x close

ชมงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 15

ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 15

 ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 15

 ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 15

 ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 15

 ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 15

ชมงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 15 (เดลินิวส์)


          งานท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "ไทยเที่ยวไทยและเที่ยวทั่วโลก 2009 ครั้งที่ 15" เที่ยวนี้ชุมนุมใหญ่เต็มพื้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นัดรวมพลแล้วไปกัน ตั้งแต่วันที่ 5 – 8 มี.ค. 52 นี้

          พบกันอีกครั้ง สำหรับคนชอบเที่ยวที่ต้องออกไปแสดงพลัง "เที่ยวช่วยชาติ" รับซัมเมอร์ หาเวลาว่างชวนครอบครัว หรือคนรู้ใจ เก็บกระเป๋าแล้วเตรียมตัวไปแอ่วเหนือ ล่องใต้ ออกตก กับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่แห่กันมาให้เลือกกว่า 2,000 บูท ไม่ว่าจะเป็นที่พัก ที่เที่ยว สปา ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งในประเทศและนอกประเทศ รับรองงานนี้จุใจคนชีพจรลงเท้าแน่นอน

          ไฮไลท์ของงาน จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก "ทะเล" ที่เดินไปทางไหนก็ต้องเห็นโปรโมชั่นที่พัก และสถานที่ท่องเที่ยวขนมาประชันตัดราคากันสุดฤทธิ์ ทั้งทะเลใกล้ๆ กรุงเทพฯ เช่น เกาะช้าง เกาะหมาก เกาะมันนอก เกาะเหลายา หรือถ้าอยากไปไกลแต่ห่วงเรื่องงบน้อยก็เลิกกังวล เพราะทะเลใต้ อย่าง กระบี่ ภูเก็ต ตรัง พังงา งานนี้เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท

          ถ้าใครบอกเบื่อทะเล ชอบลุยมากกว่า โปรโมชั่นบุกป่าฝ่าดง ขึ้นเขาลงห้วย ล่องแก่งลอยแพ ก็มีมาเอาใจนักผจญภัยอยากแอดเวนเจอร์ นัดเดอะแก็งค์แล้วไปเจอกันที่ เขาใหญ่ สวนผึ้ง ราชบุรี นครนายก กาญจนบุรี แหม เดินทางก็แสนใกล้ โปรโมชั่นก็แสนถูก คุ้มจริงๆ

          หรือคนมีคู่ บอกอยากอยู่กันแค่ 2 คน เชิญแอ่วเหนือไปโรแมนติกให้คนแถวนั้นอิจฉาเล่นๆ กับแพ็คเกจ ที่พัก 1 แถม 1 ตั้งแต่โรงแรมสุดหรู จนถึงห้องสไตล์บูทีคสุดเก๋ ดินเนอร์กันใต้แสงเทียน จิบไวน์องุ่นให้พอมีเลือดฝาด ท่ามกลางขุนเขาและไอหมอกที่พร้อมเป็นพยานแห่งรัก

          สำหรับคนเวลาน้อย วันหยุดไม่เหมือนใครแต่ใจยังอยากเที่ยว ใกล้ๆ ไปเช้าเย็นกลับ ชมโชว์อลังการแบบไทยที่พัทยา หรือพาเด็กๆ ไปเที่ยวเขาเขียว หรือสวนเสือศรีราชาก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ

          งานนี้ ไม่ได้เอาใจคนชอบเที่ยวไทยอย่างเดียว เที่ยวนอกก็มีทัวร์ให้เลือกหลากหลาย อยากไปอันยองฮันเซโยที่เกาหลี หรืออยากฝึกภาษาอังกฤษสำเนียงเด็กนอกแต่ไม่อยากเรียน ก็ไปจับจองกัน รับรองราคาไม่แพงชนิดที่เอื้อมไม่ถึง

คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 15 อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2552 เวลา 14:22:45 16,616 อ่าน
TOP