x close

อั้ม ป้องละคร เมียหลวง ไม่ได้ชี้นำ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ 

เมียหลวง


อั้ม ป้อง "เมียหลวง" ไม่ได้ชี้นำ ปฏิเสธกิ๊ก กอล์ฟ-พิชญะ ยันไม่มีเกาเหลา พลอย-เฌอมาลย์ 

          หลังจากที่สาวพราวเสน่ห์นางเอกระดับขั้นเทพ อย่าง ''อั้ม-พัชราภา  ไชยเชื้อ" เพิ่งผ่านมรสุม เรื่องรักๆ ใคร่ๆ  เคลียร์ชัดปัญหารักสามเส้า ระหว่าง ''ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" กับ ไฮโซ ''โน้ต-กรวัฒน์'' สำเร็จไปหมาดๆ ล่าสุดก็มีข่าวว่าสาวอั้ม แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มนักร้อง ''กอล์ฟ-พิชญะ  นิธิไพศาลกุล" สมาชิกคนพี่ศิลปินดูโอ ''กอล์ฟ-ไมค์''  เข้าให้อีกแล้ว ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า... 

          อั้ม : ไม่จริงนะ อั้มรู้จักกับกอล์ฟมานานแล้ว ไม่มีอะไรเลยเรื่องนี้ เราไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เพราะจริงๆ แล้วอั้มก็ไม่ได้มีเบอร์ของกอล์ฟเขา ส่วนใหญ่แล้วจะได้เจอกันทักทายกันก็เวลาไปตามงานต่างๆ มากกว่า

คิดยังไงกับข่าวที่ว่ากอล์ฟเป็นเด็กในสังกัดของเนิร์สเซอรี่อั้ม

          อั้ม : ไม่มีแล้วค่ะ ไม่มีเด็กแล้ว ไม่ได้คุยอะไรเลยจริงๆ เราสนิทกันเจอกันก็หยอกล้อกันปกติ
 
แล้วรู้เรื่องกอล์ฟกับพลอยหรือเปล่า

          อั้ม : ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่เห็นพลอยให้สัมภาษณ์ว่า อั้มสนิทกับพลอย พลอยก็สนิทกับอั้มจริง ไม่ได้มีอะไรกันเจอกันก็เล่นกัน อั้มไม่ได้เกาเหลากับใครนะ

รู้สึกอย่างไรบ้างกับข่าวที่ออกมา? 

          อั้ม : ตอนแรกก็กลัวน้องพลอยจะเข้าใจผิด แต่ก็คงจะไม่เข้าใจผิดแล้วหลังจากที่เห็นพลอยออกมาให้สัมภาษณ์ ส่วนต๊อดไม่ได้ว่าอะไร  ต๊อดเขาเป็นเพื่อนกับกอล์ฟค่ะ สนิทกัน

มีข่าวว่ากระทรวงศึกษาธิการอาจขอให้เลื่อนเวลาฉายละครเมียหลวงไปตอน 4 ทุ่ม เพราะเนื้อหาไม่เหมาะกับเยาวชน

          อั้ม : แค่อาจจะใช่มั้ยคะ คงไม่หรอกค่ะ อั้มทราบเรื่องตอนที่น้องเมย์-พิชญ์(พิชญ์นาฏ) มาเล่าให้ฟังว่ามีนักข่าวมาถาม ซึ่งถ้าเด็กๆ ดู ก็คงตื่นสายกันล่ะสิ ส่วนที่มองว่าละครชี้นำ อั้มว่าไม่ใช่หรอกค่ะ แยกแยะได้ สมมุติอั้มดูหนังเรื่องหนึ่งแล้วมันไม่สร้างสรรค์ ไม่ถูกใจ เราก็ไม่เลือกดู ยังมีหนังเรื่องอื่นๆ ให้ดูอีกหลายเรื่อง แต่ถ้าชอบดูอะไรที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เราก็เลือกดูได้ และตัวอรอินทร์ถ้าดูต่อไปก็มีบทลงโทษ การที่ไปแย่งสามีคนอื่นมันเป็นเรื่องที่ว่าแย่แล้ว ยังได้รับบทลงโทษ คือไม่ได้ผู้ชายคนนี้ ตัวละครมันจะสอนว่าการที่จะแย่งใคร ไม่ใช่ว่าเราจะได้มาครองเสมอไป

รู้สึกยังไงบ้างที่ว่าละครจะเป็นตัวชี้นำคนดู 

          อั้ม : ก็คิดว่าผู้ชมคงจะแยกแยะได้นะค่ะ ถ้าสมมุติว่าอั้มดูหนังเรื่องหนึ่งแล้วเกิดไม่สร้างสรรค์ ไม่ถูกใจเราก็จะไม่ดูต่อ อย่างตัวอรอินทร์ในละครก็ไม่ได้แย่ซะขนาดนั้น มันก็มีบทลงโทษในตัวของมันว่าการไปแย่งของคนอื่นเขามามันก็จะไม่มีวันที่ได้ไป อั้มว่ามันน่าจะเป็นการสอนเรามากกว่า

แล้วกรณีที่ถูกติงเรื่องของชุดที่เซ็กซี่ล่ะ

          อั้ม : ตอนแรกต้องใส่ชุดว่ายน้ำ แต่พอคุยกันถึงความเหมาะสมก็เปลี่ยนมาใส่กางเกงขาสั้นดีกว่า ถ้าเป็นอั้มใส่กางเกงขาสั้นจะโดนว่า แต่ถ้าเป็นคนอื่นจะไม่ค่อยโดน ในเรื่องนี้ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจ นี่ขนาดเราเปลี่ยนจากชุดว่ายน้ำมาใส่กางเกงขาสั้นนะ ที่เปลี่ยนไม่ใส่ชุดว่ายน้ำเพราะรู้ว่าถ้าใส่คงโดน และถ้าโดนคงต้องหารร่วมกันทั้งกองถ่าย

ปฏิกริยาของแฟนละครเป็นอย่างไรบ้าง

          อั้ม : อั้มลองไปเดินตามที่ต่างๆ มาแล้ว แฟนละครชอบ บางคนมาแปลกมาก เดินเข้ามาบอกว่า "คุณอั้มคะคุณอั้ม เมื่อคืนเล่นได้ตอแหลมากค่ะ" อั้มฟังแล้วก็ไม่รู้ว่าจะทำหน้ายังไง เพราะยังมีคนยิ้มเข้ามาขอถ่ายรูปเยอะขึ้น อั้มก็คิดได้ว่าสงสัยคนดูจะชอบ ถึงจะด่าไปด้วยแต่เขาก็ชอบดู มองเป็นเรื่องขำๆ ไป

เอ..แล้วแหวนที่ใส่อยู่บนนิ้วนางข้างซ้าย ใช่แหวนของ ''ต๊อด-ศิณะ'' หรือเปล่าเอ่ย

          อั้ม : วงนี้ซื้อเองค่ะ ไม่ใช่ต๊อด ส่วนความสัมพันธ์ก็ยังคุยกันปกติเหมือนเดิม


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ช่อง 7 และ MIX Magazine


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม ป้องละคร เมียหลวง ไม่ได้ชี้นำ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2552 เวลา 13:47:55 23,343 อ่าน
TOP