ ที่ได้เล่นหนังเรื่องอนึ่งฯ เพราะพอได้ลองเป็นนักแสดงใน ภาพยนตร์เรื่อง    บีฟอร์ วาเลนไทน์ ก็รู้สึกชอบงานแสดง เมื่อทางพี่ๆ เขาบอกว่า จะมีหนังเรื่องอนึ่งฯให้แสดงอีก ก็รู้สึกดีใจมาก กองถ่ายของอนึ่งฯ จะสนุกมาก เพราะมีเพื่อนๆเยอะมาก ไม่เหมือนกับตอนที่เล่น เรื่อง บีฟอร์ วาเลนไทน์ เพราะเรื่องนั้นจะเข้าฉากอยู่กับอาร์ตี้มากกว่า"

          "การทำงานกับอาบัณฑิต ก็สนุกมาก ตอนแรกก็นึกว่าอาจะดุ แต่จริงๆแล้วไม่ดุเลย"

          "จีนว่า หนังเรื่องอนึ่งฯ จะเป็นหนังที่สนุกมากเรื่องหนึ่ง เพราะมันเป็นเรื่องราวชีวิตวัยเรียนของวัยรุ่น ที่มีแต่ความสนุกสนาน ไม่ต้องรับผิดชอบกับเรื่องอื่น นอกจากเรื่องเรียน และการกลับมาช่วยเหลือโรงเรียนเก่า ก็เป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก"


อนึ่งฯ รับน้องใหม่  กับงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก



วิน - วิกรม  สิทธิพลากุล





The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  วิกรม  สิทธิพลากุล ( วิน ) รับบทเป็น "เลี้ยง"

          เรียนแพทย์ปีหนึ่ง พูดเก่ง ดูลายมือเก่ง จึงเป็นศูนย์กลางของผู้หญิง ซึ่งเป็นความสุขอย่างเงียบๆของเลี้ยง

          วินเกิดวันที่ 7 มิถุนายน 2527 อายุ 22 ปี หนุ่มสูง ยาว เข่าดีคนนี้ เป็นคนกรุงเทพ กำลังศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาควิชาเทคโนโลยีอาหารงานอดิเรกของเขา สะสมแสตมป์, อ่านหนังสือ, เล่นอินเตอร์เน็ต, เล่นฟิตเนส, ดูหนัง, ฟังเพลงส่วนความสามารถพิเศษของเขา คือ เล่นกีฬาหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล, แบดมินตัน, และวินยังชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และสิ่งที่เขารักและชอบ ก็คืองานแสดง แต่เขาไม่เคยมีโอกาส จนวันที่ไฟว์สตาร์เปิดรับสมัครนักแสดง เรื่อง  อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง วินก็เข้ามาแคสติ้ง แม้จะไม่เคยผ่านงานแสดงมาก่อน แต่ในวันแคสติ้ง เขาทำได้ดี จนได้รับโอกาสเป็น 1 ในนักแสดงเรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นงานแสดงครั้งแรกของเขา และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาด้วย



ข้าวฟ่าง - สมประสงค์  ศรีบัว




The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  สมประสงค์  ศรีบัว ( ข้าวฟ่าง ) รับบท "ย่าเหล"

           ตัวตลกของกลุ่ม เรียนอักษรศาสตร์  อารมณ์ดี ขี้เล่นเสมอ  ไม่เคยโกรธใคร 

          หนุ่มตากคนนี้ เกิดวันที่ 5 กันยายน 2531 ชื่อเล่น ข้าวฟ่าง กำลังศึกษาอยู่ คณะศิลปะการออกแบบ ปี 1 มหาวิทยาลัยรังสิต งานอดิเรกและความสามารถพิเศษของข้าวฟ่าง คือวาดภาพ เล่นทรัมเป็ต ข้าวฟ่างเป็นคนที่รักเสียงเพลง ชอบเล่นดนตรี และคาแร็คเตอร์ที่เห็นได้ชัดของเขาคือ มีลักยิ้ม เวลายิ้มเขาจะดูมีเสน่ห์ ข้าวฟ่างเป็นคนตลกน่ารัก ยิ้มง่าย จึงทำให้ข้าวฟ่าง ได้มีโอกาสมาร่วมงาน ในหนังเรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเป็นการแสดงและเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของเขาด้วย



น้ำ - ธิบดินทร์  สันทัดค้า





The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ธิบดินทร์  สันทัดค้า ( น้ำ ) รับบทเป็น "เลี่ยน"

