x close

2 เซ็กซี่ ชมพู่ แตงโม

ชมพู่ แตงโม

ชมพู่ แตงโม


2 เซ็กซี่ ชมพู่ แตงโม (ไทยรัฐ)

          "แตงโม-ชมพู่" คู่หูซู่ซ่าส์ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับ ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต "นางเอกแก๊งผลไม้" มาสร้างสีสันให้วงการบันเทิงไทยไม่เงียบเหงาเศร้าสร้อย ประกาศให้รู้กันทั่วว่าเมืองไทยเป็นอู่ข้าวอู่น้ำ แถมมีผลไม้พันธุ์ดี "อวบ อูม เต่งตึง รสอร่อย" รอให้ชิมอย่างมากมาย แต่แค่ แตงโม กับ ชมพู่ ผลไม้สองชนิดนี้หนุ่มๆ "แค่ได้ชม ไม่ต้องชิม" ก็เพ้อละเมอหา ลองได้ลิ้มชิมรสหวานซ่อนเปรี้ยวสักครั้ง คงจะไม่ลืมพระคุณ! 

          สองสาว สองสไตล์ แต่ "ใจถึง" เหมือนกัน สมัยก่อน "นางเอก" ต้องเรียบร้อย แต่ ชมพู่ และ แตงโม เป็นตัวตั้งตัวตี "ล้มล้างลัทธิเรียบร้อย" ขนาดประกาศขอเว้นวรรคแฟชั่นชุดว่ายน้ำ แต่ทั้งคู่ก็แหวกผ้าโชว์อกร่อง ผิวขาวผ่อง  ใส่กางเกงขาสั้นจู๋ เสื้อชั้นในอวดเนื้อในผิวสาวให้ ดูกันแบบจงใจ แฟชั่นสวยใส สไตล์เซ็กซี่เซตนี้คงถูกใจคอหนังสือปลุกใจเสือป่า "Maxim" น่าดู


ชมพู่ แตงโม



          เพราะ ชมพู่ ก็ซู่ซ่าทรวดทรงองค์เอวเซ็กซี่สะบึม ส่วน แตงโม ก็ผลใหญ่ไซส์น่าหม่ำ หน้าอกหน้าใจที่โผล่หราจากหว่างเสื้อ ถ้าไม่ใช่ "ไซส์ใกล้เคียง" คงไม่กล้าร่วมเฟรม สมัยนี้ฮิตกันจัง "แฟชั่นเลสเบี้ยน" จับผู้หญิงสวยเพื่อนคู่ซี้มาโพสท่าถ่ายหวือหวา ช่วงนี้นายแบบคงตกงาน!

          โลกแห่งมายาสร้างสรรค์ผลงานได้ทุกรูปแบบ คนมอง ชมพู่-แตงโม เป็น "เลสเบี้ยน" ก็ช่างปะไร ในโลกและในใจของทั้งคู่ยังเชิด "ผู้ชาย" เป็นใหญ่ในใจเธอเสมอ ชมพู่ ขออยู่แบบโสดสวยเลือกได้ดีกว่ามีรักแล้วมีทุกข์ ตอนนี้เธอสนุกกับสวยปั่นป่วนกวนหัวใจผู้ชาย มีหนุ่มๆ หล่อ รวย กระเป๋าหนักแวะมาจีบเยอะแยะมากมาย แต่ ชมพู่ ก็ยังเฉย ในเมื่อชีวิตมีทางเลือก เธอขอดูแลหัวใจตัวเองพร้อมกับ "บริหารเสน่ห์" ไปพลางๆ เลือกได้เมื่อไหร่แล้วจะบอก แต่คอนเซปต์ชายในสเปก คงหนีไม่พ้น "หนุ่มตี๋" สเปกเดิม!


ชมพู่ แตงโม



          ล่าสุดก็หนุ่ม น็อต พี่ชาย โน้ต กิ๊ก อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นชายหนุ่มที่ดอดมาขายขนมจีบ แต่เธอก็ยังอุบเงียบยังไม่เซย์เยสรับเป็นแฟน แต่ยอมรับว่ารู้จัก แต่ยังแทงกั๊กรักแบบเพื่อนแก้เหงาใจ!

          ฟาก แตงโม ก็หลงรัก ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล นักร้อง-นายแบบรูปหล่อ ทายาทห้างซีคอนสแควร์ แค่เธอเผลอไปรักสนุกแอบมีกิ๊ก แล้วโดน ก้อง จับได้ งอนไม่พูดจาแค่อาทิตย์เดียว แตงโม ปล่อยโฮ!! แบบเสียสติเพราะไม่อยากเสีย ก้อง ไปให้ใคร ก้อง ยื่นคำขาด ทางเดียวที่จะสมานรอยร้าวรักได้ ให้ แตงโม ออกมายอมรับผิดที่ตัวเองไปมีกิ๊ก ก้อง ถึงจะยกโทษให้ แม่เสือสาวอย่าง แตงโม โดน ก้อง ลิดเขี้ยวเล็บออกหมด เธอออกมายอมรับผิดเองที่เผลอใจ แต่รัก ก้อง เกินใคร พร้อมหยอดคำหวาน ก้อง สำคัญเกินแฟน ก้อง เองก็น่ารัก ไม่จดจำซ้ำเติมในข้อผิดพลาดให้โอกาส แตงโม กลับใจ กลับมาคืนดีกันหนนี้ แตงโม ตัวติด ก้อง เหมือนตังเม ต่อไป แตงโม คงไม่กล้าซ่าส์ และไม่กล้าเข้าใกล้ ต่าย-ณัฐพล, ไมค์-พิรัชต์, ป้อง-ณวัฒน์ บุคคลที่น่าสงสัยว่าเป็น "กิ๊กแตงโม" อีกต่อไป!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 เซ็กซี่ ชมพู่ แตงโม อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2552 เวลา 22:49:58 61,567 อ่าน
TOP