x close

เอมี่ ปล่อยโฮโดนกล่าวหาเคย ค้ายา

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป


"เอมี่" ปล่อยโฮโดนกล่าวหาเคย "ค้ายา" เครียดจนอยากทิ้งวงการ (คมชัดลึก)

         "เอมี่" อาเมเรีย จาคอป ร่ำไห้ หลังเจอคำครหาเคยค้ายา รับข่าวกระทบกระเทือนจิตใจ ท้อถึงขั้นอยากออกจากวงการ ปฏิเสธขึ้นคอนโด "บอย" โชคชัย บุญวรเมธี 

         เพิ่งจะเข้าวงการมาได้แป๊บเดียว นางเอกชื่อดัง "เอมี่" อาเมเรีย ก็เจอข่าวร้ายแรง ว่าเคยเป็นเอเย่นต์ค้ายา เมื่อเจอตัวเธอในงาน "วีไอพี เกิร์ล คอลเลกชั่น" ของเครื่องสำอางอีทูดี้ เฮ้าส์ เลยถามถึงประเด็นนี้ เธอถึงกับปล่อยโฮทันที

         "ถ้าหนูเป็นจริงๆ ตำรวจก็คงจะจับหนูไปแล้ว  แหม...ตำรวจเมืองไทยเก่งจะตาย เขาจับทุกวัน หนูมีพ่อกับแม่ เขาก็ส่งหนูเรียน หนูไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ ไม่ทราบว่ามีข่าวได้ยังไง (คิดว่าเป็นการสกัดดาวรุ่งมั้ย) หนูก็ไม่ทราบ ก็เสียใจกับข่าวนี้มาก (ร้องไห้) แม่ก็ถามว่าข่าวมันมาได้ยังไง  ถ้าหนูทำจริง ก็ต้องโดนตั้งแต่อยู่ที่ภูเก็ตแล้วแหละ (อยากฟ้องมั้ย) หนูก็รอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดีกว่า ถ้าหนูเป็นคนขายจริง ตำรวจเขาคงจับหนูไปแล้วแหละ" เอมี่กล่าวทั้งน้ำตา 

         ส่วนที่มีข่าวว่าขึ้นคอนโดฯ "บอย" โชคชัย นั้น นางเอกหน้าใสกล่าวว่า ข่าวนี้ไม่รู้เรื่องเลย รู้อย่างเดียวว่านายแบบหนุ่มมีบ้าน แต่ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว

         "หนูเสียใจทั้งสองข่าวเลย ทั้งข่าวค้ายากับข่าวขึ้นคอนโดฯ แต่ข่าวค้ายาเสียใจมากกว่า เพราะหนูคงไม่ทำแบบนั้นอยู่แล้ว (กระทบกระเทือนจิตใจมากเลยใช่มั้ย) หนูเก็บไว้คนเดียว ไม่เคยบอกกับใคร กับแม่หนูก็ไม่ได้บอก (ท้อถึงขั้นจะออกจากวงการเลยมั้ย) แม่ก็ไม่อยากให้หนูอยู่ตรงนี้อยู่แล้ว ตัวหนูก็ไม่อยากอยู่เหมือนกัน แม่ก็บอกว่าทำไมคนต้องมาแกล้งหนูด้วย เพราะหนูก็อยู่เฉยๆ ไม่เคยทำอะไรให้ใคร" นางเอกวิกหมอชิตแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าผู้ใหญ่หลายคนบอกว่าไม่ต้องคิดมาก

         "จริงๆ หนูก็ไม่อยากอยู่วงการอยู่แล้ว (ร้องไห้) ถ้าอยู่แล้วเป็นแบบนี้ ก็ไม่ไหวเหมือนกัน หนูก็ไม่อยากเข้ามาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่เมื่อมันเข้ามาแล้ว ก็พยายามรักษาไว้ให้ดี หลังจากนี้ก็คงเรื่อยๆ  พยายามจะเข้มแข็งกว่านี้ (คุยกับผู้ใหญ่ทางช่องหรือยัง ว่าไม่อยากอยู่วงการแล้ว) ยัง มีแต่คุยกับฝั่งสยามกีฬา คุณระวิ (ระวิ โหลทอง) เขาก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก" เอมี่กล่าวพร้อมร่ำไห้ทิ้งท้าย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมี่ ปล่อยโฮโดนกล่าวหาเคย ค้ายา อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2552 เวลา 15:23:51 39,194 อ่าน
TOP