          เรียนวิทย์คอมฯ ชอบพูดและทำอะไรเลี่ยนๆ สมชื่อ  

          น้ำเกิดวันที่ 13 ตุลาคม 2533 อายุ 18 ปี เป็นคนกรุงเทพ น้ำเป็นคนเฮฮา ปัจจุบันกำลังศึกษาที่โรงเรียนแอ็ดเวนติสเอกมัย และชอบเล่นมุขแป็ก เลยทำให้เพื่อนๆตลกและขำอยู่ตลอด งานอดิเรก น้ำชอบเล่นกีต้าร์, ร้องเพลง  น้ำได้ทราบข่าวว่า มีการแคสติ้ง เรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง น้ำจึงเข้ามาแคส และน้ำมีคาแร็คเตอร์ที่เหมาะสมกับบท "เลี่ยน" น้ำจึงได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ให้มารับบทนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงครั้งแรกในชีวิตของเขา โดยบทที่ได้รับนั้น เหมาะกับคาแร็คเตอร์ของเขาเป็นอย่างยิ่ง



อาร์ม  - วุฒิกานต์  เต็งวงษ์วัฒนะ





The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  วุฒิกานต์  เต็งวงษ์วัฒนะ ( อาร์ม ) รับบทเป็น "หงิม"  

          เรียนศิลปะดนตรี ปีที่หนึ่ง หงิมสมชื่อ ช่างยิ้ม ดูฝันๆ  

          หนุ่มอุตรดิตถ์คนนี้ เกิดวันที่ 6 สิงหาคม 2529 การศึกษาปริญญาตรี ที่ราชภัฎอุตรดิตถ์ คณะนิเทศศาสตร์ งานอดิเรกของอาร์ม คือชอบวาดรูป ถ่ายภาพ ฟังเพลง เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว  และเนื่องจากอาร์มชอบในงานแสดง อาร์มจึงเข้ามาแคสในเรื่องนี้ และด้วยบุคคลิกที่เป็นคนยิ้มง่าย ตรงกับคาแร็คเตอร์ของ "หงิม" อาร์มจึงได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในสังกัดไฟว์สตาร์ ให้ก้าวเข้ามาเล่นหนังเรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง




น้องใหม่ นักแสดงที่ร่วมงานไฟว์สตาร์ เป็นครั้งแรก



เบลล์ - นาตาชา  เบลค


The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  นาตาชา  เบลค ( เบลล์ ) รับบท เป็น "น้ำว้า"

          ในภาพยนตร์เรื่อง  อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง  น้ำว้า เป็นเด็กนิเทศน์ปีหนึ่ง  ออกห้าวๆ ชอบเหล่ แต่ไม่ชอบพูด

          สาวลูกครึ่งน่ารักคนนี้ เป็นนักแสดงน้องใหม่  ที่มีแววแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ เกิดวันที่ 10 เมษายน 2537 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีความสามารถพิเศษหลายด้าน อาทิ ร้องเพลง, เล่นกีต้าร์, สเก็ตน้ำแข็ง, แสดงละคร ผลงานที่ผ่านมาในวงการบันเทิงได้แก่ เล่นหนังและถ่ายโฆษณาวาโก้, เซ็นทรัล, มิวสิควิดีโอ ของ ปาล์มมี่ และ ชินวุฒิ เนื่องจากเธอมีความมั่นใจสุดๆ จึงทำให้เบลล์ได้มารับบท ในภาพยนตร์เรื่อง  อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง และเป็นการเล่นหนังครั้งแรกของเธอในสังกัดไฟว์สตาร์



ใบเฟิร์น  - พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์




The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์ ( ใบเฟิร์น ) รับบท "นุ่น"

          เด็กผู้หญิงที่เซอร์ๆ เฮี้ยวๆ ดูมั่นใจในตัวเอง

          เกิดวันที่ 30 กันยายน 2535 ปัจจุบันอายุ 16 ปี ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ นวมินทราชูทิศ  เตรียมอุดมศึกษา ชั้น ม. 4 ก้าวเข้าสู่วงการ ด้วยการถ่ายแบบโฆษณา ตั้งแต่ศึกษาอยู่ชั้น ป.6  ใบเฟิร์นเป็นคนชอบเครื่องประดับ เลยมีสร้อย, กำไล ไว้ใส่เปลี่ยนไปมาเยอะมาก ผลงานที่ผ่านมา มีโฆษณาเอ็มเค, รองเท้าป๊อปทีน และงานแสดงมิวสิควิดีโอ ผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมา มีเรื่องก๋วยเตี๋ยวเนื้อคน หนังสั้นเรื่องทะเลของก้อย



