x close

แฟนเดอะค็อป รอเฮกันได้ หงส์แดงมาไทย


แฟนเดอะค็อป รอเฮกันได้ หงส์แดงมาไทย (ไทยรัฐ)

         ข่าวดีของกองเชียร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมืองไทย ที่จะได้ต้อนรับการมาเยือนของพลพรรคเครื่องจักรสีแดงอีกครั้งในช่วงกลางปีนี้ ได้รับการเปิดเผยจากสำนักข่าวบลูมเบิร์ก ว่าทางสโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้วางโปรแกรมช่วงปิดซีซั่นว่าจะเดินทางมาเยือนฟาดแข้งในภูมิภาคเอเชียตะวันออก ใน 3 ประเทศ คือ สิงคโปร์ ฮ่องกง และประเทศไทย  

         โดยเรื่องดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้สอบถามจากทางเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายองอาจ ก่อสินค้า ซึ่งยืนยันว่าทีมลิเวอร์พูลติดต่อที่จะเดินทางมาฟาดแข้งที่เมืองไทยจริง โดยตอนนี้มี 2 บริษัทดังกำลังวิ่งประมูลแย่งกันจัด ซึ่งที่ทราบมาทางสโมสรหงส์แดงเรียกค่าเหนื่อยในการมาเมืองไทยตกอยู่ที่ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 35 ล้านบาทไทย และภายในวันสองวันนี้ตนจะไปคุยเรื่องสัญญาที่เราจะให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นคู่ปะทะแข้งกับลิเวอร์พูล ที่สนามราชมังคลา กีฬาสถาน โดยเกมนี้จะมีขึ้นในเดือน กรกฎาคมนี้  

         ทางด้านความเคลื่อนไหวของเกมฟาดแข้งนัดกระชับมิตรตามปฏิทินสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ “ฟีฟ่า” ระหว่างทีมชาติไทย ที่จะเปิดสนามราชมังคลาฯ รับการมาเยือนของทีมชาตินิวซีแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม นี้ ที่สนามศุภชลาศัย ในเวลา 18.00 น.

          ล่าสุด มร.ริคกี เฮอร์เบิร์ต กุนซือใหญ่ของทีมนกกีวี เผยว่า เดิมทีหลังการมาเตะกับทีมชาติไทยในวันที่ 28 แล้ว นิวซีแลนด์จะเดินทางไปอุ่นเครื่องต่อในวันที่ 1 เม.ย. กับอินโดนีเซีย แต่เกมนี้ต้องยกเลิกไป เพราะเราหวั่นเรื่องความปลอดภัย ซึ่งในเกมที่จะมาเตะอุ่นแข้งกับไทยยืนยันว่าเราจะขนทีมชุดใหญ่มาลุยเต็มพิกัด นำโดยไรอัน เลสัน ดาวดังจากทีม "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เพราะเราถือว่าเป็นแมตช์ประเดิมศักราชใหม่ในปี 52 ของนิวซีแลนด์ และจะเป็นการเตรียมทีมเพื่อลุยศึกคัดเลือกฟุตบอลโลก ที่ทีมนกกีวีจะรอพบอันดับ 5 ของโซนเอเชียด้วย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเดอะค็อป รอเฮกันได้ หงส์แดงมาไทย โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2552 เวลา 15:26:28 3,404 อ่าน
TOP