x close

แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่ นางร้ายผิวหยวก กับพิษภาพหลุด

แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่

แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
ไอเอ็นเอ็น และ ดาราเดลี่


          ทำเอาหนุ่มๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ เมื่อภาพลับสุดเซ็กซี่ของดาราสาว "แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่" จากนิตยสาร Mood ที่เคยถ่ายไว้เมื่อ 6 เดือนก่อน (แต่เจ้าตัวไม่อนุญาตให้เผยแพร่ เนื่องจากเกรงว่าไม่เหมาะสม) ดันหลุดว่อนอินเทอร์เน็ต งานนี้เลยเป็นที่ฮือฮา เพราะภาพค่อนข้างวาบหวิวพอควร จนมีกระแสว่า เอ๊ะ...เจ้าตัวเป็นคนปล่อยภาพเองเพื่อสร้างกระแสหรือเปล่าหนอ เพราะก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะใส่ชุดหวิวออกงานสุพรรณหงส์ที่ผ่านมา จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาแล้ว... เอ้า! อย่าเพิ่งคิดคำตอบเอาเองค่ะ เพราะวันนี้กระปุกดอทคอมมีคำตอบมาฝากพร้อมๆ กับเรื่องราวที่จะทำให้คุณรู้จักสาวสวยผิวหยวกคนนี้กันให้มากขึ้น

          "แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่" เป็นลูกครึ่งไทย-จีน-เยอรมัน เกิดเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2521 ปัจุบันอายุ 30 ปี จบการศึกษาจาก คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง และด้วยความที่มีความสวย ขาว สูงยาว หุ่นดีเป็นทุนเดิม เธอจึงมีโอกาสก้าวเข้าวงการบันเทิงได้ไม่ยาก  โดยในปี 2544 ประเดิมผลงานทางจอเงินครั้งแรกเรื่อง ไกรทอง รับบทเลื่อมลาวรรณ ซึ่งมีฉากเลิฟซีนร้อนแรงกับ "เจ็ท ผดุงธรรม" ที่แสดงเป็น ชาละวัน และเมฆ วินัย ไกรบุตร พระเอกของเรื่อง จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก


แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่

แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่

 



          ต่อมาในปี 2545 แคนดี้ ก็กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง ผู้หหญิง 5 บาป กับบทที่หนักและค่อนข้างแรง งานนี้เลยไม่วายที่เธอจะถูกจับตามองเป็นดาราเซ็กซี่อีกคนของวงการบันเทิง ซึ่งหลังจากนั้นแคนดี้ก็มีผลงานต่อมาอีกหลายเรื่อง ทั้งงานละคร ถ่ายแบบ ภาพยนตร์ แต่ผลงานที่ทำให้คนทั้งประเทศเริ่มรู้จักแคนดี้มากที่สุด เห็นจะเป็นบทนางร้ายน่ารักน่าหยิกในละครเรื่องคุณพ่อรับจ้าง ซึ่งอออกอากาศทางช่อง 7 มีคู่พระ-นาง คือ ศรราม เทพพิทักษ์ และกบ สุวนันท์ 

           แม้ตอนนี้แคนดี้จะเป็นสาวฮอตมีชื่อเสียง แต่เธอก็เป็นหนึ่งสาวที่ไม่ค่อยมีข่าวคราวเรื่องความรักออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ ซึ่งแคนดี้ บอกว่า.. "ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนค่ะ เพราะสมัยก่อนเคยมีแต่มันก็ขัดกับงาน จึงขอทำงานก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องแฟนนั้น ถึงเวลาก็จะมาเอง และคิดว่าต้องมาแน่ ก่อนหน้านี้ต้องยอมรับว่ามีคนโทรศัพท์มาคุยเยอะมาก"



แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่


แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่

 



 

 

 



          ส่วนกระแสข่าวเกี่ยวกับภาพหลุดนั้น แคนดี้ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพเองอย่างแน่นอน พร้อมทั้งระบุว่า ภาพนี้มีแต่ทางทีมงานของนิตยสาร Mood เท่านั้นที่มี แต่แม้จะรู้อย่างนี้ เธอก็บอกไม่คิดจะฟ้อง.... "ไม่ได้เป็นคนปล่อยค่ะ แต่ก็เห็นภาพแล้ว คือ ถ่ายมาประมาน 6 เดือน มันเป็นภาพที่ออกพ็อกเก็ตบุ๊ก แต่รู้สึกว่าหวือหวา รวมกับนักเขียนเขา ดูแล้วมันแรงไป ก็ขอร้องไม่ให้ออกได้ไหม ซึ่งภาพนั้นก็มีแต่ทีมงานเท่านั้นที่มี แต่ก็คงไม่เอาเรื่องค่ะ เพราะไม่รู้ว่าใครอะไร อย่างไร เดี๋ยวเรื่องมันยาว จบดีกว่า"

          แหม...ยืนยันเสียงแข็งซะขนาดนี้ ถ้าใครไม่เชื่อก็ดูจะใจร้ายไปหละมั้ง (อิอิ)


ประวัติ



แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่

แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่



ชุติมา เอเวอรี่ (แคนดี้)

วัน / เดือน / ปีเกิด : 7 กรกฎาคม 2521
ส่วนสูง : 168 เซนติเมตร
หนัก : 46 กิโลกรัม
การศึกษา : คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ผลงานที่ผ่านมา : ถ่ายแฟชั่น, แสดงละคร 
ผลงานที่สร้างชื่อเสียง : ภาพยนตร์เรื่อง ไกรทอง


ผลงานที่ผ่านมา

ละคร :

          - ละครโจรปล้นใจ

          - ละครสองเรานิรันดร

          - ละครคุณพ่อรับจ้าง  

          - มังกรซ่อนพยัคฆ์  

          - จ๊ะเอ๋...เบบี้


ภาพยนตร์ :

          -  โคเลสเตอรอล..ที่รัก(2004)  

          -  ผู้หญิง 5 บาป(2002)  

          - ภาพยนตร์ ไกรทอง (2001)



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่ นางร้ายผิวหยวก กับพิษภาพหลุด อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2552 เวลา 13:08:04 271,651 อ่าน
TOP