x close

หนุ่มมะกันคลั่ง ขับรถกราดยิง 9 ศพ ก่อนยิงตัวตาย






สหรัฐฝันร้ายสุดสยอง หนุ่มมะกันคลั่งขับรถกราดยิงผู้คน 9 ศพ ก่อนยิงตัวตาย (มติชนออนไลน์)

          มะกันเจอฝันร้ายสุดสยอง หนุ่มคลั่งก่อเหตุขับรถทั่วเมือง ยิงกระสุนสังหารหมู่ผู้คน 9 ราย ก่อนปลิดชีพตัวเอง เผยเผาบ้านตัวเองฆ่าแม่ตัวเองก่อนเริ่มก่อเหตุโศกนาฎกรรมหมู่ เจ้าหน้าที่ยังสอบสวนปมปริศนาคลั่งก่อโศกนาฎกรรม 

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ว่า เกิดเหตุระทึกขวัญโศกนาฎกรรมสังหารหมู่ขึ้นในสหรัฐ โดยชายชาวรัฐอลาบามาได้ก่อเหตุสังหารผู้คน 9 คน ก่อนปลิดชีพตัวเอง จากการขับรถตระเวณยิงผู้คนในสถานที่ต่าง ๆ ก่อนเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และปลิดชีพตัวเอง 

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์โหดเปิดฉากขึ้นเมื่อชายรายนี้ ซึงมีอายุราว 30 ปี ได้เผาบ้านตัวเองในเมืองคิตสัน ใกล้รัฐฟลอริด้า ทำให้มารดาตัวเองเสียชีวิต ก่อนที่จะมุ่งเดินทางไปยังเมืองแซมสัน เมืองเล็ก ๆ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐอลาบามา  ก่อนจะก่อเหตุบุกยิงผู้ช่วยนายอำเภอและลูกวัย 3 ขวบ เสียชีวิต ในบ้านรถยนต์เคลื่อนที่ในเมืองแซมสัน และยิงชายอีกรายหนึ่งบนถนน ก่อนจะขับรถไปยังร้านค้า "บิ๊ก แอนด์ ลิตเติ้ล" ซึ่งเขาได้กราดกระสุยิงผู้คนอีก รวมทั้งที่ร้านค้า "พิ๊กกีย์ วิกกีย์" ก่อนที่ต่อมาเขาจะเผชิญหน้ากับตำรวจ โดยตำรวจได้ขับรถพุ่งเข้าชน ก่อนที่คนร้ายจะยิงตัวเองเสียชีวิต 

          รายงานระบุว่า คาดว่าคนร้ายได้ก่อเหตุยิงผู้คนอย่างน้อย 4 เหตุการณ์ และมีผู้เสียชีวิต 9 ราย โดยเขายังได้กราดยิงใส่รถยนต์หลายคนบนท้องถนน แต่ยังไม่ทราบว่ามีผู้เสียชีวิตหรือไม่ ขณะที่ตำรวจคาดว่าจะพบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่ทราบสาเหตุปฎิบัติการโหดคลั่งเที่ยวยิงผู้คนของหนุ่มชาวอลาบาม่ารายนี้ ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ชายรายนี้มีลักษณะเป็นคนแข็งกระด้าง

          นับเป็นเหตุการณ์สังหารหมู่ผู้คนที่เกิดขึ้นถี่บ่อยในสหรัฐระยะหลัง โดยล่าสุด ในช่วงก่อนคริสต์มาส คนร้ายรายหนึ่งแต่งกายเป็นซานตาครอส ก่อเหตุกราดกระสุนสังหารหมู่แขกเหรื่อในงานเลี้ยงก่อนคริสต์มาส ในเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนปลิดชีวิตตัวเอง และเมื่อปี 2007 นักศึกษาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย เทค ในรัฐเวอร์จิเนีย ก่อเหตุสังหารหมู่ผู้คน 32 รายรวมทั้งตัวเอง ก่อนถือเป็นคดีสยองระทึกที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมะกันคลั่ง ขับรถกราดยิง 9 ศพ ก่อนยิงตัวตาย อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2552 เวลา 14:21:11 14,215 อ่าน
TOP