x close

5 หัวใจฮีโร่

5 หัวใจฮีโร่

5 หัวใจฮีโร่



Power Kids (สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล)

กำหนดฉาย : 5 มีนาคม 2552
แนว : แอ็คชั่น-ดราม่า
นำแสดง : นันทวุฒิ  บุญรับทรัพย์, ศษิสา จินดามณี, เพทาย วงษ์คำเหลา, นวรัตน์  เตชะรัตนประเสริฐ, ดรันต์  ตันติวิชิตเวช, พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, จอห์นนี่ เหงียน, เชษฐวุฒิ วัชรคุณ และ อรุณ ภาวิไล
กำกับ : กฤษณพงศ์ ราชธา
บทภาพยนตร์ : นนทกร ทวีสุข, เนปาลี, ปิยรส ทองดี

          เก่งไม่กลัว กลัวไม่กล้า
          ได้เวลาที่นักสู้ "Power Kids" จะมาแผลงฤทธิ์
          ให้เหล่าผู้ใหญ่ต้อง "อึ้ง-ทึ่ง-เสียว"
          กับภารกิจเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายครั้งล่าสุด

          เตรียมพบพลังต่อย...ที่ระเบิดทุกความมันส์เป็นทวีคูณ
          พลังเตะ...ที่ถล่มทลายทุกความท้าทาย
          และพลังแม่ไม้มวยไทย...ที่สู้ด้วยหัวใจหาญกล้าเกินร้อย

          ครั้งแรกของปรมาจารย์นักบู๊ระดับโลก "พันนา ฤทธิไกร" 
          และผู้กำกับแอ็คชั่นระดับฮอลลีวู้ด "โหน่ง-กฤษณพงศ์ ราชธา"
          ผนึกกำลังดีไซน์และควบคุมฉากแอ็คชั่น โชว์พลังการต่อสู้อย่างสมจริงสุดๆ
          ในหนังแอ็คชั่นหัวใจแกร่งเรื่อง "5 หัวใจฮีโร่" (POWER KIDS)

          ครั้งนี้ "น้องเกรซ-นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ" หัวโจกจอมแก่นเซี้ยว 
          ขอควงเด็กชายจอมเฮี้ยว
"มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา" 
          มาปล่อยมุขทะเล้นฮาหน้าตายไม่แพ้
"พ่อหม่ำ จ๊กมก"

          พร้อมผองเพื่อนฮีโร่วัยใสใจเกินร้อยอย่าง
"วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์" 
          นักสู้หน้าหล่อรุ่นใหม่ที่บ่มเพาะฝึกฝนฝีไม้ลายมวยมาตลอด 4 ปี 
          เพื่อหนังแอ็คชั่นหัวใจแกร่งแรงสุดตัวเรื่องนี้ ด้วยลีลาดุเด็ดเผ็ดมันส์จนคุณต้องซี้ด...

          และนักบู๊หญิงรุ่นเล็ก "น้องแคท ศษิสา จินดามณี" กับคิวบู๊ที่แข็งแกร่งแรงกว่าเดิมหลายเท่า

          มาเปิดเวทีพะบู๊สุดอหังการ์บนแผ่นฟิล์ม 
          ท้าตัวร้ายข้ามชาติอย่าง
"จอห์นนี่ เหงียน" (จาก "ต้มยำกุ้ง")
         
ด้วยแม่ไม้มวยไทยที่โลกต้องจารึก...อึกทึกทั่วประเทศ 5 มีนาคม นี้


เรื่องย่อ

          ณ บ้านมวยของ "ครูเล็ก" (อรุณ ภาวิไล) ครูมวยผู้เปรียบเสมือนพ่อแท้ๆ และเป็นผู้สอนแม่ไม้มวยไทยเพื่อใช้เป็นอาวุธป้องกันตัวให้แก่เหล่าเด็กๆ นักสู้อย่าง วุธ (นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์), แคท (ศษิสา จินดามณี) และ ป๋อง (เพทาย วงษ์คำเหลา) 

