x close

ชมพู่ รับปรี๊ด!! แต่ปัดยกเท้าใส่

ชมพู่ อารยา



ชมพู่รับปรี๊ด!! แต่ปัดยกเท้าใส่  (สยามดารา)

          เม้าท์ ''ชมพู่'' ปรี๊ดแตก!!! วางเท้าลงบนเครื่องเอกซเรย์กลางสนามบิน เหตุไม่พอใจเจ้าหน้าที่ให้จ่ายค่าภาษีขน ''ตุ๊กตาบลายธ์'' เข้าเมืองไทย ด้านนางเอกสาวโต้ตนเองไม่เคยทำอย่างนั้นแน่นอน

          หากเอ่ยถึงนางเอกสาวเซ็กซี่ในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นต้องมีชื่อของ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต'' ติดโผอยู่ด้วยอย่างแน่นอน ล่าสุดก็มีกระแสข่าวลือถึงนางเอกสาว ''ชมพู่'' ออกมาว่าเจ้าตัวได้เดินทางไปต่างประเทศและซื้อตุ๊กตาบลายธ์กลับเมืองไทย แต่จังหวะที่นางเอกสาว ''ชมพู่'' กำลังเดินผ่านเครื่องเอกซเรย์กระเป๋าที่สนามบินนั้น ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ได้ให้ ''สาวชมพู่'' ไปทำการเสียภาษี ''ตุ๊กตาบลายธ์'' และเกิดการโต้เถียงกันขึ้น จึงเป็นเหตุให้นางเอกสาวไม่พอใจเจ้าหน้าที่ยกเท้าขึ้นวางบนเครื่องเอกซเรย์ทันที 

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวนางเอกสาว ''ชมพู่'' ในงานกิจกรรมของ ''พอล์น'' ณ อาคารซันทาวเวอร์ จึงได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวลือดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงว่า.... 

          ชมพู่ : อันนี้ไม่เป็นความจริงเลย คือชมเพิ่งเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ชมก็ถือกระเป๋ามาใบหนึ่ง และมีลังเล็กๆ อีกอันหนึ่ง ชมก็เดินผ่านเครื่องเอกซเรย์ปกติ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ''ขอโทษนะคะ คุณมีตุ๊กตาบลายธ์'' เขาก็ให้ชมไปที่ช่องแดงเพื่อไปแสดงว่ามีของต้องสำแดง เขาก็ถามชมแล้วบอกว่าตุ๊กตามันแพงมาก คุณต้องเสียภาษี ชมก็บอกว่าชมซื้อมาเล่นส่วนตัวไม่ได้เอามาขาย และมีบางส่วนเป็นของกำนัลที่ชมได้มาจากคู่ค้า ชมก็งงว่าทำไมเขาถึงคิดว่าเราจะเอามาขาย เพราะในลังมันมีแค่ 4 ตัวเอง ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะเอามาขาย ชมก็พยายามอธิบายให้เขาฟังว่าถ้าชมจะเอามาขายชมก็ทำตามกฎหมายทุกอย่าง เสียภาษีให้ แต่ในที่สุดเราก็ไกล่เกลี่ยตกลงกันได้ด้วยดีค่ะ คือชมก็เดินผ่านเครื่องเอกซเรย์ปกติ ไม่ใช่ว่าชมไม่ยอมเข้า แล้วเขาก็เชิญชมไปช่องแดงเพื่อไปเจรจาตรงนั้น เราก็อธิบายและไกล่เกลี่ยกันได้ เรื่องมันก็จบตั้งแต่วันนั้นแล้ว แต่ที่ชมติดใจคือทำไมเรื่องมันไม่ยอมจบสักที

         ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่าตามกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า ''ชมพู่'' ปรี๊ดมากถึงให้ไม่พอใจเจ้าหน้าที่จนเอาเท้ามาวางที่เครื่องเอกซเรย์เลยทีเดียว ซึ่ง ''สาวชมพู่'' ก็ได้แจงว่า...

          ชมพู่ : ได้ถึงขั้นปรี๊ดอะไร พยายามชี้แจงให้เขาฟัง แต่ว่าเราเดินทางมาเหนื่อยๆ แล้วต้องมาเจอเรื่องไม่เป็นเรื่อง และเราต้องพยายามชี้แจงอยู่นานพอสมควร ชมยอมรับว่าชมแสดงความไม่พอใจ มันต้องแสดงอยู่แล้ว มันหงุดหงิดอยู่แล้ว แต่ชมไม่ได้เอาเท้าวางบนเครื่องเอกซเรย์แต่อย่างใด ชมก็เดินผ่านเครื่องไปปกติ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าข่าวมาได้ยังไง ฟังครั้งแรกก็ฉุนเหมือนกัน เขาคิดว่าเท้าชมมีหูดมีตาปลาหรืออะไรหรือเปล่าถึงอยากเอกซเรย์ วันนั้นชมมั่นใจว่าตัวเองไม่ได้เอาเท้าไปวางบนเครื่องเอกซเรย์ ชมไม่ได้ทำกิริยาแบบนั้นแน่ เพราะเราก็ตระหนักตลอดเวลาว่า เราเป็นคนของประชาชน เราจะไปแสดงกิริยาอะไรแบบนั้นไม่ได้ แต่ถามว่าวันนั้นมีความไม่พอใจและเคลียร์กันมั้ย มันก็มีบ้างเป็นของธรรมดา

          จากนั้นนางเอกสาวก็ได้ระบายอารมณ์ต่อไปว่าตนเองยอมรับว่ามีอารมณ์ของขึ้นบ้าง แต่ไม่มีทางที่จะทำกิริยาไม่สุภาพอย่างนั้นแน่นอน พร้อมกับยืนยันว่า ''ตุ๊กตาบลายธ์'' ทุกตัวที่ตนเองนำเข้ามาขายนั้นเสียภาษีถูกต้องตามกฎหมายทั้งหมด 

          ชมพู่ : ชมเป็นตัวแทนจำหน่ายตุ๊กตาบลายธ์อย่างถูกต้อง เอาของลงเรือมาเสียภาษีหลายล้าน ชมไฟต์แทบตายกว่าจะได้เปิดร้าน แต่เขาทำเหมือนเราทำผิด เราเลยของขึ้นเป็นของธรรมดา แต่เรื่องเอาเท้าไปวางมันไม่มีแน่นอน ชมขอยืนยันอีกครั้งว่าวันนั้นชมเดินผ่านเครื่องเอกซเรย์มาปกติ ซึ่งเครื่องนี้ทุกคนต้องเดินผ่านเพื่อออกไปข้างนอก แล้วมันจะมีเหตุผลอะไรที่เราจะไม่ยอมผ่าน แล้วเอาเท้าไปวางแทน อีกอย่างตัวชมบริสุทธิ์ใจไม่มีตุกติกใดๆ ไม่งั้นชมจะถือกล่องมาดื้อๆ แบบนั้นทำไม ก็ไม่อยากบอกนะว่าคนที่มาไฟลต์เดียวกันเขาก็ถือมา แต่ไม่เห็นเขาจะมีปัญหาเลย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบโดย Kapook.com
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ รับปรี๊ด!! แต่ปัดยกเท้าใส่ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2552 เวลา 16:27:49 33,512 อ่าน
TOP