x close

โปรแกรมพิฆาตไขมัน 1- 2- FIRM จ่ายน้อย ผอมจริง

บอดี้เชพ - 1-2- FIRM

บอดี้เชพ - 1-2- FIRM

Before - after

         ปฎิเสธไม่ได้ผู้ที่มีปัญหา โรคอ้วน ไขมันส่วนเกิน ย่อมปรารถนาอยากมีรูปร่างที่ผอม ดูดี ต่างพยายามสรรหาทุกวิถีทาง แม้จะต้องสูญเสียเงินจำนวนมากแค่ไหนก็ตาม แต่ผลที่ได้รับนั้นบางครั้งก็ไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป อีกทั้งยอมทรมานตัวเองด้วยวีธีการลดน้ำหนักอย่างผิดๆ โดยไม่คำนึงถึงผลเสียต่อสุขภาพที่จะตามมาเรียกว่าผอมยอมทุกอย่าง

         แต่...คุณรู้ไหมว่ายังมีอีกหนึ่งวิธีที่จะสามารถทำให้คุณผอมจริง แถมยังคุ้มค่าด้วยจำนวนที่น้อยเพียงวันละ 150 บาทเท่านั้น ด้วยวิธีที่ง่ายไม่ต้องอดอาหาร ไม่ทรมานร่างกาย ปรากฏการณ์ใหม่ที่ให้ผลลัพธ์เร็วทันใจใช้เวลาเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้น กับ โปรแกรมพิฆาตไขมัน 1-2- FIRM จากสถาบันลดน้ำหนัก บอดี้เชพ ที่มีชื่อเสียงได้รับความเชื่อถืออันดับ 1 เป็นผู้คิดค้นและพัฒนาโปรแกรมลดน้ำหนักมากกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นโปรแกรมลดน้ำหนักครบวงจรโดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาแนะนำอย่างใกล้ชิด 

         อีกหนึ่งการบริการที่รับรองได้ว่าคุณนั้นจะได้รูปร่างที่ดีอย่างไม่ผิดหวัง ด้วยผลการวิจัยในอาสาสมัครกว่า 30 คนโดยวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกายด้วยเครื่อง Slim Manager ระบบแรกและระบบเดียวในโลกที่วิเคราะห์ประมวลผลอย่างแม่นยำ พบว่าผู้ที่ใช้ โปรแกรม 1-2- FIRM ใน 1 เดือน สามารถลดน้ำหนักได้สูงสุด 4.5 กก. สัดส่วนลดลงสูงสุด 27.8 ซม. รวมทั้งสามารถลดไขมันภายในช่องท้องซึ่งลดแสนยากได้อย่างรวดเร็ว 

         และที่สำคัญยังเพิ่มมวลกล้ามเนื้อทำให้สัดส่วนกระชับ (ซึ่งการลดน้ำหนักโดยวิธีทั่วๆ ไป หรือวิธีที่ผิด มวลกล้ามเนื้อจะลดลงจึงทำให้กลับมาอ้วนใหม่เรียกว่า Yoyo Effect) 



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรแกรมพิฆาตไขมัน 1- 2- FIRM จ่ายน้อย ผอมจริง อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2552 เวลา 13:32:20 15,649 อ่าน
TOP