x close

เฟย์-ฟาง-แก้ว ดี๊ด๊า...ชวน พายุ แจม MV Help Me Please!

เฟย์ ฟาง แก้ว

เฟย์ ฟาง แก้ว

เฟย์ ฟาง แก้ว



"เฟย์-ฟาง-แก้ว" ดี๊ด๊า...ชวน พายุ ร่วมแจม MV. "Help Me Please!" (อาร์เอส)

          ออกอาการดี๊ด๊ากันสุดฤทธิ์ ในวันถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง "Help Me Please!" ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้มชุดที่ 3 "POPparazzi" (พอปพาราซซี) ของสามสาวเกิร์ลแก๊งค์อย่าง "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ซึ่งล่าสุดทั้ง 3 สาวก็เล่าให้ฟังว่า  ในมิวสิกฯ เพลงนี้ได้ชวนเพื่อนร่วมค่ายกามิกาเซ่ นั่นก็คือ "พายุ  คลาร์ค" มาร่วมแจม ทั้งร้อง ทั้งเล่นในมิวสิกฯ เพลงนี้ด้วย ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

          เฟย์-ฟาง-แก้ว : สำหรับมิวสิกฯ เพลง Help Me Please! ตอนนี้ก็ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วนะคะ อยากจะบอกว่าพวกเราตื่นเต้นมากๆ โดยเฉพาะในวันที่ถ่ายทำ(หัวเราะ) เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้มที่ 3 และที่สำคัญเพลงนี้ยังได้  "พายุ  คลาร์ค" มาร่วมแจมให้อีกด้วย ทำให้เพลงนี้มีความหลากหลายมากขึ้น  เพราะว่าพายุเขาจะช่วยร้องท่อนแร็พให้ค่ะ  โดยเฉพาะในมิวสิกฯ ที่พวกเราทั้งสี่คนตั้งใจทำงานกันมากๆ อย่างพายุเขาก็จะต้องสวมบทบาทเป็นผู้ประกาศข่าววัยรุ่นที่จะมันส์ๆ ซ่าส์ๆ หน่อย ออกแนวสนุกสนาน ส่วนพวกเราก็จะต้องเต้นและก็ร้องไปด้วย แล้วก็ต้องเปลี่ยนชุดเยอะมาก เพราะค่อนข้างจะเน้นไปทางด้านแฟชั่นค่ะ เรียกได้ว่าถูกใจพวกเรามากๆ  ซึ่งถ้าใครยังไม่ได้เห็นมิวสิกฯ เพลงนี้  พวกเราก็อยากให้ไปติดตามชมกันให้ได้นะคะ แล้วก็ขอฝากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 POPparazzi(พอปพาราซซี) ไว้ให้แฟนๆ  ทุกคนได้ลองฟังกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "Help Me Please! (Feat.Storm)" ของ 3 สาวที่กำลังป๊อปปูล่าสุดๆ อย่าง "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ได้แล้ววันนี้ในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือใน www.ffk.myzheza.com  รวมถึงอัลบั้มเต็ม "POPparazzi" (พอปพาราซซี) ที่จะวางแผงในวันที่  26 มีนาคมนี้ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
                                                                                   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟย์-ฟาง-แก้ว ดี๊ด๊า...ชวน พายุ แจม MV Help Me Please! อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2552 เวลา 17:09:26 11,424 อ่าน
TOP