          ทั้ง 3 คนมีหน้าที่ต้องดูแล วุ้น (ดรันต์ ตันติวิชิตเวช) น้องชายสุดที่รักของวุธซึ่งเป็นโรคหัวใจอยู่ โดยมี จิ๊บ (นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ) สาวห้าวคู่กัดของป๋องคอยเป็นเพื่อนเล่นอีกคนของวุ้น

          วิถีชีวิตของพวกเขาดูจะเป็นไปตามปกติสุข แต่แล้วเหตุการณ์พลิกผันบางอย่างก็เกิดขึ้น เมื่อเด็กน้อยตัวเล็กใจใหญ่ทั้ง 5 คนต้องต่อสู้กับแก๊งอันธพาลอย่างเลี่ยงไม่ได้ นั่นทำให้โรคหัวใจของวุ้นเกิดอาการกำเริบขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว และจำเป็นต้องผ่าตัดเปลี่ยน "หัวใจ" เป็นการด่วน 

          เป็นเหตุให้ทั้งหมดต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการบุกยึดโรงพยาบาลของ "เปดา" (จอห์นนี่ เหงียน) ผู้ก่อการร้ายข้ามชาติระดับพระกาฬ...อย่างไม่คาดฝัน 

          การต่อกรอันแสนดุเดือดของเหล่าฮีโร่ตัวน้อยหัวใจเกินร้อยกับผู้ก่อการร้ายใจทมิฬ เพื่อช่วยเหลือทั้งน้องชายและประเทศชาติไปพร้อมๆ กัน...จึงปะทุขึ้น 

          ด้วยมิตรภาพแห่งผองเพื่อน พลังใจที่หาญกล้า และหัวใจที่ยิ่งใหญ่แกร่งเกินตัวของ "5 ฮีโร่เล็กพริกขี้หนู" เท่านั้น...ที่จะเอาชนะการต่อสู้ครั้งนี้ได้


คาแร็คเตอร์ตัวละคร

วุฒิ - นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์





The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-6325.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  วุธ (นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์)

          เด็กชายผู้มีทักษะการต่อสู้สูง เป็นศิษย์รักของ "ครูเล็ก" ครูมวยผู้สอนแม่ไม้มวยไทยให้อย่างเต็มที่ วุธเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง และรับผิดชอบเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการดูแล "วุ้น" น้องชายที่เป็นโรคหัวใจ เหตุการณ์บางอย่างทำให้วุธได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้พิษสง "แม่ไม้มวยไทย" ของ "ตัวเล็กใจใหญ่" ว่าเป็นอย่างไร

ประวัติ

          น้องวุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ เกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 15 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนอุดมศึกษา

          วุฒิคว้าเหรียญทองการแข่งขันไหว้ครูมวยไทยและการใช้ทักษะแม่ไม้มวยไทย ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 7 จ. ราชบุรี (สิงหาคม 2546) เมื่ออายุเพียง 10 ปีเท่านั้น ก่อนที่จะผ่านการฝึกฝนทางด้านแอ็คชั่นมาตลอด 4 ปี และได้มาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ความบากบั่นอุตสาหะของเขากำลังจะปรากฏสู่สายตาผู้ชมกับฉากแอ็คชั่นสุดสมจริงจนคุณต้องอึ้งทึ่งเสียวไปด้วย