ไมค - ประจัญพล  วงษ์ดนตรี



The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ประจัญพล  วงษ์ดนตรี ( ไมค ) รับบท "โจโฉ"

           เรียนวนศาสตร์ เหมือนกัน เป็นคู่หูกับแห้งตั้งแต่เรียนมัธยม ออกโก๋ๆ เหมือนกัน จอมหางาน

          ไมคเกิดวันที่ 3 สิงหาคม 2531 เป็นคนกรุงเทพ โดยกำเนิด ส่วนการศึกษาก็กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยเกษตรศาตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ ปี 3 ไมค์เป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย ไมคผ่านงานแสดงมาแล้วไม่น้อย ผลงาน ในวงการบันเทิง มีทั้งงานแสดงละครโทรทัศน์ และงานโฆษณา อาทิ ละครรักอยู่หมัด อุตลุดฉุดฝัน, โฆษณา พิซซ่าฮัท, กูลิโกะ, TRUE HI SPEED TRUE VISION น้ำประปาดื่มได้, เรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง เป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์ เรื่องแรกของเขา  



นาว - นิจชิตา  จารุวัฒน์



The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  นิจชิตา  จารุวัฒน์ ( นาว ) รับบท "ยุ้ย" 

          เด็กวิศวะปีหนึ่ง คู่เกลอกับนุ่น นิสัยเฮี้ยวๆคล้ายกัน แต่แรงกว่าพร้อมเผชิญหน้ากับทุกคน ในภาพยนตร์ เรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง

          สาวน้อยจากเมืองชลบุรี  มีชื่อเล่นว่านาว เกิดวันที่ 20 มกราคม 2532 กำลังศึกษาที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร คณะมนุษยศาสตร์ เอกจิตวิทยา ปี 2 ความสามารถพิเศษหลายด้าน เช่น ร้องเพลง, แต่งเพลง, เล่นกีฬาได้ทุกชนิด, เล่นกีต้าร์ เวลาว่างอ่านหนังสือการ์ตูน, เล่นเกมส์ นาวเป็นคนกล้าแสดงออก ยิ้มง่ายอารมณ์ดี ทำให้นาวได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง โดยนาวได้ผ่านงานโฆษณามาหลายชิ้นด้วยกัน อาทิ ปิกโก้, แลคตาซิค, เป็ปซี่, โซฟี และงานละครชุดทางโทรทัศน์เรื่อง ขบวนการ Spot Ranger ทางช่อง 3, และ MV เพลง "แฟนเพื่อน" ( ลูกโป่ง ) AF4 และนาวยังเดินแบบ นาวมีความสามารถหลากหลาย จึงได้รับโอกาสให้เล่นหนัง เรื่อง อนึ่ง...คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง



ปราง  - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล




The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ( ปราง ) รับบท "แจง" 

          เด็กวิทย์ที่ชอบพูดอะไร ที่เป็นทฤษฎีบ้าบอ ไม่ได้เรียบร้อย แต่ไม่ห้าว ดูหวานๆ

          เกิดวันที่ 5 เมษายน 2534  อายุ 18 ปี ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์ฯ  คณะการโรงแรม ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 16 ปี ด้วยการเป็นนางแบบโฆษณา ผลงานชิ้นแรกคือ ถ่ายโปสเตอร์ บาร์บีคิว พลาซ่า ผลงานล่าสุดคือ โฆษณาดีแทค, โฆษณาธนาคารกรุงเทพ นอกจากนี้ เธอยังเป็นผู้ประกาศข่าวแจ้งรายการทางช่อง 3 อีกด้วย



เทป - พิเชษฐ์  ประดับชนานุรัตน์



The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-1728.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  พิเชษฐ์  ประดับชนานุรัตน์ ( เทป )  รับบท "ฝิ่น" 

          เด็กสถาปัตย์ปีหนึ่ง จอมเซื่องยิ้มหวาน ลังเลไม่มั่นใจในทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องขำยังลังเลว่าจะขำดีหรือไม่ 

          เกิดเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2534 ภูมิลำเนา กรุงเทพมหานคร การศึกษา โรงเรียนนวมินทร์ราชูทิศ บดินทร์เดชา สายศิลป์ ชั้น ม.6  สิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ยิ้มง่าย งานอดิเรก ของเขาคือการอ่านหนังสือรถ เล่นเกมคอมพิวเตอร์ มีความสามารถพิเศษ ทางด้านร้องเพลง ผลงานที่ผ่านมามีงาน โฆษณาของ ป.ต.ท




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนึ่งคิดถึงเป็นอย่างยิ่ง อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2552 เวลา 10:03:20 175,645 อ่าน
TOP