x close

เต๋า ควงทนาย ย่องเงียบ เข้าพบผบก.ลำปาง

เต๋า สมชาย


เต๋า ควงทนาย ย่องเงียบ เข้าพบผบก.ลำปาง (ไอเอ็นเอ็น)

         เต๋า สมชาย เข็มกลัด พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ ผบก.ภ.ลำปาง เพื่อขอให้ความเป็นธรรม คดีทำร้ายร่างกาย โกตา 

         ขณะนี้ นายสมชาย เข็มกลัด หรือ เต๋า ดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดัง พร้อมทนายความประจำตัว และผู้ติดตามอีก 2 คน ได้เดินทางมาที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เพื่อมาพบ พล.ต.ต.อรรถกิจ กรณ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เพื่อขอให้ดูแลคดีของ นายสมชาย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีทำร้าย นายวีระชาติ เด่นศิริกุล หรือ โกตา อายุ 56 ปี เจ้าของร้านขายของชำในเขตเทศบาลเมืองลำปาง เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมานั้น ในการเดินทางมาพบผู้บังคับการตำรวจภูธรลำปาง นอกจากจะให้ดูแลความเป็นธรรมดังกล่าวและจะขอให้ดูแลในเรื่องคดีด้วย 

         อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรลำปางจะนำส่งสำนวนไปยังสำนักงานประจำศาลแขวงเพื่อให้อัยการจังหวัดพิจารณาคดีดังกล่าวต่อไป

         ทั้งนี้พล.ต.ต.อรรถกิจ กรณ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เปิดเผยหลัง นายเต๋า สมชาย เข็มกลัด ดารา นักร้อง นักแสดงชื่อดัง พร้อมทนายความประจำตัว และผู้ติดตามอีก 2 คน ได้เดินทางเข้าพบเมื่อสักครู่ที่ผ่านมาว่า ก็ไม่ได้มีการเข้ามาให้ช่วยอะไรทางด้านคดีเป็นพิเศษ เพียงต้องการขอความเป็นธรรม และขอนำพยานเข้าสู่สำนวนการสอบสวน เนื่องจาก พนักงานสอบสวน จะนำสำนวนการสอบสวนยื่นฟ้องต่อศาล ซึ่งใกล้ครบกำหนดแล้ว แต่ยังคงติดขัดปัญหาตรงนี้อยู่ จึงได้เดินทางมาเพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องกล่าว จากนั้นก็เดินทางกลับออกไป โดยไม่ได้ขอให้ช่วยด้านอื่นของคดีแต่อย่างใด ซึ่งก็ได้รับเรื่องไว้ พร้อมกับสั่งการให้ ผู้กำกับการสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ลงไปช่วยเหลือดูแลการสอบสวนว่าสมบูรณ์หรือไม่ มีปัญหาติดขัดตรงไหน ถูกต้องหรือไม่อย่างไร

         อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.อรรถกิจ ยังระบุว่า ในเรื่องการจะลงไปล็อบบี้คดีนั้น ทางเราไม่ทำ เรื่องใครผิดใครถูกนั้น อยู่ที่การพิจารณาของศาล แต่ถ้าคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้รับความเป็นธรรมในเรื่องใด ทางเจ้าหน้าที่ก็พร้อมยื่นมือ
เข้าช่วยทั้ง 2 ฝ่าย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก daradaily
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต๋า ควงทนาย ย่องเงียบ เข้าพบผบก.ลำปาง อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2552 เวลา 14:52:56 5,818 อ่าน
TOP