x close

พลอย ยินดี โดม รุกคืบ การ์ตูน

การ์ตูน



"พลอย" ยินดี "โดม" รุกคืบ "การ์ตูน"  (สยามดารา)

          ''โดม-ปกรณ์'' รับยิ่งคุยกับดาราสาว ''การ์ตูน-อินทิรา'' ยิ่งรู้สึกดี เผยประทับใจในความเป็นธรรมชาติ และมีความรับผิดชอบเกินวัย ห่วงนิดๆ กลัวจะโดนข่าวไม่ดีเหมือนผู้หญิงคนอื่น แต่แอบมั่นใจฝ่ายหญิงนิสัยดีไม่น่าจะมีคนเกลียด ด้าน ''การ์ตูน'' เก็บตัวเงียบ คนสนิทเผยยังตั้งตัวไม่ทัน เพราะไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ แต่ยอมรับสนิทสนมกับ ''โดม'' จริง 

          ''อินเลิฟ'' สมชื่อจริงๆ  หลังจากที่นิตยสาร ''อินเลิฟ'' จับหนุ่มหล่ออย่างเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม มาประกบกับดาราสาวหน้าสวย ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร กับแฟชั่นคู่รักหวานสุดซึ้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีแหล่งรายงานว่าฝ่ายนักร้องหนุ่มเคยแอบชื่นชมดาราสาวมานานแล้วแต่ไม่เคยร่วมงานกัน ทางทีมงานอินเลิฟ ติดต่อให้มาถ่ายรูปกับ ดาราสาวทำให้นักร้องหนุ่มตอบรับมาถ่ายแฟชั่นด้วย จนเป็นเหตุให้ความรู้สึกดีๆ ถึงขนาดมีการสานต่อความสัมพันธ์กันเรื่อยมา 

          และดูเหมือนว่าหัวใจของ ''โดม'' จะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะออกมายอมรับกับสื่อว่ากับกำลังสนิทสนม ถึงขั้นโทร.หา ''การ์ตูน'' บ่อยๆ จนคนในกองถ่ายละคร ''เมียหลวง'' แอบอิจฉากันยกใหญ่ แถมยังไปกินข้าวดูหนังกันอีกด้วย ที่สำคัญกับดาราสาวหน้าคมคนนี้ ''โดม'' บอกว่ารู้สึกดี และไม่อยากให้เปรียบเทียบกับคนอื่นๆ อีกด้วย ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสเจอ ''โดม'' อีกครั้ง จึงสอบถามถึงความพิเศษของ ''การ์ตูน'' ซักหน่อย ซึ่งหนุ่มหล่ออย่างเทพก็ให้คำตอบว่า ''การ์ตูน'' ทำให้ประทับใจได้เพราะความเป็นธรรมชาตินั่นเอง 

          โดม : วันก่อน ก็พูดไปเยอะแล้ว วันนี้ไม่อยากจะพูดแล้ว ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องที่ดูๆ กันไปดีกว่า แต่ว่าถ้าถามว่าคุยกันมั้ยก็คุยกันอยู่ครับ

 คุยกันบ่อยมั้ย เพราะคนในกองถ่ายเม้าท์ว่าโดมโทร.หาตูนบ่อยมาก

          โดม : ไม่บ่อยขนาดนั้น ก็รู้ว่าต่างคนต่างต้องทำงาน ก็โทร.พอสมควร คุยกันประมาณหนึ่ง

 หวานมากมั้ย เห็นมีคนเม้าท์กันว่าหวานมากกินข้าวด้วยกันทุกวัน

          โดม : ครับ ก็มีไปทานบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทานกันบ่อยมาก เพราะว่าตัวผมเองก็มีโปรโมตอัลบั้ม ตัวน้องเค้าก็ถ่ายละคร

 ไปปิ๊งกันตอนไหน ตอนไปถ่ายหนังสือ ''อินเลิฟ'' หรือเปล่า

          โดม : ปิ๊งเลยเหรอ (หัวเราะ) ก็เจอกันตอนไปถ่ายแบบแหละครับ แล้วก็แลกเบอร์กัน

 ทำไมถึงยอมเปิดตัวว่าคุยกับการ์ตูน

          โดม : คือโดมมองว่าถ้าถามผมตรงๆ ก็ตอบตรงๆ นะครับ เวลาคุยกับใคร ถ้าถามผมก็บอก แต่ถ้าไม่ถามก็ไม่บอกไงครับ ไม่ใช่อยู่ๆ ดีแล้วจะบอกทุกคน ผมมีเรื่องจะบอกอย่างนี้มันไม่ใช่ แต่ผมว่าอย่าเอาไปเปรียบเทียบกันเลยครับ

