x close

ร้อนฉ่ารับซัมเมอร์ ดาราโชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

กระแต - ตั๊ก บงกช


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ , สยามดารา , gmember.com , ดาราเดลี่


          หน้าร้อนมาถึงอีกแล้วจ้า!! นอกจะพัดความร้อนมาทำให้อุณหภูมิในร่างกายของเราๆ ท่านๆ พุ่งสูงกันแล้ว แต่ถ้าเดินเฉียดไปตามแผงหนังสือ ดีกรีความร้อนคงจะยิ่งเพิ่มขึ้นอีกแน่ๆ (โดยเฉพาะคุณหนุ่มๆ)  เมื่อเหล่าดารา-นางแบบสาวสวยทั้งหลาย ต่างพากันพาเหรดถ่ายชุดว่ายน้ำอวดความอึ๋ม โชว์ความเซ็กซี่รับซัมเมอร์กันสะท้านแผงอย่างนี้ เอ้า! ไปดูกันดีกว่าว่างานนี้มีใครกันบ้าง

กระแต - ตั๊ก บงกช

กระแต - ตั๊ก บงกช


          เริ่มที่นิตยสาร "อิมเมจ" (Image) จับสองสาวผิวแทนอย่าง "กระแต-ศุภักษร" และ "ตั๊ก-บงกช" มาอวดโฉมในชุดบิกีนีวาบหวิว โทนสีขรึมๆ แต่ชวนมอง งานนี้แค่เห็นชื่อนางแบบ คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะการันตีความเซ็กซี่นอนมาเลยทีเดียว แถมแว่วๆ ว่า ปกต่อไปของอิมเมจจะมีชื่อของนางแบบสาวร่างโย่ง "โย ยศวดี" ออกมาท้าลมร้อนอีกต่างหาก เอ้า...หนุ่มๆ ต้องคอยจับตาดูว่าจะร้อนปรอทแตกแค่ไหน


มาช่า วัฒนพานิช


          ต่อกันที่นิตยสาร "ลิปส์" (LIPS) ที่ปีนี้ส่งสาวเซ็กซี่ระดับตัวแม่ "มาช่า วัฒนพานิช" ลงแย่งซีนบนแผงหนังสือ รับรองว่าเห็นการโพสท่าแล้วต้องร้อง "อื้อหือ" บอกได้คำเดียวว่า ถึงจะอายุอานามปาเข้าไป 40 แล้ว แต่ทุกส่วนสัดก็ยัง "แจ๋ว" งัดข้อกับเซ็กซี่รุ่นน้องได้สบายๆ ไม่เสียชื่อ "ตัวแม่" ของวงการเลยจริงๆ

ปีใหม่ สุมนรัตน์


          นิตยสาร "เปรียว" ปีนี้เลือกใช้บริการนางร้ายน่ารักอย่าง "ปีใหม่-สุมนต์รัตน์" ที่ยังแรงดีไม่มีตก โดย บัญชา ชูดวง บรรณาธิการแฟชั่นของเปรียวบอกว่า "เพราะเป็นความต้องการของสปอนเซอร์ และมองว่าหนูปีใหม่ยังอยู่ในเทรนด์สาวเซ็กซี่ของวงการ" สงสัยจะจริงอย่างที่เขาว่า เพราะปีใหม่ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลย

นาตาลี เดวิส


          มาที่ขาประจำซัมเมอร์อย่าง "แม็กซิม" (MAXIM) ปีนี้ฉบับเปิดตัวแม้จะไม่ได้หวือหวาเท่าทุกปี แต่ความน่ารักสดใสของ"นาตาลี เดวิส" เซ็กซี่ดาวรุ่งของวงการก็เรียกให้คนสนใจได้อยู่ แถมพ่วงด้วยนายแบบหุ่นล่ำ พระเอกดาวรุ่งของช่อง 3 "บอม-โชคชัย" ที่ช่วยกวาดคะแนนจากชาวสีม่วงได้ไปอีกโข งานนี้ต้องรอดูต่อไปว่า ฉบับหน้าๆ MAXIM จะทาบใครมาขึ้นปกโชว์ความร้อนแรงอีก 


          ด้านนักร้องสาว "กิ๊ฟซ่า Girly Berry" ร้อนนี้ขอวางไมค์ชั่วคราว เพราะตกลงปลงใจถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกให้กับ "สุดสัปดาห์" จะดูสดใส ซาบซ่า สมชื่อหรือเปล่า ต้องลองดูเอง

