x close

ขวัญ โต้แค่ละคร ตบสั่งสอน ส้ม-ณัฐวรา


ขวัญ โต้แค่ละคร ตบสั่งสอน ส้ม-ณัฐวรา (สยามดารา)

         ลือสนั่นกองถ่ายละคร ''มือนาง'' นางเอก ''ขวัญ-อุษามณี'' เปิดศึกตบ ''ส้ม-ณัฐวรา'' เหตุเหม็นขี้หน้า เจอดารารุ่นน้องตบหนักในละคร จนทีมงานเซ็ง 2 ดาราสาวจับมือกันโต้ ไม่เป็นความจริง ยันรักกันดี เชื่อเป็นแค่ข่าวโปรโมตละคร ดาราหนุ่ม ''แดน-ดนัย'' ออกโรงช่วยเป็นพยาน

         ถูกมองเป็นเจ้าแม่เกาเหลา ชอบตกเป็นข่าวทะเลาะกับคนนั้นคนนี้ไปเรื่อย และหลังจากที่นางเอกช่อง 7 ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ เงียบหายเรื่องพวกนี้ไปนาน ล่าสุดก็เกิดกระแสข่าวเกาเหลาขึ้นในกองถ่ายละครเรื่อง ''มือนาง'' อีกแล้ว เมื่อมีคนเม้าท์ออกมาจากกองถ่ายว่า ขวัญเปิดศึกตบกับดารารุ่นน้อง ''ส้ม'' ณัฐวรา หงส์สุวรรณ นอกจอ เนื่องจากไม่พอใจที่ต้องถูกสาวส้มตบตีในละครตลอดทั้งเรื่อง ทำเอาทีมงานถึงกับเซ็งในพฤติกรรมไปตามๆ กัน 

         เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอขวัญในงานประกาศผลรางวัล คม ชัด ลึก ที่ เพลย์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งขวัญทำหน้าตกใจก่อนจะโต้หัวชนฝา

         ขวัญ : ฮะ!! ส้ม อีกแล้วเหรอ ไม่เอา ไม่มีหรอกค่ะพี่

 ได้ข่าวว่าตบตีกัน?

         ขวัญ : ใช่ เราตบตีกันค่ะ แต่ว่าในละครเท่านั้น ส้มเป็นเด็กน่ารักนะ คือเรารู้จักน้องเขามาตั้งแต่เด็กเลย เพราะว่าน้องเขาก็อยู่ในวงการมานาน

 คิดว่าเป็นข่าวโปรโมตหรือเปล่า?

         ขวัญ : ก็อาจจะมีค่ะ มันก็ต้องมีสีสันบ้าง

 ซีเรียสไหม? 

         ขวัญ : ไม่เป็นไร หนูโอเค หนูตอบได้

 รู้สึกยังไงคนมองว่าปัญหาชอบเกิดมาจากเรา?

         ขวัญ : ไม่เป็นไรค่ะ ยินดีค่ะ ถ้าจะเป็นสีสันในวงการก็ดีค่ะ ธรรมดามากกว่า เราก็คิดในแง่ดีนะ ว่าทุกคนให้ความสนใจกับเรา

  ได้คุยกับส้มหรือยัง ? 

         ขวัญ : ยังค่ะ เพิ่งรู้ข่าววันนี้เอง ตัวจริงน้องส้มน่ารักมาก เป็นเด็กที่น่ารักคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เวลาจะตบก็ไม่กล้าตบ ต้องให้พี่ผู้กำกับฯ สอน ตบเลยๆ แบบนี้ แต่ถ้าเรื่องฝีมือการแสดง ถือว่าเก่งนะ คือน้องเขารับบทเป็นลูกแม่เลี้ยง หนูเป็นลูกแม่เก่า รับรองว่าไม่มีตบกันนอกจอ คือต้องติดตามดูละคร จะได้รู้ว่าเกาเหลาหรือเปล่า ส่วนทีมงานก็น่ารัก ไม่ได้มีปัญหากันเลย คือหนูค่อนข้างสนิทกับกองถ่ายนี้ เพราะทำงานร่วมกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว นับถือทุกคนจริงๆ

        ส่วน ''ส้ม-ณัฐวรา'' ที่เดินทางมาร่วมงานเดียวกัน ก็ได้เปิดใจว่า ตนรู้ข่าวนี้มาจากขวัญเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด

        ส้ม : แปลกใจมากเลยที่มีข่าวแบบนี้ค่ะ ส้มเพิ่งเล่นละครเรื่องแรก ไม่เคยโดนข่าวแบบนี้ เจอพี่ขวัญเมื่อกี้นี้ เขาบอกว่ามีคนบอกว่าเราเป็นเกาเหลากัน พี่เขาก็เอ๊ะ ส้มไหน เพราะไม่คิดว่าเป็นเรา รู้จักกันตั้งแต่ตอนเด็กๆ ร่วมงานกันในละครก็ดีค่ะ สนิทกัน

        นอกจากนี้ ดาราหนุ่ม ''แดน'' ดนัย สมุทรโคจร ซึ่งได้ร่วมแสดงละครเรื่องมือนาง และเดินทางมาพร้อมสาวส้มวันนี้ ได้ช่วยยืนยันอีกแรง

        แดน : ถามว่าเขาตบกันไหม โอ๊ย มีเยอะมากเลยนะครับ แต่ทุกครั้งที่ 5 4 3 2 1 เท่านั้น นอกจากนั้นไม่มีเลย คือขวัญกับส้มเขาสนิทกันมาก ยังรู้สึกว่าขำมากกว่า แดนเป็นพยานได้เลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ โต้แค่ละคร ตบสั่งสอน ส้ม-ณัฐวรา อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2552 เวลา 14:15:30 27,453 อ่าน
TOP