 แต่ดูเหมือนว่ากับสาวๆ ที่ผ่านมาโดมจะไม่ค่อยยอมรับ

          โดม : ผมเปิดตลอด ผมเปิดตลอดจริงๆ แต่ที่เป็นเพื่อนจริงๆ ผมก็บอกว่าเป็นเพื่อน นี่ผมไม่มีแฟนมาพักใหญ่มากเลยนะ ผมอาจจะไปไหนมาไหนกับบางคน แต่ผมก็จำกัดความรู้สึกกับเค้าไว้แค่เป็นเพื่อน แต่ใครไปเห็นอย่างเนี้ยเค้าก็คิดว่าคนไปไหนมาไหนด้วยกันก็ต้องเป็นแฟนกัน แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ อย่างที่เปิดเนี่ย ผมก็เปิดในฐานะเพื่อนไม่ใช่แฟน แต่ผมคิดว่าการที่เราเปิดเนี่ยมันก็น่าจะเป็นเรื่องดีไม่ใช่เหรอครับ เพราะเราก็ต้องให้เกียรติผู้หญิง ไม่ใช่ว่าคุยแต่บอกว่ามันไม่คุยอะไรแบบนี้

 อย่าง ''การ์ตูน'' ถือว่ากำลังจีบรึเปล่า ฟันธงมาเลย

          โดม : ก็...(อ้ำๆ อึ้งๆ) เราไปกินข้าวด้วยกัน คุยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน (ไปเดตกันใช่มั้ย) เอ่อ...ครับ

 คิดว่าจะพัฒนาไปเป็นแฟนได้มั้ย

          โดม : มันเป็นเรื่องของอนาคตอย่าเพิ่งไปพูดถึงมัน เอาแค่ตอนนี้ทำให้ดีที่สุด แต่ถามว่าแฮบปี้มั้ย แฮบปี้ครับ

 หลังจากที่ไปกินข้าว ไปไหนมาไหนด้วยกัน แล้วรู้สึกยังไงกับน้องเค้า

          โดม : ก็ต้องรู้สึกดีอ่ะครับ ไม่งั้นคงไม่ไปกินข้าวด้วย

 น้องเค้าน่ารักตรงไหนและประทับใจตรงไหน

          โดม : อันดับแรกเลยน้องเค้าตั้งใจเรียน เรียนไปด้วยและทำงานไปด้วย แต่ไม่เห็นไปสาย ไม่เห็นเสียงานเลย รู้สึกว่าน้องเค้าอายุเท่านี้ แต่ว่ามีความรับผิดชอบ พอคุยกันบ่อยๆ เข้าก็รู้สึกว่าเค้ามีความเป็นธรรมชาติ ผมว่ามันมีเสน่ห์ดีครับคนที่เป็นธรรมชาติ

 มีโอกาสได้ดูละครน้องเค้ามั้ย

          โดม : ก็เคยดู แต่ผมก็ไม่ใช่คอละคร น้องเค้าก็เล่นดุเดือดดีครับ

 เห็นว่าการ์ตูนเป็นคนธรรมะธัมโม ใจบุญ คิดว่าน่าจะจูนเข้ากันได้มั้ย

          โดม : ผมเองก็ชอบทำบุญเหมือนกันนะ

 งั้นคงมีโอกาสไปไหว้พระด้วยกัน

          โดม : ไม่รู้เหมือนกันครับ (หัวเราะ)

 มีโอกาสได้เจอแม่น้องเค้าหรือยัง

          โดม : ยังไม่เคยครับ

 ได้ยินว่าน้องเค้าต้องดูแลครอบครัวด้วย

          โดม : ครับ คือด้วยวัยของน้องเค้ายังไม่โต แต่ความรับผิดชอบค่อนข้างสูง ตรงนี้ผมมีความประทับใจ

 แล้วไม่กลัวสาวๆ อกหักเหรอ

          โดม : เอ่อคือ ผมก็ไม่เคยอยากจะไปหักอกใครอยู่แล้ว มีอะไรก็พูดกันตรงๆ ก็ยังไม่ใช่แฟนครับ แต่บอกว่าคุยกัน

