x close

โจ๋เมืองบุรีรัมย์ทุกข์หนัก ฉีดขยายจ้าวโลกแล้วเน่า

ศัลยกรรม


โจ๋เมืองบุรีรัมย์ทุกข์หนัก ฉีดขยายจ้าวโลกแล้วเน่า (ไทยรัฐ)

          วันนี้ (11 มีนาคม) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ไปฉีดขยายขนาดอวัยวะเพศแล้วเกิดอักเสบหวิดเน่า ต้องไปให้แพทย์โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ผ่าตัดรักษา จึงเดินทางไปตรวจสอบ โดยวันรุ่นคนดังกล่าว คือ นายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 20 ปี อยู่ที่หมู่บ้านละเวี้ย อำเภอประโคนชัย อยู่สภาพอิดโรย มีบาดแผลบริเวณอวัยวะ แพทย์ใช้ผ้ากอตช์ปิดรักษาไว้

          นายหนุ่ม เล่าว่า เมื่อ 3 ปีก่อน มีเพื่อนร่วมงานและหนุ่มรุ่นน้องมาเล่าให้ฟังว่า ไปฉีดขยายขนาดอวัยวะเพศมา ได้ผลขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเท่าตัว พร้อมโชว์ให้ดูว่าได้ผลจริง จึงเกิดความสนใจ แม้จะทราบดีว่าอันตราย เพราะในอดีตมีข่าวตลอดว่าผู้ไปฉีดขยายขนาดจ้าวโลกแล้วเน่าต้องตัดทิ้ง แต่เพราะความคึกคะนองและความอยากใหญ่ตามเพื่อน จึงตัดสินใจทำ ต่อมาจึงไปซื้อยาคอแลม ชนิดน้ำมา 2 หลอด ขนาดหลอดละ 5 ซีซี. พร้อมไซริงค์ฉีดยา แล้วให้เพื่อนจัดการฉีดให้ หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ ปรากฏว่าอวัยวะสำคัญมีขนาดใหญ่ขึ้นสมใจ และยังใช้งานได้เป็นปกติ ทำให้เกิดความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก 

          "แต่เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา อวัยวะเพศเกิดอักเสบและบวม เจ็บปวดเป็นอย่างมาก จึงไปหาแพทย์ที่โรงพยาบาล แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องผ่าตัดรักษาให้ พร้อมนัดมาผ่าตัดรอบสองในอีก 3 เดือนข้างหน้า และต้องรักษาต่อเนื่องอีก 2 เดือน รวมเบ็ดเสร็จประมาณ 5 เดือน จึงจะหายเป็นปกติ และไม่รับประกันว่าจะใช้งานได้เหมือนเดิม จึงอยากจะขอเตือนเพื่อนวัยรุ่นด้วยกันว่า อย่าไปทำ เพราะไม่คุ้มค่ากับความทรมานที่ได้รับ ทั้งยังทำให้ครอบครัวต้องเดือดร้อนกับค่ารักษาพยาบาล เพราะบัตรทอง 30 บาทรักษาทุกโรค ใช้ไม่ได้ เนื่องจากโรงพยาบาลระบุว่าเป็นการผ่าตัดทำศัลยกรรม แต่ไม่เข้าเกณฑ์ ซึ่งครอบครัวตนยากจน แม่ต้องขายข้าวเปลือกในยุ้งข้าวมาเป็นค่ารักษาพยาบาล เบื้องต้นประมาณ 20,000-30,000 บาท" นายหนุ่ม กล่าว     

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เวลานี้เป็นที่รู้กันดีในหมู่วัยรุ่นว่ามีการฉีดอวัยวะเพศให้ใหญ่ และมีวัยรุ่นในพื้นที่ จังหวัดบุรีรัมย์ไปฉีดมาแล้วจำนวนมาก และนำมาอวดกันว่าไปทำมาแล้วได้ผล ขนาดใหญ่ขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้หลายคนสนใจไปทำตาม

          สำหรับยาคอแลม ก็มีขายตามร้านขายยาทั่วไปในราคาหลอดละ 15 บาท หากวัยรุ่นคนไหนสนใจจะฉีดก็ไปซื้อมาพร้อมอุปกรณ์ ซึ่งจะฉีดเองหรือให้เพื่อนฉีดให้ก็ได้ โดยหลังฉีดอวัยวะเพศจะบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัดภายใน 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นอวัยะจะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเท่าตัว โดยไม่มีอาการข้างเคียง เป็นที่นิยมมากกว่าน้ำมันมะกอก

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าแพทย์โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ต้องรักษาผู้ป่วยเคสเดียวกันนี้ถึง 4 รายรวด ภายในวันเดียวกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

  
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋เมืองบุรีรัมย์ทุกข์หนัก ฉีดขยายจ้าวโลกแล้วเน่า อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2552 เวลา 09:49:39 51,970 อ่าน
TOP