x close

ถ้าถูกอำแบบหม่ำในสาระแนโชว์ คุณจะโกรธไหม

หม่ำ จ๊กมก



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์ 

          เป็นเรื่องเข้าให้แล้ว สำหรับรายการอำดารารายการเดียวของเมืองไทยที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง สาระแนโชว์ ภายใต้โต้โผใหญ่ 3 คน คือ วิลลี่ เปิ้ล และหอย ที่ครานี้งานเข้าตูมใหญ่ ถูกตลกแถวหน้าของเมืองไทย นายหม่ำ จ๊กม๊ก เคืองใส่ ถึงขึ้นระบุว่าอาจฟ้อง หากไม่ยอมมาขอโทษด้วยตัวเอง พร้อมประกาศกร้าวห้ามนำเทปออกอากาศ!!!

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเทปที่หม่ำเป็นแขกรับเชิญ  ทางทีมงานได้พาไปเสี่ยงอันตราย และยังมีการใช้เอฟเฟ็กต์ที่เหมือนกับในการถ่ายทำภาพยนตร์แอ๊คชั่น ทั้งที่ตอนมีการเอ่ยชวนนั้น ทางรายการบอกเพียงแค่ว่า ให้ร่วมถ่ายหนังโฆษณาเกี่ยวกับโครงการเมาไม่ขับ

          "ตอนนั้นคนมันก็หงุดหงิดน่ะ ไอ้เรื่องโกรธเนี่ยมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เรื่องของจิตใจเนี่ยใหญ่กว่า เพราะตอนที่มันติดต่อมาก็บอกว่าให้เราไปถ่ายโครงการเมาไม่ขับ ก็ให้ช่วยหน่อย เราก็เออ ช่วยกันไป ไม่ได้คิดค่าตงค่าตัว บอกให้มันเลี้ยงข้าวมื้อนึงก็พอ แล้วอยู่ๆต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ มันไม่รู้จะพูดยังไงเลย" ตลกชื่อดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม มีหลายกระแสมองว่านี่อาจเป็นการโปรโมทหนัง "สาระแน ห้าวเป้ง" โครงการหนังใหญ่ขายฮา ที่ลักษ์ฟิล์ม  จับมือกับค่ายใบโพธิ์ สหมงคลฯ ซึ่งเรื่องนี้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่างปฏิเสธ บอกไม่มีจุดประสงค์ดังกล่าวอย่างแน่นอน

          สำหรับความคืบหน้าล่าสุด 2 พิธีกร วิลลี่ และเปิ้ล นาคร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษ หม่ำ จ๊กม๊ก แล้ว ส่วนตลกชื่อดังนั้น บอกเพียงแค่ว่ารับรู้การขอโทษจากทั้ง 2 คนแล้ว แต่เรื่องจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องติดตามดูกันต่อไป

เอ...ว่าแต่ เพื่อนๆ ล่ะคะ คิดย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้าง และถ้าคุณโดนอำแบบหม่ำ จ๊กม๊ก...คุณจะโกรธไหม?



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถ้าถูกอำแบบหม่ำในสาระแนโชว์ คุณจะโกรธไหม อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2552 เวลา 18:20:33 66,039 อ่าน
TOP