x close

พอลล่า ไม่ตอบควงหนุ่มตี๋เป็นใคร ปัดสวยเลือกได้

พอลล่า 



"พอลล่า"ไม่ตอบควงหนุ่มตี๋เป็นใคร ปัด"สวยเลือกได้" แต่ขอเลือกคนที่เข้ากันได้มากที่สุด (มติชนออนไลน์)
           
           หลังจากมีรูปปาปารัสซี่ควงหนุ่มตี๋หน้าละอ่อน หลุดมาให้เห็นเป็นระลอก ล่าสุดก็มีภาพกับหนุ่มตี๋ ไม่รู้ว่ารายเดิมหรือเปล่า แต่เห็นวงในบอกว่า คนนี้แหละตัวจริง และเป็นคนที่สาว "พอลล่า เทเลอร์" กำลังศึกษาดูใจอยู่ พอเจอหน้าเจ้าตัวในงาน "เดอะ เมจิกเชี่ยน รันเวย์ แอท เซนทรัล พลาซ่า บางนา" เจ้าตัวออกอาการเหรอหรา ก่อนบอกว่า ต้องเอารูปที่ว่ามาให้ดูก่อน ถึงจะตอบได้ว่าเป็นใคร 

           พอลล่า : ไม่รู้ ต้องเอารูปมาให้ดูจะได้บอกได้ว่าเป็นใคร ก็เห็นในข่าวก็บอกว่าตี๋ทุกคนไม่ใช่เหรอ และก็คงไม่ใช่มาร์ค(มาร์ค เนลสัน จากรายการ ดิ อเมซซิ่ง เรซ เอเชีย 2) เพราะมาร์คไม่ได้มาไทย แต่ช่วงนี้เราก็ไปเดินเล่นกับเพื่อนบ่อยเหมือนกัน ก็คงเป็นเพื่อนนั่นแหละ แต่คงเพราะว่าโสด ก็โดนจับคู่เป็นธรรมดา

 ส่วนเรื่องหนุ่มดูใจ พอลล่า บอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีตัวจริง แต่จะมีแค่คนที่ดูๆ อยู่บ้าง 

           พอลล่า : ก็มีดูๆ บ้าง คือเราก็ไม่ได้ปิดตัวเอง แล้วก็ไม่ได้มีแค่คนเดียว แต่ก็ไม่ถึงกับหลายคน และคอนเฟิร์มว่าเป็นคนไทย เพราะเราอยู่เมืองไทย เราจะไปคบฝรั่งทำไมล่ะ เอาอย่างนี้ถ้าพอลล่ามีแฟนเมื่อไหร่ เดี๋ยวเอามายืนข้างๆ ให้สัมภาษณ์กันเลย

 อย่างนี้เรียกว่าสวยเลือกได้หรือเปล่า 

           พอลล่า : ไม่ใช่สวยเลือกได้หรอก แต่ถามว่าต้องเลือกไหม มันก็ต้องเลือก อาจจะมากหน่อย เพราะเขาจะเป็นคนที่มาอยู่ใกล้ชิดกับเรา มันก็ต้องเลือกมากอยู่แล้ว ใครๆ ก็อยากจะได้คนที่เข้ากับเรามากที่สุด ถ้าไม่เลือกแล้วคบใครก็ได้ ตอนนี้ก็คงมีแฟนไปแล้ว แต่คนที่เข้ามาก็ยังไม่ได้รู้สึกว่าคลิกหรือโดนใจ แต่จริงๆ พอลล่าขอแค่คนที่เข้าใจ และรักพอลล่า ทำให้พอลล่ามีความสุขเวลาอยู่ด้วยกันก็พอแล้ว

 แล้วยังพูดคุยติดต่อกับ "เก้า" ณัฐดนัย เรืองกฤติยา อยู่ไหม 

           พอลล่า : ก็มีคุยบ้าง และนานๆ ทีก็จะมีไปแฮงก์เอาท์ด้วยกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้เจอกัน 2-3 เดือนแล้ว ก็เป็นเพื่อนกัน เราไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกัน ส่วนเรื่องรีเทิร์น พอลล่าตอบไม่ได้จริงๆ มันเป็นเรื่องอนาคต พอลล่าไม่รู้



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอลล่า ไม่ตอบควงหนุ่มตี๋เป็นใคร ปัดสวยเลือกได้ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2552 เวลา 23:04:13 11,155 อ่าน
TOP