x close

จราจรเมืองพัทยาอัมพาต วัยรุ่นแห่กรี๊ดศิลปินเกาหลี

พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2009



จราจรเมืองพัทยาอัมพาต วัยรุ่นแห่กรี๊ดศิลปินเกาหลี  (ไทยรัฐ)

          วานนี้ (21 มีนาคม) ซึ่งเป็นวันที่สองของงานเทศกาลดนตรีนานาชาติเมืองพัทยา "พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2009"  เป็นไปอย่างคีกคักตลอดทั้งวัน เนื่องจากเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ จึงมีนักท่องเที่ยวหลั่งไหลไปชมงานจนรถราติดขัดยาวเหยียด โดยเฉพาะบริเวณถนนเลียบชายหาดพัทยาที่เจอสภาพรถติดอย่างหนัก 

          ขณะที่ความเคลื่อนไหวของศิลปินเกาหลีที่ถือเป็นไฮไลต์ของงาน โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  ได้นำเที่ยวทริปพิเศษ โดยมีศิลปินนานาชาติชื่อดัง ได้แก่ วง SHINee และ วง GIRLS GENERATION จากเกาหลีIKIO AYAKA จากญี่ปุ่น  , KYM JIN  SHA  จากจีน  , MINH  THU จากเวียดนาม และวีเจช่องแชนแนลวีชื่อดังจากฮ่องกงและอินเดีย  พร้อมด้วยสื่อมวลชนต่างประเทศ ร่วมทริปเดินทางครั้งนี้ 

          โดยศิลปิน วง SHINee ได้เข้าท่องเที่ยว ณ ตลาดน้ำ 4 ภาค และ วง GIRLS GENERATION พร้อมด้วยศิลปินจากอีกหลายประเทศ เข้าท่องเที่ยวที่สวนนงนุช  ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของ จ.ชลบุรี   โดยทางททท.ได้นำทีมศิลปินนั่งเรือชมทัศนียภาพ   และยังได้เข้าชมการแสดงของช้างไทยแสนรู้  ที่สวนนงนุช  ซึ่งเป็นการแสดงที่ประทับใจของศิลปิน   โดยตลอดการท่องเที่ยว มีแฟนคลับรอถ่ายรูปและให้การต้อนรับอย่างแน่นขนัด และผู้สื่อข่าวต่างประเทศที่มาร่วมเก็บภาพในครั้งนี้ด้วย

          ศิลปินวง GIRLS GENERATION จากเกาหลี เปิดเผยว่า รู้สึกตื่นเต้น กับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวไทย ได้ชมการแสดงของช้างไทยที่สวนนงนุชรู้สึกชอบช้างมาก เพราะแสดงได้น่ารัก เก่ง มีทั้งโชว์ความสามารถในการวาดรูป เตะบอล เต้นเข้าจังหวะ ฯลฯ รู้สึกสนุกมาก

          ด้านศิลปินวง SHINee จากเกาหลี เปิดเผยว่า สนุกมาก ดีใจมากที่มาเที่ยวตลาดน้ำ 4 ภาค เพราะมีกิจกรรมหลากหลาย ยังได้ลงเรือล่องในน้ำ ซึ่งไม่เคยลงมาก่อน ยังได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากคนไทย รู้สึกดีใจ

          จากนั้นในช่วงค่ำมีการเปิดเวทีตั้งแต่เวลา 18.00 น. เริ่มจากเวทีแหลมบาลีฮายหรือเวทีสีส้ม มีศิลปินวง SHINee วง GIRLS GENERATION จากเกาหลี เคนนี่ กวาน จากฮ่องกง ขึ้นวาดลวดลายเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากคนดู ด้านเวทีพัทยากลาง หรือเวทีสีฟ้า มีศิลปินญา ญา ญิ๋ง นิโคล บุดดา เบลส เจ-เจตริต ขึ้นเวทีสร้างสีสัน ส่วนเวทีพัทยาซอย 4 หรือเวทีสีเขียว ซึ่งเป็นแนวศิลปินแจ๊ส มีอาทิ ปนัดดา เรืองวุฒิ ลูกปัด-ชลนรรจ์ กบ-เสาวนิตย์  ขึ้นเวทีขับกล่อมคอเพลงแจ๊ส 

          นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เทศกาลดนตรีครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงมาเที่ยวชมงานอย่างล้นหลาม ดังนั้นปีถัดไปจึงต้องเตรียมงานล่วงหน้า 6 เดือน เอาใจคอเพลงด้วยการคัดสรรศิลปินระดับสุดยอดของเอเชียมาสร้างความยิ่งใหญ่ให้มากกว่านี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จราจรเมืองพัทยาอัมพาต วัยรุ่นแห่กรี๊ดศิลปินเกาหลี อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2552 เวลา 15:47:51 17,842 อ่าน
TOP