          "วุฒิเคยฝึกทักษะพวกแม่ไม้มวยไทยมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ แล้วก็เคยเข้าแข่งขันอยู่หลายที่เหมือนกัน ตอนไปแข่งที่จังหวัดราชบุรีก็มีทีมงานมาเจอ พี่เขาก็สนใจก็เรียกผมเข้ามาแคสติ้ง พอได้แล้วก็ต้องเวิร์คช็อปแอ็คชั่นและการแสดงมาตลอดก่อนถ่ายแล้วก็ระหว่างถ่ายหนังด้วยครับ ก่อนมาเล่นเรื่องนี้ก็มีเรียนมวยไทยแล้วก็เรียนยิมนาสติกเรียนประมาณสองปี รวมๆ แล้วก็สี่ปีได้เลยครับ กว่าจะออกมาเป็นแอ็คชั่นเด็ดๆ ในเรื่องนี้ ตอนนี้ผมก็ยังต้องฝึกซ้อมคิวแอ็คชั่นอยู่เรื่อยๆ นะครับ ก็จะซ้อมหลังเลิกเรียนทุกวันครับ เรียนเสร็จก็มาที่สตูดิโอเพื่อซ้อมคิวแอ็คชั่นครับ วันธรรมดาก็ซ้อม 2-3 ชั่วโมง ถ้าเป็นวันหยุดก็ทั้งวันครับ ความยากสำหรับผมจะมีแอ็คชั่นท่ายากๆ เข้ามา กว่าจะคิดท่าแอ็คชั่นออกมาให้พิเศษแต่ละท่าและกว่าจะฝึกซ้อมให้สมบูรณ์ตามที่ต้องการก็ต้องใช้เวลาอยู่นานนะครับ ก็ต้องใช้ความพยายามสูงอยู่มากนะครับ ถึงจะเป็นแอ็คชั่นรุ่นเล็ก แต่ความมันส์ความสนุกก็ไม่แพ้รุ่นพี่ๆ นะครับ อย่างในเรื่องก็เป็นแอ็คชั่นใหม่ๆ ของแก๊งเด็กๆ ที่เราสามารถทำได้จริงๆ เล่นกันเองจริงๆ เลยครับ"

ผลงานภาพยนตร์ : 5 หัวใจฮีโร่ (2552)



แคท - ศษิสา จิดามณี

 


The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-6325.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แคท (ศษิสา จิดามณี)

          เด็กสาวจิตใจดี มีความกล้าหาญ ผู้เป็นหลานครูมวยชื่อดังอย่างครูเล็ก ทำให้แคทมีความสามารถทางแม่ไม้มวยไทยอย่างหาตัวจับยาก เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ต้องปะทะต่อสู้กับฝ่ายผู้ร้าย เธอจึงเป็นตัวช่วยชั้นดีในการรวมพลังกับวุธเพื่อกำจัดศัตรูตัวฉกาจด้วยลีลาแอ็คชั่นถึงใจ

ประวัติ

          น้องแคท ศษิสา จินดามณี เกิดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2536 ปัจจุบันอายุ 15 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา 

          น้องแคทมีความสามารถทางด้านแม่ไม้มวยไทยเป็นอย่างมาก เคยเข้าประกวดรำร่ายไหว้ครูและทักษะมวยไทยจนได้รางวัลมาหลายครั้ง รวมถึงเคยโชว์เป่าปี่มวยไทยที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย

          เข้าสู่วงการภาพยนตร์ด้วยการเป็นหนึ่งในทีมนักแสดงนำของเรื่อง "เกิดมาลุย" เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา แม้จะเป็นที่จับตามองในทักษะด้านแม่ไม้มวยไทยที่เก่งเกินตัว จนทำให้มีภาพยนตร์ไทยแนวแอ็คชั่นตามออกมาอีก 2 เรื่องคือ "ส้มตำ" และ "5 หัวใจฮีโร่" แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า น้องแคทก็ยังมีความสามารถทางการแสดงบทดราม่าบีบคั้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี...ไม่แพ้การแสดงบทแอ็คชั่นเลย

ผลงานภาพยนตร์ : เกิดมาลุย (2547), ส้มตำ (2551), 5 หัวใจฮีโร่ (2552)



มิกซ์ - เพทาย วงษ์คำเหลา



The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-6325.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ป๋อง (เพทาย วงษ์คำเหลา)

          เด็กซ่าประจำกลุ่ม มีความคล่องแคล่ว พูดจากะล่อนตามประสาเด็ก เป็นคู่กัดกับ "จิ๊บ" เด็กสาวผู้มีฐานะในละแวกเดียวกัน ป๋องมักจะปล่อยมุขตลกหน้าตายให้เพื่อนๆ ได้เฮฮาอยู่เสมอ แต่เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์คับขันอันตราย เขาก็เป็นตัวหลักที่ใช้ความฉลาดกะล่อนของตนในการแก้ปัญหาให้ลุล่วงไปได้

