x close

แคลช ภูมิใจเสนอเพลง ชีวิต..มิตรภาพ..ความรัก

แคลช



แคลช ภูมิใจเสนอเพลง ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.. จุดประกายคอนเสิร์ต Clash Army Rock Concert II (แกรมมี่)

           โลดแล่นบนเส้นทางสายดนตรีมากว่า 8 ปี แคลชตอกย้ำความเป็นศิลปินคุณภาพ แต่งเพลงธีม "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.." ในคอนเสิร์ตใหญ่ Clash Army Rock Concert II พร้อมระเบิดความมันส์ เสาร์ที่ 4 เมษายน 2552 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ทั้งนี้ หนุ่ม "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" นักร้องนำวง แคลช เผยว่า...

          "ก็ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตภาคต่อจากเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่งานนี้จะเหนื่อยและเครียดกว่าตรงเวลาค่อนข้างจำกัด และพวกเราก็คึกกันมาก ทำทุกอย่างเองหมด โดยเฉพาะ Part Rock Drama เรียกว่ามันส์มากตอนที่ทำเพลงธีม "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.." เพราะเป็นเพลงที่มีการผสมผสานดนตรีหลายแนวหลายสไตส์มาก พอทำเสร็จออกมานี่ชอบเลย คาดว่าจะปล่อยเป็นซิงเกิ้ลให้ฟังและดาวน์โหลดกันได้ตั้งแต่ 16 มีนาคมนี้เลยก่อนแสดงจริง เพื่อที่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ จะได้ร้องตามกันได้ด้วยในวันจริง และดนตรีใน Part Rock Drama กับนักแสดงอื่นๆ ที่ร่วมแสดงด้วยคือ "รุจ The Star" (ศุภรุจ เตชะตานนท์), แคล (แคลลอรีน นีมะโยธิน) แล้วก็ ชิน (ชินวุฒ อินทรคูสิน)

          เราอยากนำเสนอรูปแบบการร้องการเล่นที่ไม่เหมือนใคร ต้องทำให้แตกต่าง และทำให้คนฟังมีอารมณ์ร่วมไปกับตัวละครแต่ละตัวที่กำลังแสดง ซึ่งเราต้องทำดนตรีให้ตรงกับคาแรคเตอร์ตัวละครในแต่ละตัวให้มีความชัดเจนมากที่สุด ในส่วนของแคลกับชินเค้าก็จะช่วยในเรื่องของการแต่งเนื้อเพลงประจำตัวของแต่ละคนเองด้วย เพราะด้วยความที่เค้าต้องแสดงเป็นตัวละครตัวนั้นๆ เค้าจะมีความเข้าใจในตัวละครตัวนั้นมากกว่าผม เพราะเค้าต้องอินไปกับมัน ซึ่งพอเค้าเขียนเนื้อเพลงเสร็จ ทางแคลชก็จะทำดนตรีให้เอง ก็พิถีพิถันกันมากกว่าจะเสร็จในแต่ละเพลงค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร  พวกเราวงแคลชก็ไม่อยากให้เพื่อนๆ พลาดกัน อยากให้มามันส์ มาสนุกด้วยกัน เพราะเราเต็มที่จริงๆ กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ และยังอาจจะมีเซอร์ไพรส์กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่แฟนๆ แคลชไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เจอกันวันที่ 4 เมษายนนี้นะครับ กับ "Clash Army Rock Concert 2"

          เรียกว่าทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจเลยทีเดียวกับ Clash Army Rock Concert II ตอน "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.." ใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตสุดมันส์ รีบจองบัตรกันได้แล้วที่ไทยทิกเก็ตส์เมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2552 บัตรราคา 600 (นั่ง-ยืน), 800, 1,200 บาท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคลช ภูมิใจเสนอเพลง ชีวิต..มิตรภาพ..ความรัก อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2552 เวลา 10:55:36 30,806 อ่าน
TOP