x close

คริส หอวัง ชวนโจ๋ฟิต! กับ Centerpoint Dancoholic Show

คริส หอวัง

         "คริส หอวัง" ชวนโจ๋ฟิต! กับ "Centerpoint Dancoholic Show" เฟ้นหาสุดยอดทีมเต้นสุดฮิพชิงรางวัลรวมกว่าแสนบาท!!

         เป็นสาวมากความสามารถคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้สำหรับ คริส หอวัง ที่ไม่ว่าจะ ร้องเพลง, เป็นดี.เจ. หรือเล่นหนังก็ทำมาแล้วทั้งนั้น แต่อีกหนึ่งความสามารถที่เธอถนัดมากที่สุดนั่นคือ การเต้น จนพอทราบว่ามีโอกาสได้ร่วมงานในโปรเจ็กต์ "Centerpoint Dancoholic Show" ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ โรงเรียนอารีย์ แดนซ์ เวิลด์ เปิดโอกาสให้เหล่าโจ๋นักเต้นได้มาประชันลีลาเท้าไฟกัน คริส ก็ตอบรับทำหน้าที่เทรนเนอร์ให้กับน้องๆ ทันที!!

         คริส เผยว่า "ปกติคริสเป็นครูสอนเต้นอยู่ที่โรงเรียนครูอารีย์ฯ อยู่แล้ว พอทราบว่าจะมีโปรเจ็กต์นี้เกิดขึ้นก็ตอบรับทันทีเลยค่ะ เพราะมองว่าเป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้น้องๆ นักเต้นรุ่นใหม่ที่มีใจรักและความมุ่งมั่นได้มาประชันกันแบบถูกที่ถูกทาง อีกอย่างไม่ได้เป็นการมาแข่งขันกันอย่างเดียว แต่ทุกๆ คนจะได้ความรู้ด้านการเต้นสไตล์อื่นๆ กลับไปด้วย"

         สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้มีคอนเซ็ปท์เป็น "Reality Dance Show" โดยทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาทั้ง 10 ทีม จะได้เรียนรู้การเต้นทั้ง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Pure Hip Hop, Popin & Locking และ Street Jazz จากนั้นจะมีการให้โจทย์แต่ละทีมไปทำการบ้านครีเอทท่าเต้นสุดจี๊ดมาเพื่อมาแข่งขันเก็บคะแนนในแต่ละสัปดาห์ ท้ายสุดจะเป็นการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ปลายเดือนเมษายนชิงรางวัลรวมกว่าแสนบาท!!

         วัยมันส์รักการแดนซ์ทีมไหนที่สนใจและมีอายุระหว่าง 10 – 18 ปี รวมกลุ่มให้ได้ทีมละ 3 – 10 คน แล้วมาสมัครได้เลยตั้งแต่วันนี้ – 12 มีนาคม 2552 ที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ชั้น 3 อาคารสเวนเซ่นส์ สยามสแควร์ ซอย 7 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 ต่อ 41 หรือดาวน์โหลดใบสมัครผ่าน centerpoint108.com




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริส หอวัง ชวนโจ๋ฟิต! กับ Centerpoint Dancoholic Show โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2552 เวลา 15:08:54 21,125 อ่าน
TOP