x close

จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล หวานใจคนใหม่ของนาย พีเค

จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล

จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล

จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด , ไอเอ็นเอ็น , สยามดารา , ดาราเดลี่

          หลังจากหนุ่มอารมณ์ดี "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ประกาศเลิกราสายฟ้าแลบกับพิธีกรสาวดำขำอย่าง "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาส"  ก็ดูเหมือนว่า หนุ่มพีเคจะปล่อยให้หัวใจว้าเหว่ได้ไม่นาน เพราะตอนนี้ได้สาวคนใหม่นามว่า "จูน-ปวีณา รุ่งรัตนวิไล" มาดามใจเป็นที่เรียบร้อย เอ...ว่าแต่สาวจูนคนนี้เป็นใครมาจากไหนกันเอ่ย ว่าแล้วก็ไปทำความรู้จักเธอกันหน่อยดีกว่าค่ะ


          สาวจูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล สาวน้อยวัย 20 ปี ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เธอเคยผ่านเวทีประกวดมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น มิสอันดามัน ปี 2005 , เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย เวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2003 ก่อนที่จะมาคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากเวทีซาบีน่า ดูม ดูม เกิร์ล คอนเทสต์ 2008 ได้สำเร็จ 


จูน ซาบีน่า จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล


          และการประกวดครั้งนั้นเอง ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้สาวจูนได้รู้จักหนุ่มพีเค ที่ไปเป็นพิธีกรของการประกวดครั้งนั้น จนมีข่าวว่า เธอกลายเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ตำนานรัก "หมูดำกับหมาเน่า" ของหนุ่มพีเค และสาวแมร์ต้องสะบั้นลง ซึ่งทั้ง 3 คน ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่า หลังจากหนุ่มพีเคเลิกรากับรักครั้งเก่าไม่นาน ความสัมพันธ์ของพ่อหนุ่มกับสาวจูนจะยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะทั้งคู่ควงกันไปกินข้าว ช็อปปิ้งกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ถึงกระนั้นหนุ่มพีเคก็ยังปากแข็ง ให้สัมภาษณ์นักข่าวตลอดว่า "เป็นแค่พี่น้อง" กันเท่านั้น ส่วน "สาวจูน" ก็พูดในทำนองที่ว่ากำลังศึกษากันอยู่ ยังไม่ใช้คำว่า "แฟน"



          แต่ถึงอย่างไร ความดีของนายพีเคก็ชนะใจสาวจูนเข้าจนได้ เพราะในที่สุดหนุ่มพีเคก็ปริปากสารภาพว่า "น้องจูน" นี่แหละ "หวานใจ" ตัวจริง


จูน-พีเค

จูน - พีเค


          "ถามว่าเป็นแฟนหรือเปล่า เป็นๆๆ ผู้ชายอกศอกครึ่งตอบไม่ได้ คบก็คบอยู่คนเดียว กินข้าวก็กินอยู่กับคนเดียวด้วย แฟนก็ได้จ้า แต่ไม่ได้เป็นหลักเป็นฐานขนาดนั้น ถามว่าผมประทับใจอะไรเค้า เค้าเป็นคนที่ตัวผอม แต่ใจเค้ากว้าง แต่ไม่บึ้ม ถ้าเรานิ่งเราก็นิ่ง ก็ไม่มีใครจริงๆ คบทีละคน พอซื้อใจได้แล้วที่เหลือมันก็ง่าย น้องเค้าใจกว้างดีนะ คนนี้เป็นคนที่ชอบทำบุญ เข้าวัด เค้าก็ชอบไปคนเดียว ตอนนี้ผมก็คงตื่นแต่เช้าไปตักบาตรแทนเค้า เป็นตัวแทนผู้ชายทั้งหมด" 


          แหม...ชมกันขนาดนี้ สงสัยจะรักจริง หวังแต่งหรือเปล่าจ๊ะ หนุ่มพีเค




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
       

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูน ปวีณา รุ่งรัตนวิไล หวานใจคนใหม่ของนาย พีเค อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2552 เวลา 15:36:40 46,495 อ่าน
TOP