x close

เป้-ญารินดา สวีทแข่งกับคู่ ลุง-ป้า ใน ความจำสั้นแต่รักฉันยาว

ความจำสั้นแต่รักฉันยาว

ความจำสั้นแต่รักฉันยาว

ความจำสั้นแต่รักฉันยาว

ความจำสั้นแต่รักฉันยาว



"เป้-ญารินดา" สวีทแข่งกับคู่ "ลุง-ป้า" ในหนังรัก "ความจำสั้น แต่รักฉันยาว" (GTH)

          "ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว" หนังรัก ซึ้งถึงลูกหลาน ของผู้กำกับ สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ค่าย จีทีเอช ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของคนสองคู่ที่เวียนมาพบกันในช่วงเวลาสั้นๆ หากแต่มันกลับประทับใจอยู่ในความทรงจำซึ่งกันและยาวนาน

          ฉากที่ป้าสมพิศ (ศันสนีย์ วัฒนานุกูล) หนีลูกมาอยู่ที่บ้านสวนกับลุงจำรัส (กฤษณ เศรษฐธำรง) จึงทำให้ เก่ง (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) และ ฝ้าย (ญารินดา บุนนาค) ตามมาหาเพื่อป้ากลับบ้าน ฉากนี้ ผู้กำกับอารมณ์ดี สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ยกกองถ่ายทำกันที่บ้านสวน จ.จันทบุรี ให้ 2 คู่รักต่างวัย ได้ใช้ช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน

ความจำสั้นแต่รักฉันยาว

ความจำสั้นแต่รักฉันยาว



          ฉากที่ป้าสมพิศ ทำกับข้าวให้ลุง และเลี้ยงเก่งกับฝ้าย ฉากนี้ผู้กำกับอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เพราะได้เห็นภาพกุ๊กกิ๊กของลุงกับป้า และมุขที่ขอบอกว่าเสี่ยวสุดๆ เมื่อป้าบอกว่า ลุงช่วยหยิบกระชอนให้หน่อย แต่ลุงกลับไปหยิบซึ้งแล้วยื่นให้ป้า ป้าทำท่างงๆ แล้วบอกว่าเอาซึ้งมาทำไม ลุงเลยย้อนว่าเอามาทำซึ้งป้าไง!! ฉากนี้ทำเอานักแสดงรุ่นเล็กอย่าง เป้ และ ญารินดา ถึงกลับหลุดขำ กับมุขซึ้งของลุง 

          ลุงกับป้า ทำซึ้งกันแล้ว นักแสดงรุ่นเล็กอย่างเป้กับญารินดา ก็ไม่น้อยหน้า เมื่อสิน-ยงยุทธ ผู้กำกับสั่งให้เป้ นอนกับเจ้าสะพานลอย (สุนัขแสนเชื่องแต่ดื้อกับเป้คนเดียว) ฉากนี้กว่าเจ้าสะพานลอยจะยอมนอนหนุนแขนเป้ก็ทำเอาเหงื่อหยด เท่านั้นไม่พอ ยังเป็นซีนต่อเนื่องที่ญารินดาอาบน้ำเสร็จมาใหม่ๆ แล้วจะมาปลุกเจ้าสะพานลอยไปนอนด้วย ปรากฏว่าเห็นทั้งคู่นอนหลับ ก็เลยก้มลงดู ช่วงนั้นเองที่หยดน้ำจากผมญารินดา ไหลลงอาบหน้าเป้ จากที่ผู้กำกับจะให้หยดลงนิดเดียวให้เป้ใจสั่นที่ได้อยู่ใกล้ผู้หญิงที่หลงรักมาตลอด กลับกลายเป็นเป้ที่อดขำไม่ได้ เพราะน้ำจากผมมันไหลลงมาจนเปื้อนแก้มไปหมด กว่าจะซึ้งได้ก็ต้องเอากระดาษมาซับหน้ากันหลายรอบ

ความจำสั้นแต่รักฉันยาว



          เป้ เผยว่า "ฉากนี้สนุกมากครับ ตอนแรกมันต้องซึ้งเพราะเก่งแอบชอบฝ้ายมานาน เวลาที่น้ำหยดลงบนใบหน้าเราจะแอบยิ้มดีใจที่เขามาอยู่ใกล้ๆ แต่หยดน้ำที่ไหลลงมาจากผมญารินดา มันเยอะเกินไปเต็มหน้าผมไปหมด มันเลยอดขำไม่ได้อ่ะครับ แต่ฉากที่ลุงเอาซึ้งมาส่งให้ป้าผมชอบมาก มันเป็นมุขที่ซึ้งเพราะใช้ซึ้งมาเป็นอุปกรณ์ในการบอกรัก เป็นหนังที่ถ่ายไปแล้วรู้สึกน่ารักมาก มันเป็นความรักของคน2คู่ ที่คู่หนึ่งอยากจำ กับอีกคู่ที่อยากลืมแล้วเริ่มต้นใหม่ อยากให้ไปดูกัน 5 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ"

          "ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว" หนังรักซึ้งถึงลูกหลาน 5 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้-ญารินดา สวีทแข่งกับคู่ ลุง-ป้า ใน ความจำสั้นแต่รักฉันยาว อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2552 เวลา 21:53:56 14,308 อ่าน
TOP