x close

ปาน ธนพร ดึง พอล-ป๊อก-แทค-ได๋ ลงมิวสิกซีรี่ส์

ปาน ธนพร


"ปาน" ดึง 4 นักแสดง "พอล-ป๊อก-แทค-ได๋" 2 คู่ 2 อารมณ์ในมิวสิกซีรี่ส์ชุดใหม่!!! (อาร์เอส)

          ถูกถามหาและรอคอยกันอยู่ตลอดเวลา ว่าผลงานเพลงชุดใหม่ของนักร้องหญิงคุณภาพอันดับ 1 "ปาน-ธนพร แวกประยูร" เมื่อไหร่จะมีมาให้ได้ฟัง? และวันนี้งานเพลงอัลบั้มที่ 7 อัลบั้ม "พรหมลิขิต" ก็พร้อมที่จะให้ทุกๆ คนได้รับฟังกันแล้ว แต่ก่อนที่จะได้ไปฟังเพลงวันนี้เราก็มีภาพเบื้องหลังจากมิวสิกฯเพลงแรกเพลง "เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง" มาให้ได้ชม ซึ่งบรรยากาศของการทำงานจะเป็นอย่างไร ลองไปติดตาม

          สำหรับเรื่องราวในมิวสิกซีรี่ส์เพลง "เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง" ที่เป็นเพลงเปิดตัวแรก ก็จะมีนักแสดงทั้งหมด 4 คน แบ่งเป็น 2 คู่ โดยคู่แรกจะเป็นคู่ของ "พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์" และ "ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก" ซึ่งเป็นคู่รักที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน และก็เป็นธรรมดาของคนที่อยู่ด้วยกันที่จะต้องมีปากเสียงกันบ้าง

          มาวันหนึ่ง "พอล" และ "ป๊อก" ก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรง "ป๊อก" จึงตัดสินใจขับรถออกไปด้วยอารมณ์โกรธและเสียใจมาก และด้วยความที่ขาดสติอยู่เลยทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์!!! และผู้หญิงที่ "ป๊อก" ขับรถไปชนก็คือ "ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ" ซึ่งเป็นคู่รักของ "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" โดยตอนที่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทั้ง "แทค" และ "ได๋" กำลังทะเลาะกัน สาเหตุมาจาก "ได๋" จับได้ว่า "แทค" มีผู้หญิงคนอื่น!!! และในช่วงที่มีการพักกอง เราก็ได้มีโอกาสคุยกับ "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" ถึงความรู้สึกที่ได้มาทำงานในวันนี้ให้ฟัง

          "วันนี้ดีใจมากเลยครับที่ได้มาถ่าย มิวสิกฯ เพลงชุดใหม่ของ "พี่ปาน" ซึ่ง "แทค" ก็สนิทกับ "พี่ปาน" อยู่แล้ว และก็อยากจะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกฯของพี่เค้าสักครั้ง วันนี้ก็เรียกว่าได้ทำสำเร็จแล้วครับ นอกจากนี้ก็ยังได้มาร่วมงานกับ "ได๋" ด้วย(ยิ้ม) ที่จริงกับ "ได๋" เราก็เจอกันตามงานต่างๆ อยู่บ่อยๆ นะครับ แต่ว่าไม่เคยได้ร่วมงานด้วยกันสักที มาวันนี้ก็เลยรู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้ทำงานด้วยกัน(ยิ้ม) "ได๋" เป็นคนน่ารักดีครับ แสดงเก่ง รับส่งบทส่งอารมณ์ อย่างมืออาชีพมากๆ

          ฉากที่ถ่ายไปเมื่อตอนช่วงเช้า "แทค" ก็มีเจ็บตัวไปบ้างเหมือนกัน ตอนที่ "ได๋" เอาช่อดอกไม้ตีที่หน้าและก็คอ "แทค" มีรอยแดงเต็มไปหมดเลย มีเลือดซึมๆ นิดหน่อยด้วย แต่ก็ยอมครับ เพื่อความสมบูรณ์ของมิวสิกฯ ของ "พี่ปาน" นอกจากนักแสดงจะมี "แทค" "ได๋" แล้วก็ยังที "พี่พอล" และ "พี่ป๊อก" ร่วมแสดงอีกคู่หนึ่งด้วย รับรองเลยครับว่า เรื่องราวของมิวสิกซีรี่ส์ชุดนี้จะต้องถูกใจเพื่อนๆ แน่นอน "แทค" ขอเป็นตัวแทนนักแสดงทุกคนให้ช่วยติดตามชมกันให้ได้นะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกซีรี่ส์เพลง "เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง" ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม พรหมลิขิต ได้แล้ววันนี้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาน ธนพร ดึง พอล-ป๊อก-แทค-ได๋ ลงมิวสิกซีรี่ส์ โพสต์เมื่อ 24 มีนาคม 2552 เวลา 14:09:37 46,365 อ่าน
TOP