ประวัติ

          น้องมิกซ์ เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2538 ปัจจุบันอายุ 14 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.3 ที่โรงเรียน International School of The Regent 

          หนุ่มหน้าทะเล้นคนนี้เป็นลูกชายสุดที่รักของ "ตลกตัวพ่อ" อย่าง "หม่ำ จ๊กมก" ที่ไม่ทิ้งลาย "ตลกหน้าตาย" ไปไหน มิกซ์จะเป็นตัวปล่อยมุขฮาๆ ในเรื่อง ทำให้บรรยากาศการทำงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน หากใครจำได้ มิกซ์เคยผ่านงานแสดงอย่าง "บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 1" และ "วาไรตี้ผีฉลุย" มาก่อนหน้านี้แล้ว มาในเรื่องนี้ เขาจะพิสูจน์ให้ผู้ชมทุกคนได้เห็นว่า "ลูกทะเล้นตกไม่ไกลตัว" จริงๆ

ผลงานภาพยนตร์ : บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม (2547), วาไรตี้ผีฉลุย (2548), 5 หัวใจฮีโร่ (2552)


เกรซ - นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ




The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-6325.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  จิ๊บ (นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ)

          สาวห้าวร่าเริงสดใสผู้มีฐานะค่อนข้างร่ำรวย มักจะมาเป็นเพื่อนเล่นกับวุ้น และจะเป็นคู่ปรับคู่กัดกับ "ป๋อง" อยู่ตลอดเวลา แต่ในที่สุด เมื่อตกอยู่ในเหตุการณ์พลิกผันร่วมกัน จิ๊บก็สามารถช่วยเหลือเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี

ประวัติ

          นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ น้องเกรซ เกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2539 ปัจจุบันอายุ 13 ปี กำลังศึกษาอยู่ในระดับเกรด 7 (ม.1) ที่โรงเรียนร่วมฤดี อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล (RIS)

          น้องเกรซเข้าสู่วงการภาพยนตร์ในฐานะนักแสดงนำเรื่องแรกจากผลงานของผู้กำกับ "พจน์ อานนท์" เรื่อง "เอ๋อเหรอ" เมื่อปี 2548 จากนั้น ด้วยความสามารถทางการแสดงเกินเด็กวัยเดียวกัน ทำให้น้องเกรซมีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างต่อเนื่องในหลากหลายบทบาท รวมถึงเป็นนักพากย์รุ่นจิ๋วกับบท "ชบาแก้ว" ในแอนิเมชั่นไทยเรื่องดังอย่าง "ก้านกล้วย" (2549) ด้วย

          นอกจากเพิ่งจะมีผลงานรสเด็ดเรื่อง "ส้มตำ" ออกฉายไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา น้องเกรซก็กำลังจะมีอีกหนึ่งผลงานแอ็คชั่นอย่าง "5 หัวใจฮีโร่" ฉายรับปิดเทอมปีนี้ด้วย

ผลงานภาพยนตร์ : เอ๋อเหรอ (2548), ข้าวเหนียวหมูปิ้ง (2549), ไฉไล (2549), ก้านกล้วย (พากย์-2549), สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา (2551), นาค (พากย์-2551), ส้มตำ (2551), 5 หัวใจฮีโร่ (2552)


จุนจุน - ดรันต์ ตันติวิชิตเวช



The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-6325.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  วุ้น (ดรันต์ ตันติวิชิตเวช)

          น้องชายผู้ป่วยเป็นโรคหัวใจ รักพี่ชายมากๆ เห็นพี่เป็นฮีโร่อยู่เสมอ เป็นเด็กใจสู้ ชอบเล่นแข่งรถบังคับ จนเป็นเหตุให้ต้องตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายเกือบถึงชีวิต

ประวัติย่อ

          น้องจุนจุน เกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2541 ปัจุบันอายุ 10 ปี ศึกษาอยู่ชั่นป. 4 โรงเรียนอุดมวิทยา (ราชบุรี)

