x close

โรบิน วิลเลี่ยมส์ ปลอดภัยจากการ ผ่าตัดหัวใจ

โรบิน วิลเลี่ยมส์



"โรบิน วิลเลี่ยมส์" ปลอดภัยจากการผ่าตัดหัวใจ (คมชัดลึก)

          โฆษกของ โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงและดาวตลกชื่อดังวัย 57 ปีของสหรัฐ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่า วิลเลี่ยมส์กำลังพักฟื้นหลังการผ่าตัดหัวใจเขา ที่คลีนิคคลีฟแลนด์ในรัฐโอไฮโอเป็นไปด้วยดี โดยแถลงการณ์ระบุว่า

          วิลเลี่ยมส์ซึ่งเคยได้รับรางวัลออสการ์ แสดงนำในภาพยนต์จำนวนมาก รวมทั้ง "กู้ด วิล ฮันติ้ง" (Good Will Hunting) "กู้ด มอร์นิ่ง เวียดนาม" (Good Morning, Vietnam)  และ "มอร์ค แอนด์ มินดี้" (Mork & Mindy) ได้เข้ารับการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนลิ้นหัวใจเอออร์ติค (Aortic) ซ่อมลิ้นหัวใจไมตรัล  และปรับระดับการเต้นของหัวใจที่ผิดปกติ

          ทางด้านศัลยแพทย์โรคหัวใจมาร์ค กิลลินอฟ เปิดเผยว่า การผ่าตัดนานสามชั่วโมงเศษเป็นไปด้วยดีมาก และคาดว่าวิลเลี่ยมส์จะฟื้นตัวได้อย่างสมบูรณ์ภายใน 8 สัปดาห์ข้างหน้า เพราะหัวใจของเขาแข็งแรง เขาจะมีการทำงานของหัวใจเป็นปกติภายในไม่กี่สัปดาห์ และจะทำทุกสิ่งได้โดยไม่จำกัด

          ขณะที่มีรายงานด้วยว่าหลังการผ่าตัด วิลเลี่ยมส์ยังพูดตลกว่า เขามีของใหม่ๆ สำหรับใช้ในการออก "สแตน อัพ คอมเมอดี้ ทัวร์" ที่มีชื่อว่า "อาวุธทำลายตัวเอง" หรือ  "เวพพอนส์ ออฟ เซลฟ์- เดสสตรั๊คชั่น"  (Weapons of Self-Destruction) แล้ว และอาจเปลี่ยนชื่อทัวร์เป็น "อาวุธทำลายตัวเองและซ่อมใหม่ได้"  หรือ "เวพพอนส์ ออฟ เซลฟ์- เดสสตรั๊คชั่น แอนด์ รีคอน สตรั๊คชั่น" ('Weapons of Self-Destruction and Reconstruction)


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรบิน วิลเลี่ยมส์ ปลอดภัยจากการ ผ่าตัดหัวใจ อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2552 เวลา 11:30:08 3,645 อ่าน
TOP