x close

เจน ประกาศ!!! เลิกกับแฟนต่างชาติแล้ว

 

เจน เจนสุดา


เจน ประกาศ!!! เลิกกับแฟนต่างชาติแล้ว (ดาราเดลี่)

          ได้มีโอกาสเจอนักแสดงสาวพราวเสน่ห์ "เจน-เจนสุดา ปานโต" ในงานเปิดตัวรถยนต์ นิสสัน เทียน่า ใหม่ "All New Nissan Teana" ของ บริษัท สยามนิสสัน ออโตโมบิล จำกัด ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งสาวเจนได้ มาร่วมงานในครั้งนี้ ด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยสดใสนัก พอมีนักข่าวเดินเข้าไปถามเธอก็เปิดใจแบบหมดเปลือก ว่าได้เลิกลากับแฟนหนุ่มต่างชาติไปเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว

          เจน : ตอนนี้โสดแล้วค่ะ โสดได้สักเดือนนึงแล้วค่ะ ได้มีการบอกกันแล้วค่ะ เรื่องไกลกันก็มีส่วนนะคะ แล้วก็ด้วยอะไรหลายๆ อย่างด้วยแหละค่ะ ก็เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า

  รักแท้แพ้ระยะทาง ?

          เจน : ก็มีหลายคนที่ไม่แพ้นะคะ แต่หลายคนก็แพ้ เจนก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆ อย่างของแต่ละคู่ค่ะ แต่ละคนก็หลายสไตล์กันไป

  คบมานานหรือยัง ?

          เจน : ก็เกือบสองปีค่ะ เจนโอเคนะ ยอมรับได้มันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ เรื่องมือที่สามไม่มีนะคะ คือเราทั้งคู่ก็บอกตกลงกัน จริงๆ แล้วเจนก็เสียใจนะ แต่ไม่ได้ฟูมฟายอะไร อยู่ที่ความเข้าใจมากกว่าค่ะ คือกำลังใจส่วนใหญ่ก็มาจากเพื่อนแหละค่ะ ถามว่าเหงาไหมก็มีเหงานะคะ เจนเป็นคนที่อยู่คนเดียวก็ได้ไงคะ ไม่ได้เป็นคนติดเพื่อนมากมายอะไรอย่างนี้ ก็เลยโอเค ค่อนข้างแข็งแรง ยังไงความรักก็เป็นสิ่งที่ดีนะ เหมือนเป็นกำลังที่จะทำให้เราใช้ชีวิตอยู่ต่อไป มีก็ดี ไม่มีก็ดี ทุกคนจะต้องอยู่ให้ได้คนเดียว

  มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างไหม ?

          เจน : ตอนนี้ขึ้นอยู่กับจังหวะแล้วก็ดวงด้วยนะ คือตอนนี้อยากอยู่คนเดียวค่ะ ช่วงนี้หัวใจแข็งแรงดีแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจน ประกาศ!!! เลิกกับแฟนต่างชาติแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2552 เวลา 16:07:17 14,646 อ่าน
TOP