x close

ชัญญ่า ร้ายตัวแม่ ฟลุค กัดไม่เลิก

ชัญญ่า ร้ายตัวแม่  ฟลุค กัดไม่เลิก (สยามดรา)

          กัดไม่เลิก! ''ฟลุค'' เอ่ยปากแซว ''ชัญญ่า'' ร้ายตัวแม่ของวงการ บนเวทีเปิดหนังสือ ''กาละแมร์'' คาสโนวาหนุ่มเผยเมื่อวันก่อนเป็นวันเกิด ''น้องอชิ'' ได้ไปร่วมฉลองพร้อมอดีตภรรยา ''โบ-ชญาดา'' มา เผยไม่โกรธ ''แมน-ศุภกิจ'' พูดว่าตนไม่แมน เข้าใจเป้าการนำเสนอข่าวของสื่อ 

          เรียกว่าเป็นที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับคาสโนวาหนุ่ม ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวานิช กับดาราสาว ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล ที่ล่าสุดเพิ่งจะเกิดกรณีข้อพิพากกับไฮโซสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ''ชัญญ่า ทามาดะ'' กับเรื่อง ''หมูกะทะ'' จนกลายเป็นสงครามน้ำลายกันไปเสียแล้ว

          ทั้งนี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวทุกอย่างน่าจะจบลงด้วยดี...เพราะทั้ง 2 ฝ่ายก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ  แล้วว่าจะงดพูดถึงกันและกัน แต่แล้วเมื่อผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้ไปร่วมงานเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊กแปล ''ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก'' ของพิธีกรสาวฝีปากกล้า ''กาละแมร์'' พัชศรี เบญจมาศ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งก็ได้มีเพื่อนพ้องไปร่วมพูดคุยเกี่ยวกับพ็อกเกตบุ๊กดังกล่าวจำนวนมาก อาทิ ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวานิช, ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล, ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร, ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ฯลฯ

          โดยระหว่างที่ทั้งหมดได้กำลังนั่งพูดคุยเรื่องที่มาที่ไปของหนังสือ ''ผู้หญิงร้าย ผู้ชายรัก'' อยู่บนเวทีนั้น ''สาวกาละแมร์'' ก็ได้เอ่ยขึ้นกับ ''หนุ่มฟลุค'' ว่า ''ที่เชิญมาเป็นโจทก์คุณทั้งนั้น ขาดเพียงชัญญ่าหรอ?'' ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งฮอลล์ จากนั้น ''หนุ่มฟลุค'' ก็ได้สวนขึ้นมาว่า

           ''ต้องขอบคุณคุณกาละแมร์นะครับที่เชิญผมมาในวันนี้ด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้ว่าผู้หญิงร้ายผู้ชายรักมันเป็นยังไง ...แต่นั่นน่ะร้ายตัวแม่ของวงการเลยนะ ผมอ่านแล้วจะได้ไม่หลงกลไงครับ (หัวเราะ)'' พร้อมกันนี้ก็ยังได้มีการแซวเรื่อง ''หมูกะทะ'' และเรื่องของ ''สาวชัญญ่า'' บนเวทีอยู่บ้าง

          หลังจากที่ดำเนินงานเสร็จสิ้นแล้ว ''หนุ่มฟลุค'' จึงได้ลงมาจากเวทีพร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยมี ''น้องอชิ'' ตามเกาะคุณพ่อตลอดเวลา ซึ่งงานนี้ ''หนุ่มฟลุค'' ได้บอกกับสื่อว่าเมื่อวานเป็นวันเกิดของ ''น้องอชิ'' อีกด้วย

          ''เมื่อวานไปทานข้าวกับโบ (ชญาดา) มาครับ แล้วพรุ่งนี้ก็จะมีเลี้ยงกับครอบครัวผม วันอาทิตย์ก็ไปเลี้ยงกับที่บ้านโบครับ อชิก็จะได้ของขวัญทั้งวันเลย ผมให้ไปแล้วครับ ผมให้เป็นเกม PS เครื่องที่ 2 แล้วครับ ส่วนโบรู้สึกว่าจะรอก่อน เพราะเดี๋ยวจะซื้อชนกันไงครับ ก็ดูอันไหนที่ยังไม่ได้ก็จะซื้อให้ เลี้ยงกันทั้งอาทิตย์แหละครับวันเกิดเค้า อาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์วันเกิดไม่ได้เป็นแค่วันครับ อชิบอกว่าปีนี้เป่าเค้ก 4 ครั้งแล้วนะ''

           จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปถึงเรื่อง ''แมน'' ศุภกิจ ตังฑัตสวัสดิ์ ที่ออกมาพูดถึง ''หนุ่มฟลุค'' เกี่ยวกับเรื่อง ''สาวชัญญ่า'' ว่าไม่แมนนั้น คาสโนวาหนุ่มก็ได้ชี้แจงว่า

          ''ไม่ทราบครับ...คือจริงๆ เค้าไม่ได้พูดอย่างนั้นนะครับ ถ้าอ่านเนื้อข่าวดีๆ เค้าไม่ได้พูดอย่างนั้นเลย ก็คุยกันเรื่อยๆ ครับ อยู่ในวงการมา 17 ปี ปกติแล้วครับ ผมคิดว่าเรื่องพาดหัวเป็นเรื่องปกติถ้าพาดหัวไม่แรงคนก็ไม่อ่าน มันเป็นเรื่องปกติครับ แต่อยู่ที่ว่าการพาดจะแรงมากแรงน้อยมันอยู่ที่วิจารณญาณของคนที่จะเขียนนะครับ''

           ส่วนทางด้าน ''สาวแพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่ได้ให้ของขวัญวันเกิด ''น้องอชิ'' เพราะเดี๋ยวต้องดูก่อนว่ายังไม่ได้อะไรแล้วจะซื้อให้แน่นอน พร้อมกับบอกว่า ''น้องอชิ'' เรียกตนเองว่า ''พี่แพง'' เท่านั้น

           อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปถึงเรื่องที่รายการ ''วู้ดดี้เกิดมาคุย'' ได้ติดต่อ ''สาวแพง'' ไปออกรายการต่อจากเทปของ ''ชัญญ่า'' นั้น ดาราสาวได้ขอปฏิเสธไม่พูดถึงเรื่องดังกล่าวทั้งสิ้น

          ''เรื่องนี้ต้องถามทางพี่วู้ดดี้ดีกว่านะคะ ก็ยอมรับว่ามีการคุยกันจริง แต่ว่าก็ยังไม่ได้ตกลงอะไรทั้งนั้น แพงว่าเรื่องนี้น่าจะจบไปได้แล้วนะคะ เอาเป็นว่าแพงไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ขออนุญาตไม่พูดก็แล้วกันนะคะ ไม่อยากเอาบุคคลที่ 3 มาเกี่ยว''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัญญ่า ร้ายตัวแม่ ฟลุค กัดไม่เลิก อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2552 เวลา 14:08:28 58,896 อ่าน
TOP