 คนนี้ดูจะเด็กๆ แต่ที่ผ่านมาก็อีกอย่างหนึ่ง รู้สึกว่าคนนี้แตกต่างมั้ย

          โดม : ก็ได้คุยกับคนที่สดใสๆ มันก็ดีไปอีกแบบหนึ่ง

 แล้วเช็กดูหรือยังว่าน้องเค้ามีใครหรือเปล่า

          โดม : นี่เป็นคำถามแรกๆ เลย ที่คุยก็จะถามเลยมีใครอยู่ หรือคบกับใครอยู่หรือเปล่า เพราะผมไม่อยากเป็นมือที่สาม  เค้าก็บอกว่าไม่ได้คบกับใครครับ

 เห็นมีข่าวว่า ''การ์ตูน'' เป็นแฟนอยู่กับไฮโซคนหนึ่ง

          โดม : ผมไม่เคยรู้เรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน แต่พอมีเรื่องเข้ามาก็รู้จากน้องเค้านี่แหละ ก็ถามน้อง น้องเค้าก็บอกว่าไม่มีใคร ไม่ได้คบใครแล้ว แล้วผมก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร คือถามโดม โดมก็ไม่มีข้อมูลต้องไปถามน้องเค้าครับ

 ตอนนี้ถือว่า ''การ์ตูน'' เป็นน้องที่สนิทที่สุดได้มั้ย

          โดม : ก็พูดอย่างนี้แล้วกัน เพราะน้องเค้าก็ยังเด็ก ให้เกียรติเค้า โทร.คุยกัน มีอะไรก็ปรึกษากัน  น้องเค้ามีอะไรก็จะปรึกษาผม

 ถ้ามีงานจ้างให้คู่กันจะไปด้วยกันได้มั้ย

          โดม : อุ๊ย...ยังครับ ยังครับ ก็คงรู้สึกไม่สบายตัวกันทั้งคู่ รอให้นานไปกว่านี้ก่อนดีกว่า ตอนนี้เบาๆ ซอฟต์ๆ ไปเรื่อยๆ  ก่อนดีกว่า

 ตอนนี้จะกล้าไปไหนมาไหนมั้ยคะ เพราะว่าคงโดนจับตามองแล้ว

          โดม : โดยส่วนตัวผมเฉยๆ นะครับ คนเรารู้จักกัน รู้สึกดีกันจะไปกินข้าวก็ไม่แปลก ผมว่าการที่เราพูดจริง กล้าทำกล้ารับแมนๆ มันดีกว่าอ่ะครับ

 ที่ผ่านมาผู้หญิงที่เป็นข่าวกับโดมมักจะโดนกระแสข่าวไม่ค่อยดี กลัวน้องเค้าจะโดนด้วยมั้ย

          โดม : ผมก็เป็นห่วงอยู่เหมือนกัน แต่ว่าโดนพื้นฐานของคนเนี่ย การที่เค้ามีสังคมมีอะไรมา ก็ต้องรู้จักนิสัยของเค้าบ้าง แล้วน้องการ์ตูนเนี่ยเค้าน่ารักนะคงไม่มีใครไม่ชอบเค้ามั้ง คนที่โดนว่าโดนอะไร ก็ไม่รู้งัยครับว่าอาจจะไปทำอะไรไว้หรือเปล่า มันขึ้นอยู่กับนิสัยของแต่ละคนด้วย มันคงไม่ใช่ว่าถ้ามาคุยกับผมแล้วจะต้องโดนว่าด้วย

 คิดว่าจะเอาชนะใจการ์ตูนได้มั้ย

          โดม : คือจริงๆ  แล้วผมก็ไม่ได้คิดว่าผมจะเอาชนะใจใคร การที่ผมคุยกับใคร ขอให้จริงใจก็พอ ส่วนเรื่องจะเอาชนะใจมั้ยคงต้องมาดูอีกที'' โดมกล่าว

          ฝ่ายทางด้านดาราสาวที่กำลังเป็นที่อิจฉาของสาวๆ ในตอนนี้ อย่าง  ''การ์ตูน''  อินทิรา เกตุวรสุนทร  นั้น หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มโดม ยังคงเก็บตัวเงียบไม่ยอมรับโทรศัพท์ ให้สัมภาษณ์ใดๆ แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดของ ดาราสาวเผยว่า ตอนนี้ ''การ์ตูน'' กำลังตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าจะกลายเป็นข่าวฮือฮาแบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้  จึงขอเก็บตัวเงียบตั้งสติก่อน หากพร้อมเมื่อไหร่ก็จะออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจอย่างแน่นอน

