x close

ซัมเมอร์นี้ อยากเห็นใครใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นปกกันบ้างจ๊ะ

ชุดว่ายน้ำ


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสาร IN Magazine, นิตยสาร Image, นิตยสาร ดิฉัน, นิตยสาร สุดสัปดาห์, นิตยสาร พลอยแกมเพชร, นิตยสาร Lips , นิตยสาร Her World, นิตยสาร แพรว, นิตยสาร Volume, นิตยสาร ผู้หญิง และ magazinedee.com

          เรียกได้ว่าเป็นปีสมรภูมิเดือดจริง ๆ ไล่ไปตั้งแต่เวทีการบ้านการเมืองที่ร้อนฉ่าไปด้วยน้ำคำของแต่ละฝ่ายที่ออกมาสาดซัดใส่กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ถูกใจคอการเมืองของแต่ละฝ่ายกันไปไม่น้อย จนมาถึงสมรภูมิที่เชื่อได้ว่าหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนคงตั้งตารอชมสาวงามตบเท้าโชว์หุ่นอะร้าอร่ามในชุดว่ายน้ำลงหนังสือแฟชั่นหลาย ๆ หัว

          ที่ว่าปีที่แล้วว่าน่าจะจัดจ้าน ดุเดือดเพราะเป็นการฟาดฟันหุ่นสวย ๆ ของดาราหน้าใหม่ (ของวงการแฟชั่นชุดว่ายน้ำ) แล้ว ปีนี้ก็ขอบอกได้คำเดียวว่าเจ็บจี๊ดโดนใจไม่ใช่น้อย อาจจะจี๊ดเข็ดฟันมากกว่าปีที่แล้วเป็นไหน ๆ

          ที่ประเดิมเรียกน้ำย่อยชุดใหญ่ไปแล้ว ก็มีอดีตนางงามแม่ลูกหนึ่งที่หุ่นยังฟิตเฟิร์มอ่ยาง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ออกมาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำแต่ละครั้ง ก็เรียกเสียงฮือฮาไปได้ไม่น้อย ตามมาด้วยดารารุ่นใหญ่คุณแม่ลูกสองที่ยังดูแลรูปร่างได้เป็นอย่างดีชนิดที่เรียกได้ว่ารุ่นน้องหลาย ๆ คนยังอิจฉาอย่าง ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ หรือจะเป็นนางแบบหุ่นเซี๊ยะอดีตคนเคยรักของนักร้องมาดเข้ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อย่าง โอซา แวง ก็ไม่น้อยหน้า สลัดผ้าอวดหุ่นสวยด้วยเช่นกัน ตามมาด้วย พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ที่จัดชุดใหญ่แบบเป็นโฟโต้บุ๊ค มาให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ชนิดที่ว่าแฟนหนุ่มด๊อกเตอร์ นาวิน ต้าร์ ยังออกปากชมเปาะ แม้ว่าจะหวงแค่ไหนก็ตามที อิอิ

           ไหนจะมี เทย่า โรเจอร์ สาวน้อยหน้าใสที่หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงบ้านเราไปนานไปซุ่มฟิตหุ่นกล้ามสวยอยู่ที่เมืองนอกเมืองนา ก็ออกมาโชว์หุ่นสุดเท่ให้แฟน ๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงเธอน้อยลงไปบ้าง ด้าน แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล ก็ใจอ่อนยอมโชว์หุ่นเป็นครั้งที่ 2 โดยไร้เงาหวานใจ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ประกบข้างกายเหมือนคราวก่อน แต่ครานี้สาวเจ้าฉายเดี่ยวทำเอาหนุ่ม ๆ เสียวหัวใจกันอย่างสบายอารมณ์ที่ไม่มีคนมาคุมข้างกาย

 

ชุดว่ายน้ำ

          และสำหรับดาราสาวที่เพิ่งจะใจกล้าสลัดผ้าสวมชุดว่ายน้ำท้าลมร้อนในปีนี้ ก็ไล่มาตั้งแต่ แคท แคทรียา อิงลิช รายนี้อยู่ในวงการมากว่า 20 ปี แต่ไม่เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมาก่อนเลย ปีนี้เลยจัดมาหนึ่งชุดกับหุ่นอันฟิตเฟิร์มและผิวสีแทนสวยที่สาวแคทเก็บงำไว้มานาน ตามมาด้วย จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ที่สลัดภาพนางเอกสุดเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้กับบทนางร้ายผู้เย่อหยิ่ง มาโชว์หุ่นสวยอีกคนหนึ่ง และยังมี ปอย ปวีณา ตันศรีสุโรจน์ ที่มาโชว์ความโอโม่ลงปกท้าร้อนเช่นกัน

          มาถึงรุ่นเล็ก เริ่มจาก ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ หวานใจหนุ่มร๊อค ตูน บอดี้สแลม สลัดคราบสาวเด็กแนว มาเซ็กซี่กับเขาดูบ้างเป็นครั้งแรก, หนูสิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ ไทยซุปเปอร์โมเดลปี 2006, นุช นีรนาท โคทส์ และ มะลิ พี่สาว

           ตามมาด้วยหน้าใหม่ใจกล้าที่หลาย ๆ คนฮือฮาอย่าง พะแพง ศุภรดา กับ ลูกโป่ง ภคมน แห่งบ้านเอเอฟที่ควงคู่มาลงกันคนละแนวไม่ทับไลน์ คนนึงใส ๆ หวาน ๆ  กับอีกคนเซ็กซี่ หรูหรา ไฮเอนด์สุด ๆ หรือจะเป็นนางงามหน้า-ผม-หุ่นเป๊ะอย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่มาเรียกเสียงฮือฮาไปได้ไม่น้อยเช่นกัน ตบท้ายล๊อตนี้ด้วย ชัญญ่า ทามาดะ สาวน้อยลูกครึ่งญี่ปุ่นที่เคยตกเป็นข่าวกับคาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่าง ฟลุค เกริกพล ไปเมื่อปีกลาย ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน หอบเอาหุ่นสวย ๆ ขาว ๆ มาให้แฟน ๆ ไปยลเป็นขวัญตา

         ปิดท้ายกับเซ็กซี่เล็ก ๆ ที่ไม่ต้องโชว์มาก แต่ก็ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจสยิวไม่น้อยอย่าง ทับทิม อัญรินทร์ กับ พีค ภัทรศยา ที่ควงกันมาลงหนังสือ In Magazine ด้วยกัน แต่คนละฉบับเท่านั้นเอง แต่ฝีมือระดับ จอร์จ ธาดา วาริช แล้ว สามารถทำเซ็กซี่น้อย ๆ นี่แหละ ให้ขยี้ใจชายไทยมาแล้วไม่น้อยเลยล่ะ

         ว่าแต่ เพื่อนๆ ล่ะคะ อยากเห็นคนดังคนไหนลุกขึ้นมาถ่ายชุดว่ายน้ำ รับซัมเมอร์นี้ กันบ้างเอ่ย

        
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัมเมอร์นี้ อยากเห็นใครใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นปกกันบ้างจ๊ะ อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2554 เวลา 12:05:21 93,341 อ่าน
TOP