x close

นักการเมืองหญิงออสซี่ฉาว โดนแฉภาพเปลือย

พอลลีน แฮนสัน

พอลลีน แฮนสัน


นักการเมืองหญิงออสซี่ฉาว อดีตเพื่อนชายแฉภาพเปลือยในอดีต (มติชนออนไลน์)

          "ซันเดย์ เทเลกราฟ" รายงานเมื่อวันที่ 15 มีนาคม ว่า นางพอลลีน แฮนสัน อดีตนักการเมืองดังออสเตรเลีย สังกัดพรรค "วัน เนชั่น" ซึ่งกำลังรณรงค์แผนกลับมาเล่นการเมือง ต้องเผชิญกับชะตากรรมอื้อฉาว เมื่อเกิดเหตุเพื่อนชายในอดีตได้เผยแพร่ภาพเปลือยในอดีตของเธอช่วง 30 ปีก่อน หรือมีอายุเพียง 19 ปี ระหว่างที่ทั้งสองได้พบกันในร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเมืองบริสเบน และร่วมดื่มด้วยกัน โดยรูปดังกล่าวถูกบันทึกไว้ตั้งแต่ปี 1975-1977 ซึ่งเป็นภาพนางพอลลีนเปลือยในลักษณะต่างๆ 


พอลลีน แฮนสัน



          รายงานระบุว่า ชายผู้เผยแพร่ดังกล่าวคือ นายแจ๊ค จอห์น วัย 52 ปี เป็นอดีตเจ้าหน้าที่กองทัพออสเตรเลีย ซึ่งปัจจุบันกำลังเผชิญสถานการณ์ลำบาก ต้องรับเบี้ยบำนาญผู้ไร้สมรรภาพ และต้องจ่ายหนี้จากค่ารักษาพยาบาลโรคมะเร็งกระดูก โดยเจ้าตัวอ้างว่า ภาพเหล่านี้เขาได้พยายามคืนให้แก่นางแฮนสันแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน ขณะที่เธอขึ้นกล่าวปราศรัยในเมืองสแตนธอร์ป แต่ถูกเจ้าหน้าที่ของเธอห้ามไว้เอง ด้านเพื่อนของนางพอลลีนปฎิเสธที่จะแสดงทัศนะเรื่องนี้ แต่ประณามนายแจ๊คว่ากระทำเรื่องต่ำๆ 

          เหตุการณ์อื้อฉาวนี้เกิดขึ้นขณะที่นางพอลลีน กำลังหาเสียงทางใต้ของเมืองบรินเบน ขณะที่ผู้จัดการรณรงค์ของเธอบอกว่า นางแฮนสันไม่สนใจในเรื่องภาพอื้อฉาวเหล่านี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักการเมืองหญิงออสซี่ฉาว โดนแฉภาพเปลือย อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2552 เวลา 18:49:45 54,024 อ่าน
TOP