x close

อ้วน ปัดพา ชาม ขึ้นคอนโด

อ้วน รังสิต ชาม ไอยวริญท์


"อ้วน" ปัดพา "ชาม" ขึ้นคอนโด (แนวหน้า)

          มีข่าวว่าแอบพานางเอกสาว "ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์" ขึ้นคอนโด 2 ต่อ 2 พระเอกหน้าตี๋ "อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์" ถึงกับงงบอกว่าจะไปขึ้นคอนโดกันที่ไหนได้ เพราะต่างคนต่างไม่มีคอนโด แต่ยอมรับว่าสนิทกันจริง พร้อมเปิดใจไม่ชอบแล้วขาวๆ ขอผู้หญิงขี้อ้อนเอาใจ วันก่อนเจอเจ้าตัวในงาน แสดงผลงานพัฒนาเทคโนโลยีทุนปริญญาตรี สกว.ครั้งที่ 7 IRPUS 52 ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เจ้าตัวเลยรีบชี้แจงว่า

          อ้วน : เรื่องนี้ไม่จริงครับ คือน้องชามไม่ได้อยู่คอนโดและตัวผมเองก็อยู่บ้าน ต่างคนต่างก็ไม่ได้อยู่คอนโดจึงไม่มีการขึ้นคอนโดแน่นอนครับ และความสัมพันธ์ของเราก็เป็นเพื่อนสนิทกันครับเป็นแบบพี่น้องที่สนิทกัน เพราะว่าเคยเล่นละครด้วยกันเรื่องพลิกฟ้าล่าตะวัน ทำให้ช่วงนั้นเจอกันบ่อย

แต่มีคนเห็นว่าไปไหนมาไหนด้วยกัน?

          อ้วน : ไม่บ่อยนะครับ ก็นานๆ เจอกันทีเพราะบ้านเราอยู่ไกลกัน และก็ไม่ได้ถ่ายละครด้วยกันแล้ว อย่างมากก็เจอกันตามห้าง ไม่เคยไปกันสองคนเลยครับแต่เคยไปด้วยกันแต่ว่าไปกับเพื่อนด้วยหลายๆ คนก็มีเชนมีแม่ไปด้วยครับ ไปกันหลายคน

ชามนี่สเปกเรามั้ย?

          อ้วน : ก็ยังไม่รู้เหมือนกันครับ ตอนนี้เปลี่ยนสเปกใหม่แล้ว ที่หุ่นดีๆ ขาวๆ ไม่เอาแล้ว ทีนี้ขอเอาเป็นแบบว่าคุยกันแล้วน่ารัก ตอนนี้เรื่องความสวยงามเริ่มตัดทิ้งไปแล้ว ชอบคนแบบว่าพูดจาดีแล้วก็ขี้อ้อนๆ เอาใจครับ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีครับ ยังโสดอยู่ ตอนนี้ขออยู่เป็นโสดก่อนอีกซักปีครับ

แสดงว่ามีอยู่ในใจแล้วสิ?

          อ้วน : ยังไม่มีครับ แต่ถ้าเจอเดี๋ยวแต่งเลย(หัวเราะ) ก็ยังไม่รู้ครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้วน ปัดพา ชาม ขึ้นคอนโด โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2552 เวลา 13:54:24 8,495 อ่าน
TOP