x close

มีฟอร์ม MV ตัวแรก ของ Nice 2 Meet U

Nice 2 Meet U ไนซ์ทูมีทยู


มีฟอร์ม MV ตัวแรก ของ 4 หนุ่ม Nice 2 Meet U (ไนซ์ ทู มีท ยู) (อาร์เอส)

          หลังจากปล่อย Single แรก เพลง "มีฟอร์ม" มาให้แฟนๆ ได้ฟังจนหายคิดถึงกันไปแล้ว ตอนนี้ 4 หนุ่ม Nice 2 Meet U เชน-ปั้นจั่น-เต้-ข้าวโอ๊ต ก็มี MV ตัวแรกจากอัลบั้ม Peek-A-Boo! Nice 2 Meet U มาฝากแฟนๆ กันด้วย

          ซึ่งงานนี้ ทั้ง 4 หนุ่ม ยกกองไปถ่ายทำ MV เพลงมีฟอร์ม ที่ สมาคมธรรมศาสตร์ สาทร ซึ่งก็นัดกองกันตั้งแต่ฟ้ายังไม่สาง แต่ทั้ง 4 คนก็ยังกระตือรือร้น ไม่มีใครบ่นว่าง่วงกันสักคน โดยเฉพาะน้องใหม่ของวง ข้าวโอ๊ต ที่เรียกได้ว่าการถ่ายทำครั้งนี้เป็นการถ่าย MV ตัวแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็แอบทราบว่า ข้าวโอ๊ต นอนไม่หลับทั้งคืนเพราะความตื่นเต้น

          แต่พอทั้ง 4 หนุ่มได้เห็นหน้านางเอก MV สาวสวยทั้ง 4 คนเข้าเท่านั้นแหละ ความตื่นเต้นของแต่ละคนหายไปหมดเลย เพราะแต่ละคนมัวแต่แข่งกันเท่ห์ แข่งกันหล่อ เพื่อที่จะพิชิตใจสาวๆ ซึ่งสาวสวยทั้ง 4 คนของเรานั้น ก็ได้แก่ น้องกุ๊กกิ้ก นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง ฝัน หวาน อาย จูบ , น้องแพท , น้องจี จาก Zheza และน้องมะปราง นางแบบสาววัยรุ่น

          ฉากเด็ดของ MV มีฟอร์ม นี้อยู่ที่ลีลาการจัดการกับสาวฟอร์มจัด ซึ่ง เชน–ปั้นจั่น–เต้–ข้าวโอ๊ต ก็แสดงลีลาการจีบสาวได้แบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งโชว์เต้น โชว์ร้อง ทั้งแสดงท่าทางตลกๆ เรียกได้ว่าการถ่ายทำครั้งนี้สร้างสีสัน และเสียงหัวเราะให้กับทีมงาน รวมถึงแฟนคลับที่ตามไปให้กำลังใจกันเพียบ ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "มีฟอร์ม" จาก 4 หนุ่ม "Nice 2 Meet U" ได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีฟอร์ม MV ตัวแรก ของ Nice 2 Meet U โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2552 เวลา 11:05:58 8,704 อ่าน
TOP