x close

ทักษิณ อ้อนใครพากลับ จะชดใช้ชั่วชีวิต

ทักษิณ โฟนอิน


ทักษิณ อ้อนใครพากลับ จะชดใช้ชั่วชีวิต (คมชัดลึก)

        "ทักษิณ" โฟนอิน จ.พิษณุโลก อ้อนคนเสื้อแดงจะตอบแทนชั่วชีวิต แก่คนที่พากลับไทย พร้อมเชิญชวนฟังการแฉละเอียด 26 มีนาคม ที่ กทม. ก่อนโฟนอินต่อที่พัทยา

        วันที่ 24 มีนาคม 2552 ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดพิษณุโลก เครือข่ายประชาชนปกป้องประชาธิปไตยแห่งชาติ (กลุ่มพิษณุโลกรวมใจ) ได้จัดเวทีความจริงวันนี้สัญจร โดยเริ่มงานตั้งแต่เวลา 18.00 น. นำโดยนายบุญเลิศ เรืองทิม หรือ เลิศ ไม้เก่า แกนนำเสื้อแดงพิษณุโลก มีชาวเสื้อแดงมาร่วมงานประมาณ 1,000 คน เริ่มงานมีนายสุพร อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสานมากล่าวเปิดงานบนเวที รวมถึงอดีต ส.ส.ไทยรักไทยหลายคนที่มาร่วมงาน ตามด้วยนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส. เพื่อไทย ที่ใช้เวลากล่าวโจมตีนายอภิสิทธิ์ เวชชาวีวะ นายกรัฐมนตรี 

        ก่อนที่จะเข้าเวลา พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโฟนอินกับชาวพิษณุโลก นายบุญเลิศ เรืองทิม แกนนำเสื้อแดงพิษณุโลก ได้ทำพิธีไสยศาสตร์ เผาพริก เผาเกลือ สาปแช่งบุคคลที่เป็นศัตรูกับคนเสื้อแดง โดยอ้างว่าไม่มีกำลังและอาวุธจะสู้ได้ ต้องใช้วิธีสาปแช่ง 

        กระทั่งเวลาประมาณ 20.10 น. นายจตุพรได้ต่อโทรศัพท์กับ พ.ต.ท.ทักษิณ และเปิดลำโพงโทรศัพท์จ่อกับไมค์โครโฟน ให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้พูดคุยกับเสื้อแดงพิษณุโลก ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ใช้เวลาประมาณ 10 นาที พูดคุยกับเสื้อแดงพิษณุโลกว่า อยากขอบคุณชาว จ.พิษณุโลกที่สนับสนุนตนมาตลอด และถ้าหากมีโอกาสได้กลับประเทศไทยจะกลับมาตอบแทนอย่างดีที่สุด

        ส่วนเรื่องการแฉข้อมูลเบื้องหลังในเรื่องต่างๆ นั้น จะแฉมากกว่านี้ แต่จะพูดในการชุมนุมใหญ่ของกลุ่มเสื้อแดงที่สนามหลวง ที่จะมีขึ้นวันที่ 26 มีนาคมนี้ ดังนั้นอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้เดินทางมาฟังในกรุงเทพฯ ให้มากๆ

        พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอีกว่า ขอให้ประชาธิปไตยกลับคืนสู่แผ่นดินไทย เลิกระบบสองมาตรฐาน เลิกขบวนการไม่ยุติธรรม ที่ผ่านมาองค์กรอิสระทั้งหลายถูกสั่ง และเลือกเอาคนที่ปฏิปักษ์กับทางเรา แต่เป็นมิตรกับประชาธิปัตย์ แล้วอย่างนี้ประเทศจะอยู่อย่างไร

        "ใครเอาผมกลับ คนนั้นมีบุญคุณกับผม ชีวิตที่เหลือจะชดใช้ให้หมด นั่นคือสิ่งที่ผมจะทำ ผมมั่นใจว่าพี่น้องรักประชาธิปไตย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำลายประเทศไทย ขอให้เรามารักษาประเทศไทย รักษาสถาบันพระมหากษัตริย์ มีการแอบอ้างเยอะ แอบอ้างจนเจ้านายเสียหายหมด เพราะแอบอ้างเพื่อประโยชน์ของตัวเองทั้งนั้น" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

        พ.ต.ท.ทักษิณ บอกอีกว่า ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะเปิดเผยถึงสาเหตุของการเมืองแตกแยก ตั้งแต่เป็นนายกรัฐมนตรี ทั้งเรื่องนายกฯ มาตรา 7 จะเล่าให้ฟังทั้งหมด พี่น้องจะได้ฟังของจริง

        "ผมรักษามารยาทมานาน หวังว่าจะสงบ แต่วันนี้จำเป็นต้องเขย่าเพื่อให้ตกตะกอน แยกดำแยกขาวให้ชัด แล้วบ้านเมืองถึงจะไปได้ ผมเชื่อว่าพี่น้องคงเข้าใจผมและสนับสนุนผม เพื่อให้ผมกลับมารับใช้อีกครั้งหนึ่ง วันนี้แดงทั้งแผ่นดินแล้ว" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ อ้อนใครพากลับ จะชดใช้ชั่วชีวิต อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2552 เวลา 10:37:06 24,641 อ่าน
TOP