เจี๊ยบ โสภิตนภา


          ขณะที่นิตยสาร "พลอยแกมเพชร" จับสาวสวย (ไม่โสด) อย่าง "เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี" มาเป็นแบบ แม้สาวเจี๊ยบจะเป็นคุณแม่ไปแล้ว แต่ยังรักษารูปร่างหน้าตาไว้อย่างดี จนแฟชั่นชุดนี้ ทำให้สาวเจี๊ยบดูโดดเด้งไม่แพ้สาวไหนเลยทีเดียว

แป้ง อรจิรา แหลมวิไล


          "เฮอร์เวิลด์" (Her World) กับครั้งแรกของ "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ที่ยอมเผยเรือนร่างขาวๆ เนียนๆ ให้ผู้ชมได้ยล ยิ่งเพิ่มอุณหภูมิความร้อนระอุบนแผงหนังสือเข้าไปอีก เพราะดูแล้วหนุ่มๆ ร้องซี้ดว่า "แป้ง" สมชื่อจริงๆ 

          นอกจากนี้ยังมีนิตยสารอีกหลายหัว ที่ผุดไอเดีย เปลี่ยนดาราสาวลุคส์เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ ให้กลายมาเป็นสาวเซ็กซี่ ในชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์ แต่ละคนนี่เห็นแล้วต้องอึ้ง!

เจี๊ยบ พิจิตตรา


          อย่างสาว "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ที่ตกลงสลัดผ้าเปลี่ยนลุคส์สาวหวานให้กับนิตยสาร "มิกซ์" (MIX) จนกลายเป็นสาวฮอตไปในชั่วพริบตา เห็นภาพแล้วใครๆ ก็ชมว่า "เจี๊ยบ" น่ารักสุดๆ (น่าจะโชว์ตั้งนานแล้ว อิอิ)

กบ พิมลรัตน์


          ด้านฝั่งนางเอกสาวหวานใจหนุ่มกอฟ อัครา อย่าง "กบ-พิมลรัตน์" ก็ขอตามกระแสถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกกับเขาบ้าง ในนิตยสาร "ดิฉัน" . . . ก็ไม่รู้ว่าจะถูกใจหนุ่มกอฟหรือเปล่านะ



แนท เอวิตรา


          ส่วนสาวหวานอีกคน "แนท เอวิตรา" หลังๆ เธอมักงัดชุดราตรีสุดเซ็กซี่ออกงานให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์กันจนมือเป็นระวิง ล่าสุดสาวแนทก็ยอมโชว์ความเซ็กซี่ให้ถึงขีดสุด ด้วยการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกให้กับนิตยสาร "แพรว" เช่นกัน เซ็กซี่ระดับไหน คนดูลองให้คะแนนดูนะจ๊ะ



          ประกาศให้รู้ว่าเธอโตเป็นสาวสวยเต็มวัยแล้ว สำหรับ "อีฟ พุทธิดา ศิระฉายา" ลูกสาวสุดเลิฟของ เศรษฐา-อรัญญา ศิระฉายา ด้วยการสลัดผ้าโชว์ชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกใน "อินแม็กกาซีน" (IN MAGAZINE)  แม้ไม่เน้นเซ็กซี่หวือหวาสู้กับรุ่นพี่ แต่ก็ดูสวยสดใสสมวัย ถูกใจแฟนหนุ่ม "เคน วงซีล" เค้าเลยล่ะ

เก๋ ทาทา ยัง


          นอกจากนี้ยังมีสองสาวคู่ซี้ "เก๋ ชลลดา" และ "ทาทา ยัง" ที่แม้ไม่ได้ถ่ายชุดหวิวลงปก แต่ควงคู่กันออกงาน Triumph Swimwear 2009 โชว์ชุดว่ายน้ำสุดเปรี้ยว ที่เพิ่มดีกรีความร้อนให้กับคนที่เข้าร่วมงานต้องเหลียวหลังมองตามกันเป็นแถบ

          นี่แค่เพิ่งจะเปิดศักราชซัมเมอร์ ศึกดาราโชว์ความอึ๋มก็ร้อนแรงกันซะขนาดนี้แล้ว เชื่อได้เลยว่า เวลาหน้าร้อนอันแสนยาวนานที่เหลือ นิตยสารแต่ละฉบับคงงัดทีเด็ดออกมาอีกแน่ๆ แต่เพียงแค่นี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายที่รักพี่เสียดายน้อย ก็คงให้คะแนนสาวๆ กันไม่หวาดไม่ไหวแล้วล่ะมั้ง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้อนฉ่ารับซัมเมอร์ ดาราโชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2552 เวลา 18:02:52 186,555 อ่าน
TOP