x close

ยี้ ชัญญ่า ฉาว หนุ่มๆ หายหัว เพื่อนซี้ก็ชิ่ง


ชัญญ่า ทามาดะ


 ยี้ ชัญญ่า ฉาว หนุ่มๆ หายหัว เพื่อนซี้ก็ชิ่ง (สยามดารา)

          ชัญญ่า ทามาดะ สุดเซ็ง! "ข่าวเน่า" ทำหนุ่มๆ หายหมด ไฮโซสาวลั่นอย่าว่าแต่หนุ่มๆ ที่หาย ขนาดสาวๆ ยังไม่มีใครอยากคบหาสมาคมด้วยเลย หวั่นทำภาพพจน์เสีย

          เรียกว่าข่าวฉาวทำพิษเข้าอย่างจัง สำหรับไฮโซสาว ชัญญ่า ทามาดะ ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวเกาเหลากับคาสโนวาบ้าของแพงอย่าง ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช อยู่พักใหญ่ จนกลายเป็นเรื่องราวกันใหญ่โต แถมยังมีการต่อว่ากันแบบสาดเสียเทเสีย จนล่าสุดสาวชัญญ่าทนไม่ไหว ต้องควงเพื่อนชายคนสนิทอย่าง วิน-ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์ ออกรายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ระบายความอัดอั้นทั้งหมดในรายการจนสบายใจ

          แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอะเจอกับสาวชัญญ่าอีกครั้งในงานเซ็นทรัลเวิลด์ ซัมเมอร์ อันลิมิเต็ด ช็อปปิ้ง ที่ โซนเฮฟเว่น ออน เซเว่น  ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เมื่อวันก่อน เลยดึงตัวสาวชัญญ่ามาสอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าที่ว่าพอมีข่าวกับหนุ่มฟลุค แล้วมีงานเข้ามาเยอะจริงหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวชัญญ่าเล่าให้ฟังว่า ปกติก่อนหน้านี้ตนก็ออกงานอีเวนต์เป็นประจำอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าพอมีข่าวคนก็ให้ความสนใจมากขึ้นก็เท่านั้นเอง

          ชัญญ่า : ตอนแรกมีงานก็ไม่มีใครสนใจ แต่พอตอนนี้พอมีงานอะไรก็มากันเต็มเลย ปกติหนูก็รับงานของหนูอยู่แล้ว ไม่เชื่อไปเปิดตามหนังสือได้เลย ถ้าสังเกตดีๆ ก็เห็นหนูตลอด ส่วนที่คนมองว่าพอมีข่าวแล้วมีงานเยอะขึ้นนั้น ก็คิดว่าตอนนี้ใครก็คิดไปได้ทุกเรื่องค่ะ ตอนนี้บางทีแค่เรื่องธรรมดาๆ ก็ตีให้เป็นเรื่องใหญ่ก็ได้ แต่ว่าก็ไม่มีอะไร ตอนนี้ไม่ซีเรียสกับข่าวแล้ว แรกๆ ก็ซีเรียสแต่ตอนหลังก็มีแต่แคร์กับไม่แคร์เลือกอันไหน ก็เลือกไม่แคร์แล้วกัน

         ชัญญ่า : ถามว่าตอนนี้ทำใจกับข่าวได้รึยัง ก็ทำใจได้แล้วนะ ตอนนี้ทุกอย่างจบแล้ว ต่างคนต่างอยู่ แต่ถ้ามีคนออกมาพูดอีกก็คงยังไม่จบ แต่ตอนนี้คือหนูจบแล้ว

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามเรื่องราวความรักว่าตอนนี้ กับเพื่อนชายคนสนิทอย่าง วิน-ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์ เป็นอย่างไรบ้าง ที่ผ่านมาให้กำลังใจกันอย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวชัญญ่าให้สัมภาษณ์ว่า

         ชัญญ่า : พี่เค้าเป็นคนที่ดูแลชัญญ่ามาตอลด วันนี้ความรักก็เรื่อยๆ ค่ะ ยังเด็กอยู่ไม่คิดอะไรมาก กับพี่วินไม่ใช่แฟน พี่วินเป็นคนสนิท

          ต่อคำถามที่ว่าพอตกเป็นข่าวฉาวและดังภายในชั่วข้ามคืน แล้วมีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบเยอะมั้ย เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวชัญญ่าตอบแบบปลงๆ ว่า "ข่าวเน่า" ซะขนาดนี้จะมีหนุ่มๆ ที่ไหนกล้าเข้ามาจีบเธออีก

         ชัญญ่า : จะมีเหรอค่ะ ไม่มีค่ะข่าวเน่าขนาดนี้ไม่มีใครเข้ามาจีบหรอก  ไม่มีเลย ข่าวเน่าแบบนี้ไม่มีใครอยากยุ่งหรอก อย่าว่าแต่ผู้ชายเลย ขนาดผู้หญิงก็ไม่มีใครอยากยุ่งเลย เพราะเค้าคงกลัวว่าถ้ามารู้จักกับเราจะทำให้เค้ามีข่าวเสียเหมือนกัน แต่ที่ผ่านมาฟีดแบ็กก็ดีนะ คือคนที่ไม่เชื่อก็มี แต่เราบังคับให้เค้าคิดไม่ได้ค่ะ ก็แล้วแต่

          ส่วนข่าวที่บอกว่าตอนนี้สาวชัญญ่ามีทั้งงานหนัง, ละคร, ถ่ายแบบ, เดินแบบ ติดต่อเข้ามาเยอะมากๆ นั้น สาวชัญญ่าบอกว่าเป็นเรื่องจริง แต่ตนขอปฏิเสธ เพราะถ้ารับตอนนี้คนก็จะโยงได้ว่าเกาะกระแสหนุ่มฟลุคดังอีกตามเคย ตนเลยเลือกที่จะปฏิเสธ และรอให้ข่าวซาลงก่อนแล้วค่อยรับงานแสดง

         ชัญญ่า : ใช่ค่ะ ก็มีหนัง ละคร ถ่ายปก งานอีเวนต์ ติดต่อมา แต่สำหรับงานละครกับหนังก็มีติดต่อมาตั้งนานแล้ว บางทีก็ติดต่อเป็นพิธีกรบ้าง แต่ยังไม่รับค่ะ ปฏิเสธหมดเลย เพราะถ้ารับช่วงนี้ก็ไปทางเค้าอีก เดี๋ยวหาว่าอยากดัง เกาะเค้าดังอีก ก็เลยอยู่เฉยๆ เงียบๆ รอให้ข่าวเงียบก่อนดีกว่า เพราะตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยี้ ชัญญ่า ฉาว หนุ่มๆ หายหัว เพื่อนซี้ก็ชิ่ง อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2552 เวลา 14:23:23 37,976 อ่าน
TOP