          น้องจุนจุนมีผลงานผ่านตาผู้ชมมาแล้วจากโฆษณาหลายๆ ตัว รวมถึงละครล่าสุดเรื่อง "เกาะมหัศจรรย์" ด้วยความสดใสร่าเริงจึงทำให้เข้ากลุ่มและเป็นที่รักของพี่ๆ ในเรื่อง "5 หัวใจฮีโร่" ได้อย่างไม่ยาก และความสามารถในการแสดงเรื่องนี้ อาจจะทำให้คุณน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัวด้วย

ผลงานภาพยนตร์ : 5 หัวใจฮีโร่ (2552), ก้านกล้วย 2 (พากย์เสียง-2552)


ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์




The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-6325.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  บูรู (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์)

          เด็กสาวหัวหน้ากลุ่มผู้ก่อการร้าย มีความฉลาดและเป็นผู้นำ  แต่ก็ต้องสับสนระหว่างหน้าที่และความรู้สึกส่วนตัว  จึงมักทำตัวเงียบขรึมเพื่อปกปิดความรู้สึกต่างๆ  ที่จะแสดงว่าเธอเป็นแค่เด็กผู้หญิงคนหนึ่ง

ประวัติย่อ

          น้องใบเฟิร์น ปัจจุบันอายุ 16 ปี กำลังศึกษาอยู่โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ใบเฟิร์นเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาผู้ชมจากโฆษณาหลายๆ ตัว และมิวสิควิดีโอเพลงดังอย่าง "14 อีกครั้ง" (เสก โลโซ) ภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องนี้เป็นงานแสดงเรื่องแรกที่ต้องรับบทหนักทั้งแอ็คชั่นและดราม่า ซึ่งเธอก็สนุกไปกับมันได้อย่างไม่ยาก ในเรื่องนี้เธอต้องเดินเรื่องคู่กับนักแสดงต่างชาติอย่าง "จอห์นนี่ เหงียน" ไปเกือบตลอดทั้งเรื่องด้วย

ผลงานภาพยนตร์ : 5 หัวใจฮีโร่ (2552)


จอห์นนี่ เหงียน




The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-6325.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  เปดา (จอห์นนี่ เหงียน)

          ลุงแท้ๆ ของบูรู บ้าอำนาจ เผด็จการ ไร้ความยืดหยุ่น เชื่อว่าทุกอย่างตัดสินได้ด้วยปืนและความเด็ดขาด มักขัดแย้งกับแม่ของบูรูเสมอๆ เรื่องการปกครอง พยายามยัดเยียดเรื่องหน้าที่และความรับผิดชอบมาเป็นตัวกดดันบูรู

ประวัติ

          จอห์นนี่ เหงียน หนุ่มลูกครึ่งเวียดนาม-อเมริกัน มีความสามารถทางศิลปะป้องกันตัวประเภทวูซู, ไอคิโด, กังฟู, ไต้ชิ, ดาบ และหอก เขาเป็นสมาชิกวูซูทีมชาติ 2 สมัย และได้เหรียญทองจากการแข่งขัน Pan America Form and Sword เมื่อปี 1998

          เขาเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นสตันท์และนักแสดงสมทบในหนังซีรีส์ของอเมริกาเรื่อง Mortal Kombat, Charmed, Alias, Buffy: the vampire slayer

          นอกจากนี้ เขายังมีผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอีกหลายเรื่อง อาทิเช่น We Were Soldier, Cradle 2 the Grave, Ella Enchanted เป็นสตั๊นท์ให้กับหนังซูเปอร์ฮีโร่ฮอลลีวู้ดเรื่องดังอย่าง Spiderman 2 และเป็นที่รู้จักของผู้ชมชาวไทยเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์แอ็คชั่นระดับโลกเรื่อง "ต้มยำกุ้ง" (2548) มาปีนี้ เขากลับมาอีกครั้งกับ "5 หัวใจฮีโร่" ที่ยังคงน่าติดตามว่า เขาจะร้ายละลายใจสาวๆ ได้อีกมากน้อยแค่ไหน

