x close

เปรม เดือดคนปล่อยข่าว ขึ้นห้องนักร้องเกาหลี 2 PM

เปรม บุษราคัมวงษ์


เปรม เดือดคนปล่อยข่าว ขึ้นห้องนักร้องเกาหลี (สยามดารา)

          "เปรม บุษราคัมวงษ์" เดือด! หาว่าโดดขึ้นห้องนักร้องเกาหลี ย้ำชัด! ไม่แคร์กับเรื่องไร้สาระ ฝากถึงคนปล่อยข่าวก่อนที่จะว่าคนอื่นดูตัวเองก่อน

          เป็นเรื่องต้องให้ปวดหัวอีกแล้วสำหรับทายาทเจ้าของค่ายมวย "เปรม บุษราคัมวงษ์" ที่งานนี้เจ้าถึงกับมีอาการเดือดขึ้นมาทันที หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวไปเข้าห้องศิลปินเกาหลีชื่อดัง 2 PM แถมขึ้นไปส่งนักร้องเกาหลีถึงห้องนอน แต่เรื่องนี้จะจริงเท็จอย่างไรนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัว "หนุ่มเปรม" ในงานแฟชั่นโซนี่ ดิจิตอล ไดอารี่ ที่ห้างฯ พารากอน ที่ผ่านมา จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว

          ซึ่งงานนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปว่า กับกระแสข่าวที่เปรมไปเข้าห้องนักร้องเกาหลี 2 PM ที่โรงแรมจริงไหม

          เปรม : ไม่ได้ไปเลยครับ แต่ว่ากับ 2 PM  ก็ทำงาน อย่างที่บอกบริษัทจัดงานคอนเสิร์ตใช่มั้ยครับ แล้วผมก็อย่างที่เคยมีกับบิ๊กแบงนี่แหละครับ ก็ไปจัดดูแลเค้าตามประสาเราเป็น AR ทำให้เค้า เราก็ดูแลเค้า

 ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แสดงว่าตอนช่วง Private Party "เปรม" ก็ยังอยู่? 

          เปรม : อยู่ครับ เพราะเป็นออแกนไนเซอร์จัดคอนเสิร์ตนั่นอยู่ทางบริษัท ไอเวิร์คครับ เราก็ต้องดูแล แต่ก็ไม่มีอะไร คือเค้าลงมาเสร็จเค้าก็ขึ้นต่างคนก็ต่างแยกกันกลับก็ไม่มีอะไร วันรุ่งขึ้นเราก็ต้องไปส่งเข้าขึ้นเครื่องที่สนามบินอยู่แล้ว ก็เหมือนดูแลดาราศิลปินคนนึงเลยอ่ะครับ

 ต่อข้อถามว่า แล้วกับเรื่องที่ส่งถึงห้องนอนล่ะ ส่งถึงเลยไหม? 

          เปรม : โอ๊ย! ไม่ เค้าก็มีบอดี้การ์ด ทำไมต้องส่งถึงห้องนอนล่ะ มั่วนิ่มแล้วครับ ไร้สาระมากเลยครับ ฟังแล้วอะไรไม่รู้ ส่วนตัวผมไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เพิ่งมารู้จักกันงานนั้นงานเดียวครับ รูปผมยังไม่ค่อยได้ถ่ายกับเค้าเลยครับ ทั้งๆ ที่เค้าก็เป็นดาราดัง ไม่มีเวลาเลยครับ ไม่ได้รู้จักสนิทสนม

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า "เปรม" เซ็งไหม เวลามีข่าวแบบนี้ออกมา

          เปรม : เอาเถอะครับ อยากเขียนอะไรก็เขียนเลยครับ เอาเลยครับตามสบายเลยครับ ไม่แคร์ครับ เรารอให้ความจริงมันพิสูจน์ออกมาเองครับ พูดมากไปเดี๋ยวก็หาว่าแก้ตัว แต่ผมอยากจะถามว่า รู้จักเปรมมั้ย รู้จักตัวตนของเปรมมั้ยล่ะครับ ถ้าไม่รู้จักเปรมอย่าเขียนเลยดีกว่า หนึ่งถ้าเขียนในข้อดีหรืออาจจะเสียนิดหน่อยผมไม่ว่าหรอกครับ ถ้าเกิดเขียนในข้อที่เสียมากเดี๋ยวก็ว่ากัน แล้วก่อนที่จะว่าคนอื่นดูตัวเองก่อนมั้ย ง่ายๆ ครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรม เดือดคนปล่อยข่าว ขึ้นห้องนักร้องเกาหลี 2 PM อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2552 เวลา 11:44:49 14,932 อ่าน
TOP