x close

จับแล้ว! หนุ่มข่มขืนสาวท้อง 8 เดือน

ข่มขืน



จับแล้ว! หนุ่มข่มขืนสาวท้อง 8 เดือน (คมชัดลึก)

          ตำรวจจับหนุ่มข่มขืนสาวท้อง 8 เดือนได้แล้ว ถูกรวบขณะนั่งดื่มสุรา หลังหนีไปอยู่กับพี่เมียที่ วินรถจักรยานยนต์รับจ้างกรุงเทพฯ สารภาพก่อเหตุเพราะเมา ส่วนเงินที่จี้มาได้เอาไปเที่ยวผู้หญิงจนหมด ตำรวจตั้ง 6 ข้อหาหนัก ทำแผนหวิดถูกรุมประชาทัณฑ์

          ความคืบหน้ากรณี น.ส.นา (นามสมมุติ) หญิงท้องแก่ 8 เดือนใกล้คลอด  ถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ใช้มีดและปืนปลอมจี้เอาเงิน ขณะกดเงินที่หน้าตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย หน้าวิทยาลัยโปลีเทคนิคอุบลราชธานี ช่วงเช้ามืดวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา จากนั้นคนร้ายยังได้บังคับให้พาซ้อนจักรยานยนต์ไป โดยบอกว่าให้ไปเรื่อยๆ ทำให้ น.ส.นา กลัวถูกฆ่าทิ้ง จึงออกอุบายพาไปที่หอพัก หวังจะมีคนช่วย แต่กลับเสียท่าถูกคนร้ายข่มขืนในห้องทั้งที่กำลังตั้งครรภ์

          ต่อมาตำรวจ ได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิด บริเวณตู้เอทีเอ็มมาตรวจสอบ กระทั่งทราบว่า คนร้ายรายนี้คือ นายเสือ นิเลิศรัมย์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่  5ต.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์  หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยภรรยาบอกว่า ก่อนก่อเหตุสามีได้ดื่มสุราจนเมา และมาขอเงินไปเที่ยวผู้หญิง ซึ่งคิดว่าล้อเล่น จึงให้ไป 100 บาท จากนั้นสามีก็หายไป กระทั่งมาทราบว่า ได้ไปก่อเหตุจี้เงิน และข่มขืนผู้หญิงท้อง

         
ล่าสุด เวลา 14.00 น.วันที่ 24 มีนาคม 52 พล.ต.ต.ศักดา เตชะเกรียงไกร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ได้แถลงข่าวที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมกับนำตัวนายเสือ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีฟ้า ทะเบียน ขพย.631 อุบลราชธานี โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง มีดพับ 1 อัน และปืนอัดลมเป็นปืนปลอมที่ใช้ก่อเหตุ โดยทิ้งไว้ที่ห้องพักของผู้เสียหายจำนวน 1 กระบอก

          พล.ต.ต.ศักดา กล่าวว่า ตำรวจสืบสวนทราบว่า นายเสือ ได้หลบหนีไปอยู่กับพี่ภรรยาที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ปากซอยวิภาวดีรังสิต 11 กรุงเทพฯ จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.ศรัญ นิลวรรณ รอง ผกก.สส.พร้อมตำรวจจำนวนหนึ่งเข้าตรวจค้น และสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ขณะนั่งดื่มสุรา เมื่อเวลา 04.30 น. ช่วงเช้าก่อนนำตัวมาแถลงข่าว โดยแจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ผู้อื่น, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น, พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน และทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย

          นายเสือ ให้การรับสารภาพว่า ที่ทำไปเนื่องจากเมาสุรา สำหรับเงินที่จี้มาได้นำไปเที่ยวผู้หญิง จากนั้นได้หลบหนีไปอยู่ที่สำนักสงฆ์ร้อยช้าง ที่ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์  และเดินทางต่อมาหาพี่ภรรยา ซึ่งอยู่ที่วิน รถจักรยานยนต์รับจ้างที่ปากซอยถนนวิภาวดีรังสิต 11 กรุงเทพฯ จนมาถูกตำรวจจับกุม

          จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านที่ทราบข่าว ต่างมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก และได้ตะโกนด่าสาปแช่ง ด้วยความโกรธแค้น ที่ผู้ต้องหากระทำการกับหญิงท้องแก่  จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันตัวออก และรีบตัวกลับมาควบคุม เพราะเกรงจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว! หนุ่มข่มขืนสาวท้อง 8 เดือน อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2552 เวลา 12:06:05 47,087 อ่าน
TOP