x close

เอมมี่-มรกต โชว์ทุกมุมมองความสวย

เอมมี่ มรกต

เอมมี่ มรกต


"เอมมี่-มรกต" รส "น.ส.ไทย" (ไทยรัฐ)

           เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ทำฮือโชว์หวือหวา "เต้าโผล่" กลางห้าง ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ (ว่าน เอเอฟ) ขยิบตาตะลึงมองเธอ ตั้งใจรับค่าตัวแค่ไปอาบน้ำโชว์กลางห้างเพียงเท่านั้น แต่ชีวิตเธอกลับผกผัน กลายเป็น "นางเอกฉาว" ขึ้นหน้า 1 พร้อมกันแทบทุกฉบับ ไม่ได้ ตั้งใจโชว์ แต่ฟีดแบ็ก “เต้าหลุด” กลับดังเหลือเกิน มันเป็นอุบัติเหตุฉาวที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วรับประกันว่าดังทุกราย! เต้าหลุดจุกเกือบโผล่ในงาน "เดอะ คัลเลอร์ ออฟ ซาฮาร่า แอท เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า"

           โดยเฉพาะสองหนุ่ม ว่าน กับ อ้วน-รังสิต นาทีนี้ต้องถือเป็นหนุ่มผู้โชคดีที่ได้เห็นเต้า เอมมี่ แบบริงไซด์ ใกล้ชิดในระยะบัตรราคาวีไอพี ว่านเห็นปุ๊บตาลุกวาว รีบเปิดหวอส่งสัญญาณอันตรายให้ เอมมี่ รู้ตัว แต่เธอกำลังอินกับบทบาทที่ได้รับ เวทีที่ถูกเนรมิตขึ้นมาให้เป็นทะเลทรายซาฮาร่าสีชมพู เอมมี่ต้องลงไปเล่นน้ำคลายร้อนกลางสระน้ำ ที่สร้างขึ้นมาด้วยผ้ายาง น้ำก็ตื้น แถมชุดก็ยาว รองเท้าส้นสูงก็เป็นอุปสรรคตอนลงสระ เอมมี่ ก็ต้องคลานเข่าลงไป สงสัยจังหวะนั้นคลานเข่าไปรั้งชุดให้เต้าหลุดออกมา  เอมมี่ เพิ่งรู้ตัวว่าโป๊ ก็ตอนทีมงานตะโกนบอก แต่เธอก็มืออาชีพสุดๆ แม้จะมีอุปสรรคก็ยกมือมาปิดหัวจุก แล้วก็กอดเต้า อาบน้ำต่อหน้าตาเฉย เพราะเธอรู้ตัวว่าซุปเปอร์เซฟ มีสก๊อตเทปแปะหัวจุกเอาไว้กันโป๊ ก็เลยไม่สะท้านสายตาของชายใด!


เอมมี่ มรกต


           ปีที่ผ่านมา เอมมี่ มีละครเล่น 3 เรื่องติดต่อกัน แต่ปีนี้ผ่านมา 2 เดือนกว่า ยังเงียบฉี่ เอมมี่ เพิ่งบ่นอุบว่างานละครหดหาย พอเกิดเหตุการณ์เต้าหลุด เอมมี่เลยถูกเม้าท์ระยะเผาขนว่าจงใจสร้างกระแสเพื่อเรียกงานหรือเปล่า?!! เพราะหลังจากนี้เชื่อว่างานอีเว้นท์ต่างๆ ต้องนึกถึง เอมมี่ จ้าง เอมมี่ แสนคุ้ม!

           แต่ เอมมี่ ไม่คิดอย่างนั้น หลังจากสลัดความอาย เธอบอกว่า ขอโทษที่มีใครได้เห็นภาพที่ไม่เหมาะสม เอมมี่  ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ รู้สึกอาย แต่ถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ยากจะคาดเดา แต่โทษใครไม่ได้ มันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ!

           หนุ่มๆ คงพร้อมใจกันให้อภัยไม่โกรธ แถมอยากโดดเข้าไปปลอบขวัญให้กำลังใจ เอมมี่ วงการบันเทิงจะได้รื่นรมย์ มีของสวยๆ งามๆ แบบเรียลลิตี้โชว์ (โชว์สด) ให้ดูกันอีก เอมมี่ เป็นสาวฮอตที่เครื่องร้อนตลอดเวลา แฟนคลับเต้าหลุด ไม่ต้องรอนาน เธอสลัดผ้าโชว์เนื้อหนังมังสา อวดความสาวของสาวผิวสีแทนเซ็กซี่สุดบรรยายให้นิตยสารวอลลุ่ม


เอมมี่ มรกต


           ก่อนหน้านี้ เอมมี่ สนิทกับ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต ประมาณว่า ชมพู่ เป็นคนช่วยเปิด โลกทัศน์วงการแฟชั่นให้ เอมมี่ ตอน เอมมี่-ชมพู่ ควงกันออกงานคู่ ช่างภาพต้องคอยตั้งกล้องรอถ่ายว่าเพื่อนคู่นี้จะใส่ชุดอะไรมาโชว์ ตอนนี้ ชมพู่ ไปอยู่ช่อง 3  ก็เลยห่างๆ กัน เมื่อมีของดีอยู่ในตัวแล้ว...แค่โชว์เต้า-งานก็เข้าตรึม! (ขนาดของเต้าต้องเร้าใจด้วย)

           ดวงความรักของ เอมมี่ ช่วงนี้ดีวันดีคืน มีหนุ่มไฮโซนอกวงการ คอยดูแล ซึ่ง เอมมี่ เองก็เปิดตัวเปิดใจว่าคบๆ ดูๆ กันอยู่ พาไปงานแต่งงานเพื่อนๆในวงการมาหลายงาน แต่ก็ยังแทงกั๊กรักแบบเพื่อน แต่ดูก็รู้ว่าถ้าไม่สนิท เอมมี่ คงไม่ควงไปโชว์แน่นอน!

           ดีกรีนางสาวไทยสาวนักเรียนนอก-นาง เอกดัง อย่าง เอมมี่-มรกต กิตติสาระ ถือว่าคุณภาพคับตุ่ม-นิตยสารวอลลุ่ม โชว์ทุกมุมมองของความสวยของเธอแล้ว... มั่นใจได้แน่ๆ- รับรองทั้งหนุ่ม-แก่ ต้องซี้ดซ้าดกันซ่านทรวง!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอมมี่-มรกต โชว์ทุกมุมมองความสวย อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2552 เวลา 15:06:11 68,979 อ่าน
TOP