x close

มด ฉาวถี่ โฟร์ ปัดผู้ใหญ่จับแยกวง

โฟร์ ศกลรัตน์


"มด" ฉาวถี่ "โฟร์" ปัดผู้ใหญ่จับแยกวง (คมชัดลึก)

          "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร เปรยไม่กล้าปลอบใจ "มด" คุณัชญา ชัยรัตน์ เพราะไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ปัดผู้ใหญ่จับแยกวง เผย "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ไม่ได้สั่งห้ามพูดเรื่องมด

          ดูเหมือนเพื่อนซี้ "มด" คุณัชญา จะมีข่าวฉาวออกมาถี่ยิบ โดยเฉพาะภาพหลุดจูจุ๊บกับแฟนหนุ่ม คริส เมื่อเจอตัวนักร้องสาว "โฟร์" ศกลรัตน์ เลยถามไถ่ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง ที่ช่วงนี้เพื่อนสนิทมีข่าวแง่ลบเยอะ อีกทั้งมีข่าวผู้ใหญ่จะให้แยกวงแล้ว ทั้งนี้โฟร์ชี้แจงดังนี้

          โฟร์ : คือตัวโฟร์ทำงานถ่ายละคร เวลาเจอมดน้อยมาก ก็เลยไม่ได้ถามมดเท่าไร

  หลังจากเกิดกรณีของมด ทำให้ความนิยมของโฟร์-มดเสี่อมลงไหม

          โฟร์ : ไม่หรอก...คนชอบคงชอบที่ผลงาน ชอบเพลงมากกว่า ตัวโฟร์เองก็ไม่ซีเรียส ถามว่าแนะนำอะไรมดไหม ก็ไม่ได้พูดอะไรเยอะ ไม่อยากไปพูดเยอะ บางทีโฟร์กับมดเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า มันไม่เหมือนพี่น้อง ไม่อยากพูดอะไรกับเขาเยอะ แค่นี้เขาก็เสียใจแล้ว

  เขาเครียดไหม

          โฟร์ : โฟร์ว่าเวลามดอยู่กับโฟร์ เขาก็ทำงานเต็มที่  ไม่แสดงอะไรให้โฟร์เห็น ไม่ได้มาระบายอะไร ช่วงนี้ก็เจอกัน เพราะเป็นช่วงทำอัลบั้มใหม่

  ส่วนที่มีข่าวว่าอัลบัมนี้ จะเป็นอัลบั้มสุดท้ายนั้น นักร้องสาวกล่าวว่ายังไม่ทราบเรื่องนี้  และไม่น่าจะมีอะไร  อีกทั้งผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้เรียกไปคุยเรื่องนี้

          โฟร์ : ส่วนที่หมอดูทักว่า ถ้าแยกมาทำอัลบั้มเดี่ยวจะรุ่งกว่านี้นั้น อันนี้ต้องขอบคุณ จริงๆ อยู่เป็นคู่มันก็โอเคแล้ว ถ้ามีโอกาสแบบนั้นจริงๆ ก็ค่อยว่าแล้วกัน อัลบั้มเดี่ยวโฟร์ไม่คิดเลย ถ้าคิดจะออกอัลบั้มเดี่ยว โฟร์ออกคนเดียวตั้งแต่แรกแล้ว แล้วเรื่องที่เฮียสั่งงดไม่ให้พูดเรื่องมดนั้น ก็ไม่ใช่เลย เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องของโฟร์อยู่แล้ว โฟร์ก็ไม่ควรพูดอะไรเยอะอยู่แล้ว

  เห็นว่าผู้ใหญ่ให้บอยคอต ห้ามยุ่งกับมดเลย

          โฟร์ : คงไม่ถึงอย่างนั้นหรอกมั้ง ทุกคนก็ยังเหมือนเดิมอยู่

  ตอนนี้โฟร์กลายเป็นลูกรักของเฮียไปแล้ว

          โฟร์ : ไม่รู้เหมือนกัน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มด ฉาวถี่ โฟร์ ปัดผู้ใหญ่จับแยกวง อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2552 เวลา 12:09:06 27,439 อ่าน
TOP