x close

เปิ้ล อ้างซี้ หม่ำ เลยแกล้งแรง บอกยอมกราบเท้าขอขมา

หม่ำ จ๊กมก

สาระแนโชว์



          "เปิ้ล"อ้างซี้"หม่ำ"เลยแกล้งแรง เผยสนิทกันขนาดเอาเท้าป้ายปากตอนกินข้าวได้ บอกยอมกราบเท้าขอขมา (มติชนออนไลน์)

          "เปิ้ล นาคร" ยอมกราบเท้าขอโทษ อ้างรู้จัก "หม่ำ" ดี มั่นใจเล่นแรงได้ สั่งทีมงานแกล้งเพราะรัก ยันทำการบ้านมาอย่างดี รอ "เสี่ยเจียง" คุยตลกร้อยล้านอนุญาตใส่ฉากในหนัง ผู้กำกับรับรองความปลอดภัยผ่านทีมงานมือ1 ในไทย

          เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย กล่าวในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถึงกรณีหม่ำ จ๊กมก หรือ นายเพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา นักแสดงตลกชื่อดัง ไม่พอใจที่ถูกทีมสาระแนจัดฉากพาไปเสี่ยงอันตราย และยังมีการใช้เอฟเฟ็กต์ที่เหมือนกับในการถ่ายทำภาพยนตร์แอ๊คชั่น ซึ่งเป็นฉากแอบถ่ายคนดังในภาพยนตร์ "สาระแน ห้าวเป้ง" ว่า หลังถ่ายทำฉากดังกล่าวเสร็จสิ้น ตนและทีมงานได้เข้าไปกราบขอขมาตลกชื่อดัง ซึ่งหม่ำก็ได้ด่าทุกคนอยู่ครึ่งชั่วโมง รวมถึงด่ารถพยาบาลที่จอดอยู่ บอกว่ากะเอากันให้ถึงตายเลยใช่หรือไม่ จากนั้นได้โทรไปบอกเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสิรฐ ประธานบริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เสี่ยก็บอกว่าจะเคลียร์ให้เอง นึกว่าเรื่องจะจบแล้ว จนกระทั่งเมื่อวาน (17 มีนาคม) พี่หม่ำแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ ตนจึงโทรหา พี่หม่ำถามว่าจะโทรมาทำไม งอนอยู่ แต่ไม่มีปัญหาอะไร ตนจึงบอกว่า จะหาเวลาเอาดอกไม้ธูปเทียนไปไหว้ เขาพูดกลับมาว่า หาตัวให้เจอแล้วกัน และหัวเราะ จากนั้นจึงวางหู

          นาคร กล่าวว่า ทางเรารู้ว่าพี่หม่ำเป็นคนขี้กลัว กลัวเอฟเฟ็กต์ ขนาดถ่ายหนังของตัวเองยังต้องมีสตันท์แมน ไม่ยอมเล่นเอง ซึ่งทางเราก็ได้สอบถามไปยังพี่มด-เอ็นดู วงษ์คำเหลา ภรรยาของหม่ำแล้ว พี่มดบอกว่าพี่หม่ำคงกลัว แต่ไม่น่าจะมีปัญหา อย่างไรก็ตาม ก่อนรายการจะแกล้งใครนั้น ต้องศึกษาก่อนว่าจะแกล้งอะไร ต้องเป็นส่วนที่คนไม่เคยเห็นมาก่อน

          "มันดูรุนแรงก็จริง แต่จะไม่กล้าเล่นเลยถ้าไม่ใช่พี่หม่ำ เพราะสนิทกัน กินข้าวด้วยกัน ขนาดกินข้าวกันอยู่ จะเอาเท้ามาปาดปากผมได้เลย สนิทเหมือนพี่ติ๊ก กลิ่นสี อะไรแรงๆ เล่นกับคนอื่นไม่ได้ แต่ผมมั่นใจว่าพี่ชายคนนี้เล่นได้" เปิ้ลกล่าว และว่า ยอมรับเล่นแรง จะไม่เล่นแบบนี้กับคนไม่สนิท บอกทีมงานทุกคนต้องรักพี่หม่ำก่อน ให้แกล้งจากความรัก

          เมื่อผู้ดำเนินรายการถามว่า ถ้าหม่ำช็อคตายไปตอนนั้นจะทำยังไง พิธีกรสาระแน กล่าวว่า "ผมก็ติดคุก แต่เขาจะไม่ช็อคตาย ถ้าเรารู้จักเขา เขาไม่ช็อคตายแน่นอน เราต้องรู้จักเขาก่อน" และว่า หากเขาจะเอาคืนด้วยการเผาเจตสกี ก็จะขับหนี

          เมื่อถามว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการโปรโมตภาพยนตร์หรือไม่ นายนาคร กล่าวว่า การโปรโมตต้องทำก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย 1-2 อาทิตย์ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าปลายเดือนเมษายน เหลือเวลาอีกเดือนครึ่ง จึงไม่ใช่การโปรโมตอย่างแน่นอน ทั้งนี้ในการประชุมทีมงานครั้งล่าสุด ได้มีคนเสนอให้นำเรื่องนี้มาโปรโมตภาพยนตร์ แต่วิลลี่ แมคอินทอช หนึ่งในพิธีกรรายการสาระแนบอกไม่เอา จะทำให้ภาพยนตร์มีด้านลบ

          เปิ้ล-นาคร กล่าวเพิ่มเติมว่า นับถือพี่หม่ำเป็นพี่ชาย ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้น ถ้าไม่มีพี่หม่ำ เพราะพี่หม่ำเป็นคนพาไปรู้จักกับเสี่ยเจียง

          ต่อข้อซักถามว่า จะนำฉากนี้ใส่ในภาพยนตร์หรือไม่ หนุ่มเปิ้ล กล่าวว่า "เอาสิครับ ลงทุนไปขนาดนั้น แต่ขึ้นอยู่กับพี่หม่ำ ถ้าเขาไม่อนุญาตก็ต้องตัดออก เราต้องเคารพของของเขา ทั้งนี้ มีคนเดียวที่จะเคลียร์ได้ คือเสี่ยเจียง ต้องไปคุยกับเขา"

          "ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น จะให้ทำอะไรก็ได้ ให้กราบเท้าก็ได้" พิธีกรรายการสาระแน กล่าว

          ด้านนายนฤบดี เวชกรรม ผู้กำกับภาพยนตร์ "สาระแน ห้าวเป้ง" กล่าวว่า ได้เตรียมฉากนี้มานาน 2 เดือน ติดกล้อง 20 ตัวในรถที่ใช้แสดงผาดโผนคันดังกล่าว ประกอบกับคนขับเป็นคนขับรถแข่งมือหนึ่งของเมืองไทย ทีมงานสตันท์เป็นทีมงานอันดับหนึ่งของเมืองไทย ส่วนเอฟเฟ็กต์แก๊สระเบิดนั้นไม่อันตราย รับรองพี่หม่ำปลอดภัยแน่นอน แต่ตอนที่อยู่ในรถอาจตื่นเต้น แต่ยืนยันระยะเวลาที่ตลกชื่อดังอยู่ในรถไม่เกิน 5 นาที

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามที่ต้นสังกัด บริษัทเวิร์คพ้อยท์ โดยทางบริษัทระบุว่า หม่ำทราบการให้สัมภาษณ์ของเปิ้ล-นาครแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล อ้างซี้ หม่ำ เลยแกล้งแรง บอกยอมกราบเท้าขอขมา อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2552 เวลา 15:37:57 54,046 อ่าน
TOP