x close

ก้านกล้วย 2 รอบปฐมทัศน์สุดคึกคัก !!!

ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2



ก้านกล้วย 2  รอบปฐมทัศน์สุดคึกคัก !!!  คนดังทุกวงการแห่ร่วมชม (กันตนา แอนนิเมชั่น สตูดิโอ)

          หลังจากให้เด็กๆ รอคอยมานานร่วม 2 ปี ในที่สุดภาพยนตร์แอนิเมชั่น ก้านกล้วย 2 ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งชาติ ได้ฤกษ์เข้าฉายแล้ว โดยเมื่อช่วงค่ำของวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านนี้ ตั้ม – จาฤก กัลย์จาฤก ประธานอำนวยการบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  เปิดรอบปฐมทัศน์ให้สื่อมวลชนและคนดังทั่วทุกวงการได้ชมความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีเนเพล็กซ์ 

          นำโดยทีมดาราที่ให้เสียงภาพยนตร์มากันอย่างครบทีม นำโดย หนุ่ม – อรรถพร ธีมากร ให้เสียงพากย์ "ก้านกล้วย" , แอน ทองประสม ให้เสียงพากย์ "ชบาแก้ว" , วรุฒ วรธรรม  ให้เสียงพากย์ "จิ๊ดริด" , นัฎฐา ลอยด์ ให้เสียงพากย์ "แสงดา" , นนทรีย์ นิมิบุตร ให้เสียงพากย์ "พระเจ้าหงสาวดี" , อภิรดี ภวภูตานนท์ ให้เสียงพากย์ "พระสุพรรณกัลยา" , มนตรี เจนอักษร ให้เสียงพากย์ "พระนเรศวร" และ "อองสา" ร่วมด้วยกลุ่มทีมให้เสียงเด็ก น้องเก็ต แฟนฉัน ให้เสียงพากย์ "ดุ๊ยดุ่ย" , น้องพี ม๊กจ๊ก ให้เสียงพากย์ "กอไผ่" , น้องจุนจุน ให้เสียงพากย์ "ใบบอน" , น้องสปาย  ให้เสียงพากย์ "ส้มจี๊ด" และ น้องซัน ให้เสียงพากย์ "ข้าวเม่า"   

          นอกจากนี้ "ก้านกล้วย 2"  ยังได้รับเกียรติจาก ร้อยตรีหญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ร่วมเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับการฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่องนี้อีกด้วย

ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2



          สำหรับคนบันเทิงส่วนใหญ่มาร่วมงานกันเป็นครอบครัว อาทิ ครอบครัวพุทธินันท์  คุณพีซและคุณแพท  ควงคุณแม่ อรุยา มาร่วมงาน , ครอบครัวเขมะโยธิน คุณพ่อน็อต คุณแม่กวาง กับ น้องเน็ต น้องเนย, ครอบครัววัชรคุณ คุณพ่อบ๊วย เชษวุฒิ กับ คุณแม่ตุ๊ก ชนกวนันท์พาลูกสาว น้องแพรว มาดูก้านกล้วยด้วย, ครอบครัวหิมะทองคำ คุณพ่อหาญ กับ คุณแม่ปู มัณฑนา ควงลูกชายลูกสาว น้องเพียซ กับ  น้องเพิร์ล   นอกจากยกกันมาเป็นครอบครัวแล้ว ที่มาคู่ก็มี อาทิ น้ำฝน ควงมากับ สเตฟาน, หนิง ศรัยฉัตร กับ โบ๊ต จามร ส่วนที่มาเดี่ยวแต่เน้นมาหาคู่นั่งดูหนังเอาข้างหน้าเห็นท่าจะเป็น หนุ่ม – ศรราม   และที่ยกกันมาเป็นก๊วนใหญ่ก็มีทีมนักแสดงจากช่อง 7 สี อาทิ  พล-พูลภัทร หรือ ชาลี จากละครดัง ศิลามณี  น้องอุ่น - ปรียานุชจากละคร ปอบผีฟ้า นอกจากนี้ยังมี นักแสดงจากช่อง 3 น้องเนย - โชติกา  นางเอกจากละคร ชุมทางเสือเผ่น รวมอยู่ในกลุ่มด้วย

          ก้านกล้วย 2 ฟีเว่อร์ขนาดไหนไม่ต้องพูดถึงเพราะ ขนาดรอบปฐมทัศน์ยังได้รับความสนใจขนาดนี้ เตรียมตัวพบกับก้านกล้วย 2 ได้แล้ว ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ



ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2  ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2

ก้านกล้วย 2

 





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้านกล้วย 2 รอบปฐมทัศน์สุดคึกคัก !!! อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2552 เวลา 11:01:49 17,698 อ่าน
TOP