x close

เฟย์-ฟาง-แก้ว สุดเขินท่าเต้น Help Me Please ทำหนุ่มๆ เคลิ้ม

FFK เฟย์ ฟาง แก้ว


"เฟย์-ฟาง-แก้ว" สุดเขิน... ท่าเต้น "Help Me Please!" ทำหนุ่มๆ เคลิ้ม!!! (อาร์เอส)

          กลายเป็นไอดอลของวัยทีนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ 3 สาวสุดป๊อปอย่าง "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ เจ้าของงานเพลงอัลบั้มล่าสุด "POPparazzi" (พอปพาราซซี) เพราะหลังจากที่ส่งเพลง "Help Me Please!" ออกไปไม่นาน ก็ได้กระแสตอบอย่างล้นหลามโดยเฉพาะท่าเต้นสุดน่ารักของ 3 สาวที่ทำเอาหนุ่มๆ ต่างก็เคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอา "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ออกอาการเขินกันแบบสุดๆ จะเป็นยังไงไปฟังกัน

          "สำหรับเพลง "Help Me Please!" เพลงนี้จะเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเรา เป็นเพลงเร็ว สนุกๆ ซึ่งตอนนี้ก็มีมิวสิกฯ ให้ได้ชมกันแล้ว หลายคนที่เห็นมิวสิกฯ เพลงนี้ก็จะบอกกันเข้ามาว่า ชอบท่าเต้นจังเลย (ยิ้ม) ส่วนใหญ่แล้วเขาจะบอกว่าเต้นน่ารักดี พอพวกเราได้ยินแฟนๆ บอกกันเข้ามาแบบนี้ ก็รู้สึกดีใจนะที่ทุกคนชอบ

          แต่ก็ยังมีบ้างที่แอบเขินนิดๆ (หัวเราะ) เพราะอัลบั้มชุดนี้พวกเราต้องเต้นกันเยอะขึ้น โดยเฉพาะเพลง "Help Me Please!" ซึ่งจริงๆ แล้วที่เต้นเยอะขึ้น ก็เพราะว่าพวกเราอยากจะให้คนที่ได้ฟังเพลงนี้ ลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน สนุกไปกับเพลง

          ส่วนท่าเต้นนั้น พวกเราทั้ง 3 คน ก็ช่วยกันออกแบบ ช่วยพี่ๆ ทีมงานเสนอว่าท่าเต้นแบบนี้ดีไหม เหมาะกับพวกเราหรือเปล่า พอเราคิดท่าเต้นได้แล้ว จากนั้นก็ฝึกซ้อมกันอยู่นานเลยค่ะพอผลงานออกมาถูกใจทุกคน มันเลยทำให้พวกเราหายเหนื่อย (ยิ้ม) ซึ่งทุกครั้งที่พวกเราทำงานนั้น ก็ตั้งใจเต็มที่อยู่แล้ว อยากจะให้ออกมาถูกใจแฟนๆ ที่สุด

          ยังไงพวกเรา "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ชอบท่าเต้นของเพลงนี้ และนอกจากเพลงเร็วแล้ว พวกเราก็ยังมีอีกหนึ่งเพลงช้า นั่นก็คือเพลง "อย่าให้ความหวัง" ที่ตอนนี้ก็ปล่อยออกไปให้ได้ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ อยากให้เพื่อนๆ ได้ไปติดตามฟังกัน รับรองว่าโดนใจแน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "Help Me Please! (Feat.Storm)" ของ 3 สาวที่กำลังป๊อปปูล่าสุดๆ อย่าง "เฟย์-ฟาง-แก้ว" ได้แล้ววันนี้ในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือใน www.ffk.myzheza.com รวมถึงอัลบั้มเต็ม "POPparazzi" (พอปพาราซซี) ซึ่งวางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟย์-ฟาง-แก้ว สุดเขินท่าเต้น Help Me Please ทำหนุ่มๆ เคลิ้ม โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2552 เวลา 11:10:43 84,664 อ่าน
TOP