x close

ลือหึ่ง! มาริโอ้-พลอย สวีตบนคอนโด

มาริโอ้ พลอย เฌอมาลย์


หึ่ง! "มาริโอ้-พลอย" สวีตบนคอนโด (สยามดารา)

          เม้าท์สนั่นพระเอกเนื้อหอม "มาริโอ้ เมาเร่อ" จูงมือรุ่นพี่ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ดินเนอร์ แถมขึ้นไปสวีตบนคอนโดฯ ด้วยกันสองต่อสอง เจ้าตัวโต้ทันควันไม่เคยทำอะไรแบบนั้น เพราะนับถือเป็นพี่สาวคนสนิท ฝ่ายหวานใจ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' เชื่อใจแฟนหนุ่มไม่มีทางทำแบบนั้น แถมไม่มีทางสั่นคลอนรักแน่นอน

          ควงกันหวานชื่นไปร่วมงานเอเชียน มิวสิก เซนเตอร์ที่ลานฟอรัม เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน สำหรับดารา-นายแบบสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" กับ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" แต่ความหวานเกือบทำให้ทั้งคู่หัวใจสลายกลางงานซะแล้วสิ

          เมื่อผู้สื่อข่าวดั๊นยิงคำถามชนิดตรงไปตรงมาว่า มีคนแอบเห็นนายแบบหนุ่มหน้าหล่อ แอบดินเนอร์หวานกันสองต่อสองกับรุ่นพี่คนสวย ''พลอย-เฌอมาลย์'' ที่กำลังมีผลงานหนัง บุปผาราตรี 3.1 ลงโรงร่วมกัน เท่านั้นไม่พอ ยังตามกันขึ้นคอนโดฯ อีกต่างหาก เล่นเอา ''มาริโอ้'' อึ้งไปพักเล็กๆ ก่อนตอบคำถามด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ไม่มีทางแน่นอน ที่ตนเองและพี่พลอยจะทำอะไรแบบนั้น เพราะส่วนตัวเคารพนับถือเป็นรุ่นพี่ที่สนิทเท่านั้น ไม่เคยคิดเป็นอื่น

          มาริโอ้ : ไม่มีทางแน่นอนครับ ที่ผมจะทำแบบนั้น และพี่พลอยเองก็ไม่ใช่เป็นคนแบบนั้นด้วย ผมว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่าครับ เราคบกันแบบพี่น้องที่เคารพนับถือเท่านั้นครับ โทร.คุยกันก็มีบ้างในเชิงปรึกษา สอบถามความเป็นไป ไม่มีทางคิดเป็นอื่นแน่นอน'

เรื่องนี้ได้คุยกับทาง ''กุ๊บกิ๊บ'' หรือยัง?

          มาริโอ้ : ก็คุยแล้วครับ เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็คงเป็นแค่ข่าวเท่านั้น เค้ารู้ครับว่าผมเป็นคนยังไง และพี่พลอยเป็นคนยังไง เพราะเราทั้งสามคนค่อนข้างที่จักรู้จักกัน และสนิทกันด้วยครับ'

          ด้านแฟนสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' ขอออกมายันถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่เชื่อกับข่าวที่เกิดขึ้น และไม่มีทางทำให้รักสลายง่ายๆ แน่นอน

          กุ๊บกิ๊บ : หนูว่าเรื่องพวกนี้มันก็เป็นแค่ข่าวมากกว่า เพราะเท่าที่รู้จักกันมาโอ้เค้าไม่ได้เป็นคนแบบนั้น รวมทั้งพี่พลอยด้วย เราค่อนข้างสนิทกัน กิ๊บเชื่อว่าพี่พลอยเค้าเป็นคนน่าเคารพนับถือมากๆ ค่ะ ไม่มีทางทำในสิ่งที่เกิดขึ้นแน่นอนค่ะ

แบบนี้จะทำให้รักของกุ๊บกิ๊บกับมาริโอ้สั่นคลอนบ้างมั้ย

          กุ๊บกิ๊บ : ไม่เลยค่ะ อย่างที่บอกไปแล้วว่า กิ๊บว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดมากกว่า ไม่มีทางที่จะทำให้รักพังง่ายๆ แน่นอน เพราะมันค่อนข้างไร้สาระค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือหึ่ง! มาริโอ้-พลอย สวีตบนคอนโด อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2552 เวลา 11:06:25 31,644 อ่าน
TOP