ผลงานภาพยนตร์ : We Were Soldier (2002), Cradle 2 the Grave (2003), First Morning (2004), Ella Enchanted (2004), Spiderman 2 (2004), ต้มยำกุ้ง (2005), The Rebel (2006), Saigon Eclipse (2007), Confessions of an Action Star (2008), 5 หัวใจฮีโร่ (Power Kids – 2009), Monk on Fire (2009)


ตุ๋ย - อรุณ ภาวิไล




The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-6325.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ครูเล็ก (อรุณ ภาวิไล)

          ครูมวยผู้เปรียบเสมือนพ่อแท้ๆ ของเหล่าฮีโร่ตัวน้อยทุกคน เป็นผู้สอนและบ่มเพาะแม่ไม้มวยไทยให้แก่เด็กๆ ใช้ป้องกันตัว ครูเล็กมีนิสัยเข้มงวด หน้าดุ แต่ใจจริงแล้วก็รักเด็กๆ เหมือนลูกแท้ๆ ของตน

          "ตุ๋ย - อรุณ ภาวิไล" ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทคนหนึ่งของวงการ แต่ปัจจุบันนานๆ ที ถึงจะขึ้นจอใหญ่มีงานแสดงให้เราได้ชมกัน ด้วยฝีมือในการแสดงชั้นครู ทำให้ผู้กำกับเลือกเขาเข้ามาเสริมความเข้มข้นของเรื่องในส่วนของดราม่า ซึ่งเขาก็ทำได้อย่างน่าประทับใจ

ผลงานภาพยนตร์(บางส่วน) : บุญชูผู้น่ารัก (2530), ครูไหวใจร้าย (2532), ขอชื่อสุธี สามสี่ชาติ (2532), คำพิพากษา (2532), บุญชู 2 น้องใหม่ (2532), บุญชู 5 เนื้อหอม (2533), บุญชู 6 โลกนี้ดีออก สุดสวยน่ารักน่าอยู่ ถ้าหงุ่ย (2534), บุญชู 7 รักเธอคนเดียวตลอดกาลใครอย่าแตะ (2536), ลูกบ้าเที่ยวล่าสุด (2536), คู่แท้สองโลก (2536), บุญชู 8 เพื่อเธอ (2538),  ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน (2540), เสือตุ๋ยต๊ะติ๊งโหน่ง (2545), อุกกาบาต (2547), มะหมา 4 ขาครับ (2550), อรหันต์ซัมเมอร์ (2550), บุญชู ไอ เลิฟ สระอู (2551), 5 หัวใจฮีโร่ (2552)


บ๊วย - เชษฐวุฒิ วัชรคุณ




The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-6325.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  หมอเพี้ยน (เชษฐวุฒิ วัชรคุณ)

          หมอหนุ่มอารมณ์ดีที่ต้องเข้ามาช่วยเหลือพวกเด็กๆ "5 หัวใจฮีโร่" ในการต่อสู้กับพวกผู้ก่อการร้ายในฐานะเจ้าบ้านที่เป็นคนรู้ทางหนีทีไล่ในโรงพยาบาลเป็นอย่างดี แต่ก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด เมื่อต้องมาเผชิญหน้ากับความโหดเหี้ยมของวายร้ายข้ามชาติอย่างคาดไม่ถึง

          "บ๊วย - เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" นักแสดงอารมณ์ดีที่มาปล่อยมุขฮาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มเข้าคู่กับน้องมิกซ์ (ลูกพี่หม่ำ) ได้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกคาแร็คเตอร์หนึ่งที่สร้างสีสันให้กับเรื่องนี้

ผลงานภาพยนตร์ : ปอบหวีดสยอง (2544), องค์บาก (2546), Sexphone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน (2546), เอ็กซ์แมน แฟนพันธุ์เอ็กซ์ (2547), รักนะ 24 ชั่วโมง (2550), 5 หัวใจฮีโร่ (2552)



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 หัวใจฮีโร่ อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2552 เวลา 22:07:34 85,648 อ่าน
TOP