          โดม : คือจริงๆ การ์ตูนเขาไม่พร้อม จะให้สัมภาษณ์ตอนนี้ เพราะหลังจากที่โดมให้สัมภาษณ์ออกไป ก็มีฟีดแบ็กมาถึงตัวการ์ตูนทันที ทั้งพี่ๆ นักข่าวเพื่อนๆ โทร.หาเยอะมาก แต่การ์ตูนเขาต้องฝากขอโทษด้วยที่ไม่รับโทรศัพท์ เพราะยังไม่อยากตอบคำถาม ยังตกใจอยู่ เพราะปกติเขาก็เป็นคนที่ตื่นตกใจง่ายๆ อยู่แล้ว เขาขอตั้งสติก่อน และจะตอบคำถามกับสื่อแน่นอน แต่เท่าที่ได้มีการพูดคุยกับตูนนั้นบอกว่า เพิ่งรู้จัก ได้พูดคุยกับโดมจริง แต่รายละเอียดนอกจากนี้ อยากให้การ์ตูนเป็นคนพูดเองจะดีกว่า เพราะดูแล้วเขาก็เครียดเหมือนกันกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าข่าวที่ออกมาจะเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากขนาดนี้ โดยเฉพาะในอินเทอร์เน็ต มีกระทู้ คอมเมนต์ต่างๆ เยอะมาก'' แหล่งข่าวใกล้ชิดกล่าว

          กับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้น คาดว่าสื่อทุกสํานักคงตามไปเจาะใจ นักแสดงสาวกับกระเด็นข่าวความรัก กับหนุ่ม โดม ที่งานเรย์ โร้ดโชว์ ซึ่งทางบริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จัดขึ้นเพื่อพบปะแฟนๆ หนังสือ ที่บริเวณชั้น 1 อาคารเอสซีปาร์ค รัชโยธิน เวลา 17.00 น. โดยเป็นคิวที่นักแสดงสาวต้องเป็นแขกรับเชิญในงานครั้งนี้ เรียกว่างานเข้า ''การ์ตูน-อินทิรา'' หรือ ''น้องนวล'' แห่งเมียหลวงเต็มๆ แน่นอน เพราะเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของดาราสาวหลังจากที่เกิดเรื่องและเก็บตัวสงบปากสงบคำมา 2 วันเต็มๆ


พลอย



         จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์หาอดีตคนรู้ใจของนักร้องหนุ่ม ''โดม-ปกรณ์'' อย่าง นางเอกสาวสุดสวย ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ถึงกรณีที่หนุ่มโดมพบรักครั้งใหม่กับนางร้ายสาว ''การ์ตูน'' อินทิรา เกตุวรสุนทร ว่ามีความคิดเห็นอย่างไร ปรากฏว่าปลายสายที่รับกลับเป็น ''คุณแม่แหม่ม'' คุณแม่ของสาวพลอยแทน โดยเกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณแม่ของสาวพลอยได้ให้สัมภาษณ์ว่า

          คุณแม่แหม่ม : เรื่องของโดมก็ให้ไปถามโดมเอง เพราะมันไม่เกี่ยวอะไรกับแม่แล้ว เรื่องมันจบไปตั้งนานแล้ว ตั้งแต่น้องพลอยกับโดมเลิกกัน อีกอย่างตอนนี้น้องพลอยเค้ามารับโทรศัพท์ไม่ได้ค่ะ เพราะน้องเค้าทำงานอยู่

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตอนนี้ ''โดม'' เค้ายอมรับว่าคบกับ ''การ์ตูน'' คุณแม่มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้คุณแม่บอกว่า... 

          คุณแม่แหม่ม : ก็ยินดีด้วยค่ะ ส่วนน้องพลอยเค้าก็คงยินดีด้วย เพราะตอนนี้ต่างคนต่างเลิกกันไปแล้ว เป็นสิทธิส่วนบุคคล แล้วแต่โดมเค้าจะคบใคร แม่กับน้องพลอยไม่ก้าวก่ายเรื่องของเค้าหรอกค่ะ'' คุณแม่แหม่ม กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจากไอเอ็นเอ็น และ Kapook.com


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ยินดี โดม รุกคืบ การ์ตูน อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2552 เวลา 18:05:17 32,625 อ่าน
TOP