x close

โกตา ยัน เต๋า เมาจริง พร้อมฝากบอกให้ ใจเย็นๆ

โกตา - เต๋า

โกตา ยัน เต๋า เมาจริง พร้อมฝากบอกให้ ใจเย็นๆ (มติชนออนไลน์)

         นายวีรชาติ เด่นศิริกุล หรือ โกตา เจ้าของร้านขายของชำใน อ.เมือง จ.ลำปาง ให้สัมภาษณ์ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ (10 มีนาคม) ยอมรับว่า ได้ไปตรวจร่างกาย 2 โรงพยาบาล โดยคืนเกิดเหตุไปตรวจที่โรงพยาบาลลำปางก่อน เช้าวันรุ่งขึ้นเกิดอาการเจ็บหน้าอกและหู จึงไปตรวจที่โรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีเพิ่มเติม ขณะที่ไปที่แรกแค่เพียงตรวจอาการเบื้องต้น แต่อีกที่หนึ่งได้เอ็กซเรย์และตรวจแก้วหู 

          "การไปร้องเรียนก็ไม่เป็นธรรมกับผม เพราะอยู่ลำปาง จะให้ขึ้นลงกรุงเทพฯหรือ" นายวีรชาติ กล่าวพร้อมตอบโต้กรณีที่ทนายความนายสมชาย เข็มกลัด ระบุว่าไม่ได้เมา ว่า ให้ไปต่อสู้กันในศาล โดยยืนยันว่าเมา 

          นายวีรชาติ ยังกล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ว่า วันเกิดเหตุพบเห็นนายสมชายและเพื่อนสาวนั่งอยู่ในร้าน โดยที่ตนมีความสนิทสนมกับเจ้าของร้านบะหมี่เกี๊ยว ขณะที่เข้ามาถึงก็นั่งห่างจากนายสมชาย 1 โต๊ะ ในลักษณะหันหลัง จากนั้นก็ได้ยินเสียงจากข้างหลัง พอมาถึงที่โต๊ะก็กระชากคอเสื้อ ยื้อกันและล้ม เอาเข่ากดหน้าอกและคอตนเอาไว้ แล้วชกกกหูด้านซ้าย ยืนยันว่า ไม่รู้จักกันมาก่อน ส่วนที่เขาเดินเข้ามามีเรื่อง คงเพราะเขามีเรื่องกันมาก่อน ยังไม่ได้มองหน้า ไม่ได้พูดถึง แล้วนั่งหันหลังเพราะไม่อยากมีเรื่อง

          นายวีรชาติ ยอมรับว่า มีคนติดต่อมา เพื่อขอความเมตตา ให้โอกาสนายสมชายสักครั้ง แต่ตนไม่อยากให้เขาไปทำร้ายคนอื่นอีก อยากให้มีความเป็นธรรมกับตนบ้าง เพราะถูกทำร้าย อยากให้ผู้ใหญ่คิดเรื่องนี้บ้าง นายวีรชาติ ยังฝากถึงนายสมชายว่า อยากให้ใจเย็นๆ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์สยามดารา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โกตา ยัน เต๋า เมาจริง พร้อมฝากบอกให้ ใจเย็นๆ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2552 เวลา 17:41:07 20,214 อ่าน
TOP